Hoàng Gia Con Dâu 2 (C51-C100)

7.6K 42 4
                                    

Chương 51 O〔∩_∩〕O ha ha

Tiêu Đạc không có thất thần lâu lắm.

Tính tình của hắn, phải không luận đi đến cái gì không xong tình cảnh, cũng sẽ không nhẹ giọng buông tha! Hiện tại nhất định là muốn cố gắng trị liệu vương phi, trị liệu hảo, đương nhiên là giai đại hoan hỉ; nếu vương phi thật sự mệnh lí không tốt, bệnh tật vài năm đi, đó là thiên mệnh chi sự nhân lực không thể vãn hồi, không cần hối hận.

Để tay lên ngực tự hỏi, từ Mục thị gả vào vương phủ, không có bất cứ nào thực xin lỗi của nàng địa phương, liền tính tương lai yếu phù chính kế thất, Mục gia cũng chọn không ra sai đến. Lại nói, còn có một vương phi lưu lại đích tử, chẳng lẽ Mục gia liền không bận tâm? Liền dám cùng bản thân đối nghịch bất thành? Bọn họ phá chính mình đài lại có gì ưu việt? Nhiều nhất bất quá là cảm thấy oán giận mà thôi.

Mà trước mắt, mặc kệ Phượng Loan có thể hay không trở thành kế phi, nàng đều là Phụng quốc công phủ thiên kim, đại biểu Phượng gia, chính mình muốn đánh đồng dạng tinh thần, hảo hảo sủng ái với nàng. Mặc kệ nàng tương lai là làm sủng phi, vẫn là kế thất, đều giống nhau, cũng phải khiến Phượng gia cảm nhận được thành ý của mình.

Về phần tương lai nếu thật sự đi đến một bước kia, kế thê cùng trưởng tử thiên địch mâu thuẫn, đến cái kia thôn nhi, trụ cái kia điếm, đến thời điểm lại nghĩ biện pháp giải quyết cũng là.

Tiêu Đạc không phải cảm mạo thu buồn loại kia tính tình, rất nhanh rõ ràng từng chữ.

Cúi đầu vừa thấy, tiểu thứ hoa hồng trở nên cùng tiểu cừu giống nhau ngoan ngoãn nhi , không khỏi nở nụ cười, "Ngươi tuy rằng tùy hứng, ngược lại coi như là có vài phần nhãn lực gặp nhi." Loại kia không nhìn nam nhân sắc mặt, một mặt làm nũng bán si, khóc sướt mướt phụ nhân, nhất để người phiền chán .

Nhà mình Kiều Kiều chính là hảo, cảm thấy biết nên nháo thời điểm làm ồn ào, nên ngoan thời điểm ngoan.

"Hảo Kiều Kiều." Tiêu Đạc tâm động ý động tình động, đem trong lòng giai nhân ôm ngang lên, đến trên giường, không chút khách khí đè lên. Khụ khụ... , tuổi trẻ Đoan vương điện hạ đã muốn tố một tháng, hưng trí không phải một loại cao, đi lên liền động thủ động cước nói chuyện, thượng thân hạ sờ soạng đứng lên.

Ai? Phượng Loan bị hắn thân được thở không nổi, này này... , nam nhân hỉ nộ chuyển biến cũng quá nhanh thôi? Trước một phút đồng hồ còn tại lo lắng, một giây sau, liền trở nên như thế, như thế hưng trí bột. Bột .

"A..." Nàng cố gắng quay đầu, thừa dịp khe hở, nhanh chóng từng ngụm từng ngụm hô hấp, "Vương gia, ngươi... , ta khoái thở không nổi nhi." Lời còn chưa dứt, trước ngực vạt áo đã muốn bị xả ra, "Ngô? Ân..."

Chỗ đó đầu tiên là chợt lạnh, tiện đà bị một trận ấm áp ẩm ướt bao vây lại.

Tiêu Đạc vùi đầu duyện. Hấp một lát, ngẩng đầu, trong ánh mắt mang theo một cỗ ngọn lửa, thở dốc nói: "Từ vào phủ bắt đầu ngươi liền loạn ép buộc, giằng co khoái nửa năm, hôm nay... , bổn vương nhưng là sẽ không khinh tha ngươi!"

Hoàng Gia Con Dâu - Trọng sinh - Cung đấu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ