Chap 15

367 30 0
                                    

Như đã nói , tối nay Hani sẽ đưa Junghwa ra ngoài để nghỉ ngơi tinh thần sau khi thi .

Junghwa ở trong phòng lựa đồ không biết nên lựa bộ nào cho thích hợp . Nói là dẫn ra ngoài đi chơi cũng ngụ ý là đi hẹn hò . Đây là lần hẹn hò đầu tiên nên phải mặc gì đó ấn tượng chút .

Bộ này cũng không được , bộ kia cũng không xong . Rối rắm không biết chọn bộ nào . Thôi thì đành vậy , một chiếc váy trắng tinh khiết đơn giản là em thấy phù hợp nhất .

" Unnie. . . "

Hani vẫn mặc áo sơ mi trắng quần âu như ngày thường đang cầm chiếc điện thoại ấn ấn gì đấy nhưng sau khi vừa thấy Junghwa xuống đã vội tắt đi . Hani đi lại gần Junghwa , ôm em vào lòng .

" Em đẹp lắm "

Nói rồi Hani buông em ra , đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ .

" Đi thôi "

" Nae "

Hani lái xe đưa Junghwa đến khu vui chơi . Về đêm đèn ở các trò chơi đủ màu sắc lấp lánh khiến không gian đêm trở nên rực rỡ . Đây là lần đầu em đi công viên với người yêu . Cả hai nắm tay nhau đi vòng vòng xung quanh , trời se se lạnh mà đôi tay của đối phương rất ấm khiến em có cảm giác không biết lạnh là gì .

" Junghwa , em muốn chơi trò đó không ? "

Hani vừa nói vừa chỉ tay về cái vòng quay to lớn nổi bật ở khu trò chơi .

" Nae "

Hani dắt tay em về phía quầy bán vé , cô nhân viên trực ca gần như mệt mỏi muốn gục ngã , đôi mắt sưng húp do thiếu ngủ của cô nhìn về phía Hani đang đứng nhìn cô , đôi mắt mệt mỏi nhìn cô có phần ớn lạnh . Nhưng Hani vẫn điềm tĩnh , hai tay để vào túi quần , lưng đứng thẳng tấp

" Tôi mua hai vé đi vòng quay "

Cô nhân viên cứ như xác chết cứ thế mà chậm rãi đưa chiếc vé cho Hani . Cô đưa tiền rồi đi mất

" Không cần trả tiền thừa "

Cô cầm tay Junghwa đi đến gần chiếc vòng quay to lớn đang quay chậm rãi . Đưa vé cho nhân viên rồi chờ đến lượt mình . Cả hai đứng , đôi tay đan vào nhau không tách rời . Junghwa cảm nhận tim mình ấm áp , em muốn có nhiều khoảnh khắc này hơn nữa , em muốn nắm tay cô , em muốn cô ôm em vào lòng . Những thứ cô trao em thật quá đỗi ấm áp .

Vòng cuối cùng rốt cuộc đã dừng lại , từng cặp đôi nắm tay nhau bước xuống . Người hướng dẫn viên thì lần lượt chỉ dẫn hành khách vào buồng ngồi .

Chiếc vòng quay chậm rãi xoay , Junghwa ngồi cạnh Hani , cả hai nắm tay nhau cùng ngắm bầu trời đêm ở nhiều độ cao khác nhau .

" Chị yêu em "

Hani quay đầu sang nhìn em , đôi mắt đen láy như xoáy sâu vào tim em khiến nó đập liên hồi . Khoảng cách của cả hai chỉ cách nhau một đốt ngón tay . Hani hôn Junghwa thật sâu . Đáng trách sao môi Junghwa quá ngọt ngào khiến cô tham lam chiếm lấy . Hôn một cách điên cuồng cho đến khi nhận ra em như không còn oxi thì buông ra .

Khuôn mặt của Junghwa đỏ lự , đâu là nụ hôn đầu tiên của em và cô . Nó quá tuyệt vời đến nỗi em cũng không biết mình đang dần thiếu oxi . Nếu như Hani không ngừng lại thì có lẽ em cũng đã ngất đi .

Chiếc vòng quay xoay vòng cuối cùng , cả hai bước xuống . Cả khuôn mặt vẫn chưa hết đỏ . Hani đỏ đến tận mang tai khiến em hoảng hốt vì tưởng Hani bị bệnh . Em loay hoay không biết làm gì khiến Hani phì cười , quá đáng yêu . Vội xoay con người đang hốt hoảng kia ôm vào lòng .

" Chị không có bệnh . Em đáng yêu thật "

Bây giờ lại đến Junghwa . Cả khuôn mặt em đỏ như quả cà chua , còn mang tai thì nóng hổi do từng lời nói của Hani đều phả hơi nóng vào đấy .

" Chúng ta qua bên kia đi "

Hani nắm tay em vào dãy cửa  hàng ẩm thực . Đến nơi , mùi thơm của đủ loại đồ ăn xộc vào mũi khiến em hứng thú . Bây giờ là đến lượt của Junghwa . Em kéo cô từ quầy này đến quầy khác , thử biết bao nhiêu món ăn . Bụng của cô căng tròn trĩnh , không thể ăn uống thêm được nữa . Vội nắm tay ngăn cản em lại .

" Tại sao ? Ở bên kia bán kẹo hồ lô nhìn ngon lắm kìa "

" Đừng ăn quá nhiều , không tốt đâu . Chúng ta đi dạo đi "

" Nhưng em muốn ăn kẹo hồ lô "

" Haiz , thôi được rồi . Ở đây chờ chị "

Quầy bán kẹo hồ lô không biết tại sao lại đông kinh khủng , khách đứng xếp hàng thành một hàng dài . Hani phải đứng ở cuối hàng , chắc có lẽ đến khuya mới mua được .

Junghwa ngồi trên băng ghế chờ Hani mua kẹo cho mình . Đang ngồi chờ cô thì một đám thanh niên trẻ đi lại gần em . Vô tư ngồi xuống bên cạnh em . Ép em vào giữa bọn họ . Một tên da đen , mỏ hô tiến sát lại gần em . Miệng hắn phả ra một làn hơi có thể nói như mùi tất thối 3 năm dùng không đổi

" Chào em gái . Đi một mình à "

Mùi hắn phả ra khiến Junghwa như muốn nôn tại chỗ , nhưng vì lịch sự nên em nhẹ nhàng đáp lại

" Xin lỗi , bạn tôi ở đằng kia . Tôi phải đi rồi "

Junghwa đứng lên , lập tức tên mỏ hô ấy kéo em lại . Đặt em ngồi lên đùi mình . Vòng tay tự tiện ôm lấy em

" Đi chi sớm . Ở lại chơi với tụi anh nào "

" BUÔNG RA !! "

" Sao em dữ vậy ? Nhưng anh thích . Đi chơi với tụi anh đi "

Junghwa vùng vằn muốn thoát ra nhưng tên bên dưới quá khỏe . Em chỉ biết hét lên cho Hani đứng ở phía xa kia nghe thấy . Công sức bỏ ra không phí . Hani ở phía xa kia nghe em gọi thì quay mặt lại . Thấy sự việc diễn ra trước mắt , nhanh như gió chạy lại đến chỗ Junghwa . Tặng cho tên mỏ hô một cú tát

Cả đám thanh niên đứng dậy , trợn mắt nhìn Hani  .

" MÀY DÁM ? "

" Cẩn thận từng lời ăn tiếng nói của mày đi . "

" CON NÀY QUẢ THẬT TO GAN . ANH EM XÔNG LÊN "

Tên mỏ hô vừa la lên , cả đám con trai xông lên . Hani rút ra từ lưng quần một khẩu Glock 17 . Bắn lên không trung một phát . Xung quanh đang náo nhiệt thì trở nên im lặng . Đám thanh niên lúc nãy vừa định xông đến đã rút lại đằng sau tên mỏ hô .

" TỤI. . . TỤI BÂY. . . XÔNG LÊN CHO TAO !!! "

Tên mỏ hô như xón ra quần nhưng vẫn cố hét lên . Đám đàn em bây giờ cũng đã chạy đi hết . Tên mỏ hô mặt tái mét , ngất tại chỗ . Hạ súng xuống , bình thản cất vào túi quần . Lấy điện thoại , giải quyết tên mỏ hô .

Junghwa vẫn bám lấy cánh tay của Hani mà xiết chặt lấy . Đôi vai em run run , môi mím chặt lại , đôi mắt em như cún con nhìn thẳng vào Hani mà rơm rớm nước mắt . Đôi mắt ấy làm cô đau lòng quá , xoay người ôm em vào lòng vỗ về

" Không sao rồi , chị ở đây . Mình về thôi "

Chỉ thấy người trong lòng không phản ứng gì , từng hơi thở đều đều . Ngủ à ???? Wait. . . Whatttttt ???????? ĐỨNG MÀ CŨNG NGỦ ĐƯỢC ????????

END.
Học hành gì nhiều thế :((((((((((((((


NÀY ! EM CÓ YÊU TÔI KHÔNG ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ