Chương 2: bảng trạng thái

532 31 9
                                    

- xin chào các anh hùng ( ??? )

Một giọng nói phát ra từ cánh cửa khổng lồ. Chủ nhân của giống nói là một cô gái xinh đẹp trạc tuổi cậu và bận 1 bộ đồ toát lên vẻ quý phái.

-------------------------------------------------------------

- đây là đâu ( kotaro)
- có cả một vài học sinh la hét

_ xin chào mọi người tôi là elena công chúa của vương quốc fiora xin lỗi đã vì không có sự đồng ý của các bạn mà đã triệu hồi các bạn tới đây. ( elena )

_ cái gì triệu hồi là sao. (tên kotaro hét lên) ( kotaro )

- xin lỗi các vị, vì chúng tôi hiện đang bị quỷ tộc đàn áp nên chúng tôi buộc phải triệu hồi các bạn ( elena )

- xin các vị giúp chúng tôi ( elena )

- vẫn còn vài học sinh đang hoảng loạn vì không biết chuyện j đang xảy ra.

- nhưng chúng tôi chỉ là học sinh bình thường làm sao mà đánh bại được quỷ tộc ( kotaro)

- các vị yên tâm khi các bạn được triệu hồi thì các bạn đã được thần linh ban phước rồi. ( elena )

-được chúng tôi sẽ giúp ( kotaro ) tên đó lên tiến.

- cám ơn các bạn xin các bạn đi theo tôi. ( elena )

-------------------------------------------------------------

- đi được một đoạn thì chúng tôi tới nơi.

- ở đó có một cánh cửa rất to. Đi vào bên trong thi thấy sàn được dát vàng rất đẹp ở đó có 2 chiếc ngai vàng được đính rất nhiều đá quý có hai người ngồi trên đó.

- người ngồi ở chiếc ngai lớn là một người đàn ông trung niên rất cao.

- người ngồi ở chiếc ngai nhỏ là một người phụ nữ tầm 25,26 tuổi.

- nhìn là biết họ chính là vua và hoàn hậu.

- ở xung quanh là các quý tộc ăn mặt sang trọng. Rồi bỗng ông vua lên tiếng thì mọi người quỳ xuống chống 1 tay vào ngực cuối chào.

- thấy thế nên đám học sinh cũng làm theo.

-------------------------------------------------------------

-xin chào các vị anh hùng ( ông vua)

- đây là bảng trạng thái của mọi người nó là một dụng cụ để đo sức mạnh của các bạn.

- mọi người chỉ cần truyền một ích ma lực vào là có thể dùng được. ( ông vua)

- thế là cả bọn coi bảng trạng thái của mình.

- đây là bảng trạng thái của tôi.

_________________________________________

- tên : kawaki kai

- Chủng tộc : thần khởi nguyên

- nghề nghiệp : tất cả

-lv : 1

- HP : 1,000,000,000

- MP : 100,000,000,000

- TL : 10,000,000,000

xuyên không thành người mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ