Hoàng Gia Con Dâu 4 (C141-C180)

5.9K 31 0
                                    

Chương 141

Bảo Châu kinh hồn không chừng, đỡ Phượng Loan lúc thức dậy thủ đều phát run, đợi nàng ngồi xong, sau đó bản thân sắc mặt trắng bệch ngồi ở bên cạnh điều trên ghế, lắp bắp nói: "Trắc, trắc phi, chúng ta còn muốn đi Phượng gia sao? Muốn hay không... , vẫn là sớm điểm hồi vương phủ ngây ngô đi."

"Đi!" Nói tiếp , là ngồi ở trước xe ngựa mặt Vương Hủ, thanh âm của hắn dán màn xe tử truyền vào đến, "Vừa rồi chỉ là một hồi ngoài ý muốn, thích khách đã muốn đền tội. Trắc phi yên tâm, đợi bên đường sẽ khiến nhân càng thêm cẩn thận trước tiên thanh lý, có nô tài nhìn chằm chằm vào, không có việc gì."

Hắn ngữ khí yên tĩnh như thủy, mang theo một loại để người an tâm kỳ dị lực lượng.

Bảo Châu gật gật đầu, thân mình không hề tượng vừa rồi như vậy phát run.

Phượng Loan cân nhắc một chút, thích khách đã chết, vương phủ thị vệ cũng đã có đề phòng, vẫn là tiếp tục đi Phượng gia tương đối khá. Dù sao mặc kệ đi Phượng gia, vẫn là hồi vương phủ, mình cũng muốn tại trên đường đi một đoạn . Nếu hôm nay không đi, sẽ chỉ làm mẫu thân lo lắng, còn có thể khiến các tân khách nghị luận ầm ỉ, huyên dư luận xôn xao.

Bởi vì gật đầu đáp: "Hảo, đi Phượng gia."

Vương Hủ nghe nàng đáp ứng, cảm thấy an tâm một chút, liền sợ nàng dọa phá lá gan vội vã trở về.

Thế nhưng trước mắt ở bên ngoài không tốt nói tỉ mỉ.

Vẫn đợi đến xe ngựa đến Phượng gia về sau, vào sân, Vương Hủ mới nói: "Trắc phi, hôm nay chuyện này chỉ sợ có khác Huyền Cơ, nô tài có chuyện muốn một mình nói."

Phượng Loan huy thối liễu nha đầu, "Ngươi nói."

Vương Hủ ánh mắt giống như một cái đầm trầm thủy, sâu thẳm lạnh lẽo, "Hôm nay có người ám sát trắc phi, người sau lưng là ai tạm thời còn không biết, đến cùng có mục đích gì cũng không rõ ràng, may mà trắc phi không có việc gì, tạm thời áp chế không đề cập tới." Hắn thấp giọng, "Nô tài lo lắng là, trước mắt Đoan vương điện hạ phụng chỉ ra kinh làm việc, nếu có nhân cố ý loạn truyền tin tức, nói ngoa, chỉ sợ sẽ rối loạn vương gia tâm."

Phượng Loan cả kinh, chính mình còn không có nghĩ đến điểm này thượng đầu đến.

Vương Hủ lại nói: "Nếu là vương gia nghe nhầm, tâm hoảng ý loạn , hoặc là hấp tấp vội vã gấp trở về, xử lý hỏng công sự sẽ không tốt."

"Có người muốn nhất tiễn song điêu? !" Phượng Loan kinh hãi nói.

"Cho nên." Vương Hủ đề nghị: "Trắc phi vẫn là nhanh chóng thư một phong, chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, tận lực dùng bằng phẳng ngữ khí báo cho biết vương gia, làm cho hắn không cần vì kinh thành sự lo lắng mới tốt."

Phượng Loan lúc này gật đầu, "Hảo, ta đây liền đi viết thư." Kêu Bảo Châu lại đây, "Ngươi đi cùng phu nhân nói một tiếng, làm cho nàng trước vội vàng tiếp đón tân khách..." Trầm ngâm hạ, "Ân, thì nói ta xiêm y làm dơ, về trước Vọng Tinh ôm Nguyệt Các đổi thân xiêm y, đợi liền qua đi."

Hoàng Gia Con Dâu - Trọng sinh - Cung đấu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ