CHAPTER 5
Nasa isang batis ako. I wasn't alone because I felt a presence behind me. It didn't scare me, but instead it's presence was comforting. Suddenly, I felt hands roaming over my form, and a touch of lips on my shoulders. I arched my back wanting more, giving him more access. He took what I can give him, biting and sucking the hollow of my neck and squeezing my globes. He was tweaking my nipples all the while I was grinding my hips on his erection.
Kumapit ako sa leeg nito habang patuloy nito na pinapasadahan ng halik ang kaniyang katawan. She wanted him to be inside of her. kaya naman mas iginiling niya ang kaniyang likuran sa harapan nito dahilan para mas lumakas ang kapit ng kamay nito sa kaniyang bewang. She smiled when he caressed the inside of her thighs and made her bent on the stones infornt of her.
Glancing back, she wanted to see the man as he slowly plunged himself into her. But before she can do so, bigla nalang may bumuhos na malamig na tubig sa mukha niya.
Napakurap kurap siya at madlaing binuksan ang mga mata. Staring down at her was an angry looking Jj.
"Hay salamat nagising ka na din!" I was still staring at him. Dumbfounded, as I wipe the water on my face. "Don't just sit there. Cc, mag-ayos ka na!"
Huh? Glancing at my walled clock, nakita ko na alas-cinco na. Shit! Aalis nga pala kami ngayon. Dali-dali ako na bumuhat sa kama at nagpa-alalay kay Jj sa cr.
"Naku, ikaw na babae ka. Kanina pa tumutunog alarm clock mo hindi ka man lang magising." pagsisimula ni Jj habang inaalayan ako nito na magtoothbrush "Kanina pa din kita yinuyugyog para magising pero wala! Talo mo pa ang lolo ko kung matulog at makahilik!"
"I do not snore!" I horrifiedly exclaimed."At kailangan talaga na buhusan mo ko ng malamig na tubig?"
"Gusto mo sampal?"
"Suntukin ko kaya yan na junior mo." Pagbabanta ko naman dito. Sabay takip ng kaniyang junior.
"Huwag naman sana. Ginagamit ko pa to noh." He said wiggling his eyebrows.
"Ewan ko nga sayo." Sabi ko dito "Now shoo. Maliligo na ko."
"Tingnan mo yan. Wala man lang thank you Jj." Patalikod nito na sambit "Ano kaya nakain ko at naging kaibigan kita."
"Because I'm pretty and you're only average?"
He flashed me his middle finger kand I sent him a flying kiss. Napahalakhak nalang ako sa pandididri sa mukha nito. Sinarhan ko na ang pinto at napangisi nalang ako sa mga pinagagawa ni JJ. If I know, gusto niya lang naman na palagi ko ito na inaasar at inaaway. Opening the shower, hindi ko maiwasan na maalala yung panaginip. It felt real. Too real. I wonder who the man was. He played my body like a skilled musician while my body was his to control. Shaking my head, I cleared the thoughts. But one question lingered in my mind. Why do I get the feeling na hindi lamang iyon panaginip?
NANG matapos ako makapagbihis at mag-ayos ng gamit. Halos mapasigaw sa saya si Jj nang maabutan ko ito sa kama ko na naksalampak.
"Akala ko mag-iisang oras ka pa." he drawled. Tinarayan ko ito ng tingin dahilan para mapatikom nama ito. "Halika na nga. Kanina pa naghihintay ang Prince Charming mo."
Pagkarinig ko pa lamang nito, dali-dali ko na hinatak si Jj palabas ng kwarto. "Talaga? Dali bakla baba na tayo!"
"Excited lang?" hindi ko na ito pinansin pa at madlai na hinatak ito para makababa kami kaagad. Suwak pagkababa nga naming sa hagdanan, naabutan ko na nakaupo sa sala si Domenico.
Magiliw ko ito na binati. "Good morning Domenico!" sabay yakap dito. Nanigas ito sa kaniyang kinatatayuan dahilan para mapangisi ako. Naku hindi siguro sanay sa yakap ito na gwapo na ito. Pero okay lang nakalibreng tsansing na din ako.