WITCH PROTECTION BOTTLE
LỌ MA THUẬT BẢO VỆ🕯
Lọ bảo vệ là ma thuật truyền thống trong witchcraft. Lọ ma thuật này sẽ giúp bạn xua đuổi năng lượng tiêu cực và xấu xa xung quanh bạn và khi bạn cast spell (xua đuổi tất cả năng lượng tiêu cực nào đang bên bạn).CÁCH LÀM WITCH BOTTLE
Nguyên liệu:
+ Lọ nhỏ hoặc lớn (tùy mỗi người)
+ Nến trắng hoặc nến đen
+ Vụn thạch anh tím (nếu có) mang bảo vệ về tâm linh
+ Kim, đinh cũ ( xua đuổi trừ năng lượng tiêu cực)
+ Muối biển hoặc muối đen (mang năng lượng bảo vệ mạnh mẽ)
+ Thanh quế nhỏ (mang sức mạnh bảo vệ) quế là loại thảo mộc mang sức mạnh rất lớn
+ Lá bạc hà khô ( rất tốt cho việc bảo vệ và trừ tà)
+ Dây ruy băng đen (màu đen đại diện cho sự bảo vệ)
+ Sigil bảo vệ (nếu muốn)Đầu tiên phải thiền, và nạp năng lượng cho nguyên liệu của mình bằng cách thiền chung với nó hoặc cầu nguyện ban sức mạnh cho nó
Có thể thiền và cầu nguyện cùng lúc (Hãy nhớ rằng mỗi nguyên liệu nó mang sức mạnh và ý nghĩa riêng cho nó và bạn không được lấy sai nguyên liệu hoặc dùng trong mục đích khác, những gì bạn làm phải đặt sự tập trung và mục đích của mình vào nó).
Sau đó bạn thanh tẩy cái lọ bằng khói nhan hoặc trầm hương. Và đầu tiên bạn bỏ muối vào, tiếp theo là bạc hà và quế, sau đó bạn bỏ đinh, kim vào và sigil vào lọ, và đóng nắp lọ lại.
Và bạn đốt nến lên và đổ sáp nến chảy vào nắp lọ, bạn phải đổ sáp từ nắp chảy xuống lọ, việc này gọi là phong ấn hũ lọ. (Nếu bạn chọn lọ lớn bạn phải đặt nến lên trên lọ và đốt nến lên cho sáp chảy hết lọ) và bạn đặt những viên thạch tím lên nắp lọ cho dính vào sáp.
Và cuối cùng bạn đặt sự tập trung vào dây ruy băng đen về mục đích bảo vệ và buộc đầu lọ lại. (Bạn không được lắc các nguyên liệu lại với nhau)Và bạn đặt cái lọ này ở cửa sổ hoặc chôn trong cái cây nào đó trong nhà bạn, hoặc đặt trên bàn thờ nào nếu muốn.