Tác giả: Đường ruộng Tương nại
Không đáng tin cậy Ma giáo giáo chủ lão cha gặp gỡ cả ngày nghĩ giúp đỡ chính nghĩa nhi tử, sẽ sát ra như thế nào hỏa hoa?
"Nhi tử, ta ngỏm củ tỏi gia sản toàn để lại cho ngươi, ngươi đã kêu ta một tiếng cha bái ~"
"Không được! Tiền tài bất nghĩa muốn sung công!"
"Hảo hảo hảo, vậy ngươi kêu ta một tiếng cha, ta cho ngươi đi làm gà ăn mày ăn có được hay không?"
"Không được! Quân tử không chịu của ăn xin!"
"Như thế nào làm ngươi kêu ta một tiếng cha như vậy khó a. . . . . ."
PS: Tiểu đường ruộng lương tâm chi tác, hoan nghênh phun tào oa ~
Đường ruộng Tương nại
Vào nhầm lạc lối14
"Lão đại, minh nguyệt đàn ngoại đổ cái nha đầu!" Một cái sắc meo meo thủ hạ hướng Độc Cô tịch nói.
"Nga? Vẫn là A Cửu hiểu chuyện, còn không mau đưa lên tới!" Độc Cô tịch cũng là vẻ mặt sắc tướng.
Kết quả. . . . . .
"A Cửu! Ngươi cút cho ta lại đây!" Độc Cô tịch vẻ mặt tức giận, A Cửu cũng là vẻ mặt vô tội -- lúc này đưa lên tới mặt hàng xem bộ dáng kia nhưng tuyệt đối là cực phẩm a! Lão đại lúc này là làm sao vậy?
Chờ A Cửu khom lưng tiến lên khi, Độc Cô tịch một chân liền đem người đá phiên, sau đó dẫn theo người hướng trên giường nhìn lại: "Ngươi xem này muốn ngực không ngực, muốn mông không mông, ngươi làm lão tử chơi cái con khỉ a!"
A Cửu hậm hực nói: "Lão đại, nha đầu này lớn lên không kém a!"
Độc Cô tịch không xem còn hảo, đảo qua đến kia "Nha đầu" hầu kết -- "A Cửu! Ngươi này cái gì ánh mắt a! Công mẫu đều phân không rõ lạp! Ngươi đưa cái thằng nhãi ranh đi lên là muốn ta đoạn tử tuyệt tôn a!"
"Lão đại ngươi nhiều năm như vậy không cũng không có nhi tử nhảy ra tới sao!" A Cửu xoa lỗ tai ở đàng kia lẩm bẩm, "Lại như vậy đi xuống chúng ta minh nguyệt đàn sớm hay muộn đến làm người cấp nuốt!"
Độc Cô tịch đột nhiên thấy làm người chọc tới rồi chỗ đau, "Lăn!"
Độc Cô tịch không phải không nhi tử, nhớ năm đó hắn chính là từng có một cái nhi tử, còn nhớ rõ lúc trước vẻ mặt ghét bỏ mà đem kia tiểu tử cấp ném lúc sau, lại tưởng đem người cấp nhặt về tới khi mới phát hiện nhi tử ném. . . . . .
Kỳ thật hiện tại nghĩ đến còn không phải là vai phải thượng có cái hoa mai bớt sao? Ngại mất mặt quát chính là, như thế nào đem nhi tử cấp ném đâu! Nhất định là lúc trước quá tuổi trẻ! Ai, hiện tại bầu trời nhưng thật ra rớt xuống đứa con trai tới a!
Thu hồi hồi phụcCử báo|Đến từAndroid khách hàng5 lâu2016-01-22 22:27
Đường ruộng Tương nại
Vào nhầm lạc lối14
A Cửu nghiêng ngả lảo đảo suy nghĩ muốn khiêng người lúc đi, cái kia lớn lên giống cái nha đầu tiểu tử bỗng nhiên tỉnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập huấn văn hay đã hoàn
Teen FictionTuyển tập huấn nhiều tác giả, đa phần đều huấn ngược 😂