Chương 4

1.8K 162 40
                                    

Oggy lại đưa mắt nhìn qua cánh cửa sắt trên thang máy, khẽ đưa tay lau lau mồ hôi trên trán, y chậm rãi xoay người, lắc đầu thở dài vài tiếng.

"Giới trẻ bây giờ, trưởng thành đều là cái dạng năng động, hiếu chiến như thế sao? Hầy, thật là, mình theo không kịp bọn họ được, cũng đã có tuổi rồi, lưng thật mỏi..."

Oggy ngẩng đầu nhìn khung cảnh xung quanh, khẽ động thân người, thật chậm rãi đi tìm kiếm phòng chứa đồng phục, cách bài trí trong công ty này thật đơn giản và tinh tế, nhìn ở đâu cũng chỉ trải ra hai màu đen trắng đan xen nhau, không hiểu sao lại gợi đến cho Oggy một cảm giác thực cô đơn, ảm đạm, nhưng mọi ngóc ngách đều thực sạch không vương lấy một hạt bụi, có lẽ, người điều hành công ti rất ưa sạch sẽ đi, lại bố trí nhiều phòng như thế, Oggy thực không biết phải đi tìm cái nơi lấy đồng phục kia ở đâu cả.

Oggy một lần nữa thở dài, vừa cúi đầu vừa đi thẳng về phía trước, ánh mắt cứ luôn nhìn chăm chăm xuống dưới đất, y lại không chú ý, liền va phải một lồng ngực ấm áp ở phía trước, còn chưa kịp làm ra một cái phản ứng gì, từ trên đỉnh đầu liền truyền đến một giọng nói quen thuộc.

"Uy, đi đứng kiểu gì thế, ngươi không có mắt nhìn đường sao?"

Nghe thấy một tiếng trách mắng nhỏ ở phía trên, Oggy giật mình, vội ngẩng đầu lên nhìn, liền phát hiện đối phương lại chính là người đã kêu y lên đây để lấy đồng phục.

Vừa lúc đối diện với ánh mắt đầy vẻ kinh ngạc của Oggy, Tin nheo mắt nhìn kĩ một chút, lên tiếng.

"Là thúc?"

Oggy chậm chạp gật gật đầu, y lúc này mới nhìn kĩ gương mặt anh tuấn của Tin, đôi mắt khép hờ trông có vẻ rất mệt mỏi, sắc thái theo đó cũng thực ảm đạm, Oggy chớp chớp mắt, nhẹ hỏi han tình trạng hiện tại của Tin.

"Cậu, không sao chứ?"

Nghe được câu hỏi có chút ngớ ngẩn của Oggy, Tin chỉ là mặt không đổi, hờ hững hỏi lại.

"Ý gì?"

"Chính là, trông cậu có vẻ rất mệt mỏi..."

"Ừm, thức cả đêm làm việc, tôi là mệt đến điên rồi, dù sao thì tôi cũng cần phải nghỉ ngơi một lúc, còn thúc, đã lấy đồng phục chưa?"

Tin theo bản năng đưa tay nhu nhu thái dương, dưới quầng mắt đã hiện lên vài vết thâm đen, liền ngay cả âm thanh nói chuyện cũng kéo dài đến khó chịu, mơ hồ còn ẩn giấu vài tia biếng nhác.

Oggy nghe thấy Tin hỏi đúng trọng tâm, vội lắc lắc đầu, phòng nhiều như thế này y thật sự là không biết phải bắt đầu lấy đồng phục từ đâu.

"..."

Tin nhẹ chớp mắt một cái nhìn Oggy, trong đầu như đang suy nghĩ một điều gì đó, Oggy cũng ngẩng đầu nhìn Tin, tâm trạng thực có chút khẩn trương, không biết qua bao lâu, Tin như hoàn hồn lại, ngáp một hơi thật dài, liền giơ một ngón trỏ chỉ vào cái mũi nhỏ của Oggy, giật giật môi.

"Thúc..."

"Ân?"

"Thực nhỏ con."

"..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfiction / Oggy ] Đại thúc, cau dẫn chúng tôi đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ