____________________________________
Khi chúng tôi rời khỏi cung điện thì tôi mới nhớ ra là mình không có tiền thì tôi liền nói với sakura :
- này sakura chúng ta không có tiền thì phải làm sao đây. ( kai )
- anh nói em mới để ý đúng là vậy thật chúng ta phải làm sao đây. ( sakura )
- tôi sử dụng tri thức của thần thì có một cách đó chính là làm mạo hiểm giả.
- này sakura anh có cách rồi. ( kai )
- cách gì vậy anh. ( sakura )
- đó chính là làm mạo hiểm giả. ( kai )
- mạo hiểm giả là gì vậy anh. *sakura hỏi tôi* (sakura)
- mạo hiểm giả là nghề của những người thích phiêu lưu hoặc kiếm tiền nhưng mà cũng rất nguy hiểm ( kai )
- vậy chúng ta đến đó luôn đi anh ( sakura)
_________________________________________
Sau một lúc đi bộ thì chúng tôi đã tới nơi, hội mạo hiểm giả mà chúng tôi tới là một căn nhà to hơn cả cái cung điện ở trên có biểu tượng hai thanh kiếm và một chiếc khiên bắt chéo nhau.
Khi chúng tôi vừa mở cửa thì mùi bia rượu nồng nặc bốc lên. Khi chúng tôi đi lại bàn tiếp tân thì có rất nhiều tên nhanh chúng tôi hay nói đúng hơn là nhìn sakura.
Chúng tôi đi tới bàn tiếp tân thì thấy cô tiếp tân là một cô miêu nhân rất dể thương.
Khi thấy chúng tôi lại cô ấy nói
_________________________________________
- các bạn muốn gia nhiệm vụ hay đăng ký vậy ạ ( cô tiếp tân)
- à chúng tôi muốn đăng ký làm mạo hiểm gi. ( kai)
Khi tôi nói xong thì cô tiếp tân đưa cho chúng tôi hai tấm thẻ.
- mời hai người điền thông tin vào đây ạ. ( cô tiếp tân)
Trong tấm thẻ đó chúng có ghi
Tên :
Chủng tộc :
Nghề nghiệp :
Tôi thì chọn nghề ma kiếm sư, sakura thì chon nghề pháp sư.
Khi chúng tôi ghi xong thì cô tiếp tân kiêu chúng tôi nhỏ một giọt máu của mình vào.
Khi chúng tôi nhỏ xong thì tấm thẻ phát sáng lên rồi biến thành màu đen trên đó có ghi những gì chúng tôi dã viết vào và có thêm một chử : F biểu hiện rank của chúng tôi.
Khi chúng tôi đang mải ngắm chiếc thẻ thì cô tiếp tân nói.
- Chào mừng các vị đã đến với hội mạo hiểm giả fuchiko.
Tên tôi là mary tiếp tân ở đây ( Mary)Sao đó Mary giải thích luật của hội đó là
Những mạo hiểm giả sẽ có rank như sau : F ( màu đen) C ( màu nâu) B ( màu đỏ) A ( màu vàng) S ( màu vàng trắng) SS ( màu vàng kim) SSS ( trong suốt)
Các mau hiểm giả chỉ có thể làm trên hoặc dưới 1 rank còn từ rank A trở lên có thể làm các nhiệm vụ rank dưới.
Nếu trong 1 năm không làm nhiệm vụ thì hội sẽ tịch thu thẻ nhưng từ rank A thì không sao.
Khi nghe Mary nói xong thì chúng tôi đi lại cho bảng nhiệm vụ đang đi thì có một tên lại chặng chúng tôi.
- này tên ẻo lả kia đưa hết tiền và cô gái đó cho ta.
-nếu tôi nói không thì sao.
-thì chết chứ sao ngươi có biết ta là MHG rank A không hả nên mau đưa cô gái đó cho ta
Khi hắn xắp chạm vào sakura thì tôi đã đấm bay hắn ra khỏi hội trước sự kinh ngạc của mọi người rồi chúng tôi bước tới bảng nhiệm vụ trước sự bất ngờ của sakura. Sau một hồi chọn thì chúng tôi chọn 3 nhiệm vụ là săn 5 con gobin , săn 10 con slime và thu thập cỏ mặt trăng
Chúng tôi đi lại cho Mary để xác nhận nhiệm vụ thì cô ấy nói
- 2 người có chắc không gobin tuy là quái yếu nhưng rất khó cho tân thủ đó.
- chúng tôi sẻ không sao đâu.
Tôi nói rồi đi ra khỏi hội cùng sakura.
_________________________________________
Hôm nay mình chỉ viết tới đây thôivif phải đi học
BẠN ĐANG ĐỌC
xuyên không thành người mạnh nhất
Pertualanganlần đầu viết truyện gạch đá thoải mái kawaki kai một học sinh bình thường vào một ngày nọ anh nhận được một bức thư. Khi anh mở nó thì xung quanh chỉ còn màu trắng. Còn lại như thế nào các bạn biết rồi đấy