Chapter 56

1.9K 71 4
                                    

AN:AFTER 1117273637737373773 YEARS NAKA PAG UPDATE NA ANG INANYO HAHAHA

Salamat sa mga nakapag hintay, kahit na sobrang tagal ng update ng inanyo ehehehehe ^_^

___________________

Nancy

"Nans pahawak ng upuan, baka malaglag ako"Napairap naman ako bago sundin ang sinabi ni bruha, inatasan kasi kaming dalawa na mag decorate daw ng classroom, kasi daw MALAPIT NA ANG PASKO! Akalain mong naniniwala  sila sa pasko, para kasing hindi! Ang malala lang is, kaming dalawa lang ang nag dedecorate!

Nakakainis lang kasi wala naman akong ginagawa, tapos kasama ako.

"Yan! Away pa! Napapala ng mga warfreak"sinamaan ko naman ng tingin si dan, akalin mong magaling din pala mang asar ang sleeping handsome na toh!

"Edi wow nalang dan"inis na sabi ko, saka siya inirapan.

"Ano?!! Ayus na ba?"Tanong ko sa bruha, narinig ko siyang napa tsk! At palihim na umirap. "Ikaw kaya mag lagay ng mga Christmas lights dito?"sarkastikang aniya. Hindi nalang ako sumagot, kaasar!

Siya naman tong naunang nakipag away eh! Kaya dapat siya lang ang parusahan!

*****
Hannah

Nakatingin lang ako kay bruha at kay Nancy na kanina pa nag babangayan, paano ba kasi inannounced ni Mrs.Jamica na Wala daw away o kaya patayan magaganap pero yang dalawang yan nag away parin.

"Ano? Kaya pa?!"pang aasar ni david, sa dalawa, sabay naman siyang inirapan ng dalawa.

"Kung ikaw kaya gawin kong Christmas Lights dito?"Pananakot ni Nancy.

"Sabi ko nga, aalis na ako"natakot siguro kaya bigla nalang tumakbo palabas ng classroom, napailang ako nalang ako.

"Ang tagal naman"Naiinip na sabi ni nancy.

"Ikaw mag lagay ng Christmas lights dito?"Asar na sagot ni Bruha.

"Kung bitawan ko kaya tong upuan?"Inis din sagot ni Nancy.

Hays -,-

"Alam niyo? Kung kanina pa kayo nananahimik, baka kanina pa tapos yan!"Pag awat ni Hazel, sinamaan siya ng tingin ng dalawa.

"Siya ang pag sabihan mo!"

"Anong ako? Ikaw diyan ang maarte eh"Inis na sagot ni bruha.

"At talagang! Ako pa ang maarte?"

"Oo kaya! Kanina ka pa reklamo ng reklamo! Eh yan lang naman ginagawa mo!"

"Huh! Anong eto lang! Hoy babae, pag nalaglag ka! Damay ako! Noh! Ako pa magiging Kama mo pag nalaglag ka! Edi mas ako mapupuruhan!!"Sigaw ni nancy.

Ramerez Academy:School Of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon