NHỮNG THỨ NÊN CÓ KHI LÀM PHÙ THỦY💋

2.6K 60 10
                                    


•Witching on a budget:
5 vật dụng cho một phù thủy mới bắt đầu.

Khi vừa bắt đầu đến với witchcraft, điều mà bạn không cần nhất chính là một số lượng lớn các vật dụng, nhưng nó sẽ tiện hơn nếu như bạn có 1 vài thứ cơ bản sau đây để giúp cho việc bắt đầu dễ dàng hơn nhiều đấy! Những thứ sau đây có thể sẽ không đem lại cho bạn 1 cảm giác “phù thủy” cho lắm nhưng ít nhiều gì thì nó vẫn có thể có ích về mặt nào đó. Tôi vừa đăng 1 post về những loại đá quý tinh thể mà tôi nghĩ là các bạn nên dùng rồi đấy. Ok giờ thì bắt đầu thôi nào…

1. Nhật ký/ BoS: Đây là món đồ không cần đòi hỏi quá nhiều sự long lanh rực rỡ, cũng như là ngăn nắp và gọn gàng đâu. Nó có thể chỉ là 1 quyển notebook bìa da bình thường hoặc là 1 cái máy tính xách tay, nó thậm chí còn có thể chỉ là một xấp giấy trắng có rãnh và được kết lại bằng vài ba cái vòng kim loại, nó thực sự không quan trọng lắm vì sau cùng thì bạn cũng sẽ ghi chép hết tất cả mọi thứ vào trong thôi mà. Quyển sổ này sẽ là nơi lưu trữ những tài liệu cho bạn xuyên suốt quá trình học tập, hãy ghi vào đấy những kiến thức, tín ngưỡng, thần chú (nếu bạn muốn) và note lại những ghi chú. Có một quyển sổ như thế này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc phát triển bản thân của mình cũng như trong việc trở thành 1 phù thủy, pagan,...

2. Thạch anh trắng: Nếu bạn dự định rằng sẽ chỉ mua 1 viên đá tinh thể thôi thì đây sẽ chính là gợi ý của tôi dành cho bạn. Đây là 1 loại đá tinh thể rất linh hoạt, thạch anh trắng có thể được dùng để sạc lại năng lượng cho hầu như tất cả mọi thứ và còn có thể được thay thế cho bất kỳ loại đá tinh thể nào khác.

3. Muối: Muối là 1 thứ rất tuyệt vời, nó có thể dùng để thanh tẩy nơi ở, ngoài ra còn có thể dùng để tạo vòng tròn phép. Cũng như thạch anh trong suốt, muối rất linh hoạt và có thể được dùng ở dạng rắn hoặc pha cùng với nước (bạn có thể cho thêm 1 vài loại thảo mộc vào nếu thích) – 1 trong những lý do khiến muối càng thêm linh hoạt hơn trong cách sử dụng.

4. Nến: Nến đến từ mọi hình dạng, kích cỡ và màu sắc. Cá nhân tôi thì thích loại màu trắng hơn, hầu như tất cả loại nến của tôi đều là màu trắng (bởi vì nến màu trắng thì có nhiều công dụng hơn). Những điều mà nến có thể làm… ngoài việc thắp sáng ra thì… nó có thể được sử dụng trong ma thuật nến, dùng để giúp ích cho thần chú, nghi lễ, bói toán, thiền định và còn được dùng để thư giãn nữa.

5. Trầm hương: Ok, đây có thể không phải là tinh dầu nhưng không thể phủ nhận là nó cũng khá vui đấy nhé! Sự khác biệt này tạo cho tôi một cảm giác mình là phù thủy hơn. Bạn có thể tìm được rất nhiều mùi hương tùy theo sở thích. Ứng dụng thực tế của trầm hương trong đời sống có thể kể đến: giúp việc thiền định và thư giãn tốt hơn, tạo ra được 1 bầu không khí thích hợp mỗi khi thực hành thần chú hoặc nghi thức.

Và đó chính là gợi ý của tôi về những thứ vừa rẻ và dễ tìm (nếu bạn là một phù thủy không quá dư dả) mà tôi tin rằng sẽ giúp ích rất nhiều trên bước đường bắt đầu dấn thân vào witchcraft của bạn.

Và đó chính là gợi ý của tôi về những thứ vừa rẻ và dễ tìm (nếu bạn là một phù thủy không quá dư dả) mà tôi tin rằng sẽ giúp ích rất nhiều trên bước đường bắt đầu dấn thân vào witchcraft của bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
SPELL OF MAGICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ