SHORT UPDATE !
Sorry po. Wala msyado sa mood eh. Nakakaawa kasi yung mga nabahaan eh :(
Ingat kayo ah !! Keep safe :*
VOTE and COMMENT please ? :(
Enjoy Reading !
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vincent's POV
"Iloveyou VINCENT !"
"Vince Pakiss !!!"
"Omg, Vincent ang pogi mo !!!"
"Vinceeeent ! Grabe, PBB Teens mo ko!!"
Favorite lines ng mga taong pumupunta sa mallshows or guestings ko.
Mapa bata man o matanda, babae man o bakla, may buhok man o wala, Lahat nasabi na yan.
Sarap lang sa feeling na, may mga humahanga sayo. Na may nagmamahal sayo, higit sa lahat may mga taong ginagawa kang inspirasyon sa mga gawain nila.
Ako nga pala si Vincent ! Vincent Garcia. 15 yrs old at artista. Pero, Hindi lang isang simpleng artista ah. Kundi, HOTTEST TEEN ARTIST =)
"Hoy,Bakit parang badtrip ka. HAHA!" sabi sakin ni Kenneth pagpasok ko ng bahay.
"May babae kasi akong nakasalubong kanina. Tinulungan ko na nga, sinabihan pa akong may sa demonyo."
"Ha? Bakit ba?"
Kinwento ko sa kanya ung buong nangyare.
"HAHAHAHAHA Eh kasi naman talagang pagkakamalan ka nun ! Asong ul*l ba naman tas nagawa mong pakalmahin na wala ka man lang ginagawa. HAHAHAHA!"
"Gag* ka ah." Sagot ko.
"Hahaha Chill na pare.! HAHAHA Onga pala! Astig nitong @AnnLopez sa twitter oh. Araw araw tinitweet ako, walang palya to! Tas nung inaRT ko yung tweet tuwang tuwa daw sya. SOLID talaga mga fans mo bro."
"Sus. Patingin nga!"
Hinablot ko yung phone nya then tinignan ko yung DP.
"Ay Pu-- ! Pare !! Yan yung nakabangga ko.!!"
"Sigurado ka?"
"OO bro. Siguradong sigurado ako!"
"HAHAHA Watta small world pare."
*tatantanan tannatnan tananan* (A/N: Ringtone yan. HAHAHA)
Nagring yung phone ko.
Si Ate Mariel pala, yung handler ko. Tumatawag.
PHONE CONVERSATION
"Hello Ate Ma? Bakit?"
(Vincent, Yung tungkol sa MV ng kanta mo. Wala pa kami nakikitang pwede mong partner eh.)
"aw, so ano po gagawin?"
(Napagusapan namin na magpa audition na lang. Pang thanks na rin yun para sa mga fans mo.)
"Oh sure po. Kailan po yun?"
(Next week na magsisimula yung audition. Iaannounce pa kasi natin this week.)
"Sige po Ate."
(Ok Bye. Ingat ka !)
End of Conversation ..
"Ano sabi ni Ate Mariel?" Kenneth.
"Magpapaaudition daw para sa kapartner ko sa MV." Ako.
"Masaya yan pare. Marami chicks dyan."
Hindi na ko sumagot. Ganito talaga to si Kenneth eh. Machiks ! HAHAHA
"Onga pala pare. Gumagawa ako ng new twitter acc. Pero ibang pangalan =)"
"Bakit ? Ano na naman kalokohan naiisip mo?"
"Gusto ko pa kasi makilala tong Ann Lopez. Ewan ko ba ! Nung sinabi mong sya yung nakasalubong mo, parang may nagsasabi sakin na dpat makilala ko sya. Eh ayoko muna gamitin yung twitter ko nuh. Baka kasi machismis kami."
Tinalikuran ko si Kenneth pagsabi nya nun. Nabwiset ako bigla eh. Tsssk. I really dont know why.
Lumabas ako ng Veranda. Nagmuni muni.
"HAHAHAHAHA." natatawa ko magisa.
Iniisip ko kasi, kung alam kaya nung Ann na ako si Vincent. Ano kaya magiging reaction nun ? Masabihan kaya akong may sa demonyo nun? HAHAHA!
-------
SALA :) [Next Day, AFTER SCHOOL]
Ann's POV
"OMG, Kuya ! Mag audition talaga ako dyan =))) Samahan mo ko ah."
Nanunuod kami ng news then biglang inan-announce yung pa audition para sa partner ni Vincent sa MV nya. Excited =))
"Ha? Ayoko nga. Asa ka :p" sabi ni kuya.
"Eeeeh. Please?"
"Timpla mo muna ko juice =)"
Tumayo ako sa sofa then dumiretso sa kusina.
Kailangan ko sya sundin. Alam nya kasing hindi ako papayagan umalis pag hindi sya kasama. Hmp ! Chaperone daw :|
"Eto na po. Samahan mo na ko ah." Sabay bigay sakanya ng juice.
"Ang tabang naman nito. Palitan mo."
"Ano? :O" napasigaw ako.
"Hehe joke lang =) Oo ! samahan na kita."
Niyakap ko si kuya.
"YEHEY =)))))))) ILOVEYOUKUYA :D"
"Ang baho mo Ann. HAHAHA"
"Maganda naman :p" sabi ko.
Kumalas na ko mula sa pagkakayakap kay kuya at pumunta sa kwarto ko para mag online :) Syempre ibabalita kong mag aaudition ako =))))
Sa laptop ako nagonline.
Pagbukas ko ng twitter ko. Nagtweet na naman yung @asdfghjkl123 ! Yung nagtweet sakin kagabi.
Actually, nakapag kwentuhan na kami nito kagabi. Bryan daw yung true name nya and he's 15 yrs old din.
Asdf™ghjkl
@AnnLopez: Kamusta?
Ann Lopez
@asdfghjkl123: Ok lang =) GV :) Mag audition kasi ako sa "Lucky Girl For A Phenomenal Hearthrob" eh =) Sana makuha ako :D
Asdf™ghjkl
@AnneLopez: Ah yung para sa partner sa MV ni Vincent? Sana nga makuha ka. Gtg. Bye :)
Nagbbye na rin ako sakanya. Tapos yung facebook ko naman inopen ko.
Nagstatus lang ako ng tungkol dun sa pag aaudition tapos nag out na rin.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
VOTE and COMMENT please ? :( Become a fan then :)
@czarina1009 - twitter
BINABASA MO ANG
Super FAN Girl Turns To HIS Super Girl :)(KATHNIEL)
FanfictionPosible ba magkagusto ang isang artista , sa isang fangirl ? Lets See =D