Mặt trăng mới Bóng tối của mặt trăng, khi mặt trăng là vô hình, là thứ gây ảnh hưởng nhất đối với việc sử dụng các phép thuật liên quan đến Khởi đầu mới và khởi động các dự án mới. Nó thường là thời gian để thực hiện những con đường mới và thực hiện các kế hoạch mới được thiết lập trên cơ sở kinh nghiệm trong quá khứ. Ảnh hưởng của Mặt trăng mới cũng có thể thúc đẩy tham vọng và sự nghiệp, vì vậy đây là thời gian hữu ích để gieo hạt giống thành công. Trong Mặt trăng mới, phép thuật tiền bạc và phép thuật công việc có cơ hội hoàn thành tốt hơn so với những thời điểm khác. Đây thường là thời điểm tốt để chi tiền và đầu cơ với tầm nhìn về tương lai. Những người đã trải qua vấn đề nên tận dụng thời gian quý giá.
Trăng khuyết Trăng rằm là khoảng thời gian giữa Trăng mới và Trăng tròn. Đây là một thời gian đặc biệt để mở rộng và tăng trưởng, và tích lũy sức mạnh. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chuẩn bị các phép thuật kỳ diệu của bạn trong thời gian hứa hẹn nhất, đó là ba ngày trước khi mặt trăng tròn. Mặt trăng sáp giúp hoàn thành bất kỳ chủ trương nào, cho dù có tính chất thực tế hay tâm linh. Đối với các phù thủy, đây là thời gian để tìm kiếm sự trao quyền và là giai đoạn để tăng cường sức mạnh ma thuật và nhận thức của chúng ta về thế giới khác. Trên thực tế, chúng ta càng đến gần Trăng tròn, thì sức mạnh trực giác và tham vọng của chúng ta càng mạnh mẽ và từ đó dẫn đến một mức độ nhận thức mới.
Trăng tròn Trăng tròn là khoảng thời gian may mắn nhất, đặc biệt là khi sắp đến giờ phù thủy của nửa đêm. Sức mạnh bên trong và sức mạnh ma thuật của bạn sẽ ở đỉnh cao của họ. Đúc phép thuật tình yêu trong Trăng tròn đảm bảo kết quả đầy mê hoặc, vì vậy nếu bạn khao khát có thêm tình yêu trong cuộc sống của mình, bây giờ là thời gian để vượt qua những ham muốn của bạn vào vũ trụ. Trăng tròn cũng là thời điểm thích hợp nhất để công nhận và tỏ lòng tôn kính đối với những linh hồn hướng dẫn và bảo vệ bạn. Trong giai đoạn này, các khía cạnh hướng ngoại của nhân vật của chúng ta bắt đầu xuất hiện nhiều hơn và dễ tiếp nhận hơn đối với người khác. Vì vậy, sử dụng thời gian này một cách khôn ngoan và kết tinh các phép thuật của bạn thành kinh nghiệm bổ ích.
Waning Moon Đây là khoảng thời gian mặt trăng đi từ Full đến New moon. Đúc phép thuật để loại bỏ các vấn đề, loại bỏ rắc rối, vô hiệu hóa các đối thủ và gây hại là điều gây ảnh hưởng nhất khi mặt trăng đang suy yếu dần. Phép thuật bảo vệ cho bản thân, người thân, nhà cửa và của cải vật chất cũng là những diễn viên tốt nhất vào lúc này. Đó cũng là thời điểm cơ thể chúng ta dễ bị làm sạch nhất, vì vậy đây là thời điểm tốt để làm sạch bản thân thông qua quá trình thải độc. Điều này có thể đạt được tốt nhất thông qua các phương thuốc chữa bệnh và thảo dược, chẳng hạn như trà chữa bệnh. Chế độ ăn kiêng và tập thể dục cũng trở nên dễ dàng hơn trong thời gian này và kết quả có xu hướng kéo dài hơn.