Hoàng Gia Con Dâu 3 (C101-C140)

7.6K 43 0
                                    

Chương 101

"Nô tỳ Hồng Anh, hiện tại nước trà phòng làm việc."

Phượng Loan gật gật đầu, nguyên lai Hồng Anh vẫn là cùng kiếp trước giống nhau, chẳng qua... , cùng nàng cùng phòng mà trụ cung nữ không còn là chính mình, mà là người khác.

Mặt sau tiểu thái giám tuy rằng không có gì đại thân phận, tốt xấu là ngự tiền hành tẩu , giáo huấn một cái nước trà phòng cung nữ, đây còn không phải là cử thủ chi lao? Cho nên bồi cười hỏi: "Phượng trắc phi, muốn hay không giáo huấn nàng?"

"Không cần." Phượng Loan cười nói: "Hôm nay sơ nhất ngày đại hỉ, đánh đánh giết giết hơn không tốt." Mở ra hà bao, từ bên trong nắm một cái kim qua tử, đưa cho Hồng Anh, "Không có việc gì, an ủi, đi bận rộn của ngươi đi." Lại lo lắng mặt sau tiểu thái giám bị rơi xuống mặt mũi, quay đầu khó xử nàng, cũng nắm một cái kim qua tử, "Vất vả tiểu công công theo giúp ta đi một chuyến."

Cái này hảo, nhất thời giai đại hoan hỉ.

Hồng Anh dập đầu Tạ thưởng, vẫn nằm trên mặt đất đẳng nhân đi, mới dám ngẩng đầu.

Chính mình hôm nay vận khí như vậy hảo? Va chạm quý nhân, chẳng những không có bị trách phạt, lại còn bị thưởng một phen kim qua tử? Đầu năm mồng một liền ngộ hảo sự, chẳng lẽ chính mình muốn đổi vận ? Nàng không biết, bởi vì hôm nay ngẫu nhiên gặp được Phượng Loan, rất nhanh liền muốn thật sự đổi vận, thay đổi vận mệnh quỹ tích .

Trước không nói đến nàng, chỉ nói tiểu thái giám một đường lấy lòng Phượng Loan hào phóng lương thiện, đưa nàng đến hậu cung.

Ly Ấp trưởng công chúa nghe nói nàng không có việc gì, còn phải ban thưởng, không khỏi xa xăm cười, "Ta liền nói, A Loan ngươi nhu thuận lanh lợi thảo nhân thích, Hoàng Thượng cũng sẽ thích." Cầm cái kia gỗ tử đàn tráp, "Để cho ta xem, bảo bối gì?"

Nàng mở ra, nhất thời mộc ngốc ngốc giật mình.

Tần Thái Hậu cùng Phạm hoàng hậu đẳng nhân, còn có tần phi, vương phi nhóm cũng đều vây quanh lại đây.

Mọi người thất chủy bát thiệt , nghị luận nói: "Hoàng Thượng ban thưởng Phượng trắc phi này xuyến phật châu, nhìn là chạm rỗng , rất là đặc biệt đâu." Lại có nhân cực kỳ hâm mộ ghen tị nói: "Liền là không đặc biệt, đó cũng là Hoàng Thượng ban thưởng a."

Phượng Loan mím môi mỉm cười, không dám đem phật châu cầm ra cho mọi người xem cái cẩn thận.

Tần Thái Hậu đẳng nhân xem xem là phật châu, thêm ai cũng ngượng ngùng kiến thức hạn hẹp dường như, động thủ đi lấy, cho nên đều không có nhìn kỹ liền từ bỏ, sau đó phần mình về tòa.

Kế tiếp, rất nhanh đến xem cuộc vui văn giai đoạn, một mảnh vô cùng náo nhiệt.

Phượng Loan lặng im lặng lẽ xem cuộc vui, không ngôn ngữ, dù sao chính là hao tổn thời gian chờ trở về. Đợi đến sân khấu kịch một tán, nghe nữa Tần Thái Hậu nói vài câu trường hợp nói, các cung tần phi, các phủ vương phi, trắc phi, liền bắt đầu đâu vào đấy đi ra, sau đó như trước đường cũ phản hồi, lên trước nhuyễn kiệu ra nội cung cửa cung.

Hoàng Gia Con Dâu - Trọng sinh - Cung đấu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ