PHIÊN NGOẠI 03: 100 CÂU HỎI HỔ LANG

107 6 0
                                    

Thư ủy quyền:

Chào chị Thắng Tuyết

Tôi đã nhận được "Nhiên thiêu đích thiên không" rồi. Tôi có việc muốn hỏi chị, 100 câu hỏi Hổ Lang đính kèm bên trong của chị có thể để tôi hoặc các thành viên khác trong tổ biên tập gửi đến fanpage của chị được không? Tôi nhớ ở 17K chị có từng nói qua muốn đăng 100 câu hỏi, có thể thấy chị cũng không chỉ đơn giản muốn để trong tập truyện mà thôi. Thế nhưng tôi cùng fan của chị nghĩ nếu không lịch sự hỏi qua sự đồng ý của chị mà tự ý đăng đi, thì sẽ thành xâm phạm bản quyền. Cho nên tôi muốn chị ủy quyền cho tôi, được quyền đăng trong page, bảo đảm sẽ không đăng bất kỳ một chỗ nào khác. Nếu như chị không đồng ý, không sao cả, chúng tôi sẽ xem ngay trong tập truyện cũng được.

Trân trọng,

Hạ Lan Mẫn Tuệ (23:12 ngày 22/2)

Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết:

Có thể đăng, tôi vốn cũng muốn đăng ở 17K, thế nhưng mấy ngày nay bận rộn vô cùng, cơ thể cũng không khỏe lắm, nên không đăng được. Cô cứ đăng đi, sau đó tôi sẽ đăng trong 17K sau. Cám ơn.

(21:44 ngày 23/2)

"Các vị quan khách, các khán giả đang xem trước màn hình, chào mọi người. Đây là đài truyền hình Hoa Tuyết, lại tới tiết mục mỗi tuần một lần "Đại mạo hiểm nói thật" rồi, tôi là người chủ trì, Đại Tuyết. Hôm nay, tiết mục của chúng tôi đã vượt qua biết bao khó khăn, rốt cục đã mời tới đây được một cặp bạn đời, kể cho chúng ta nghe về lịch sử tình cảm của hai người họ.

Cho mời tướng quân Lôi Hồng Phi cùng tướng quân Lâm Tĩnh."

Trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Lôi Hồng Phi cùng Lâm Tĩnh mặc thường phục từ sau hậu đài đi tới, ngồi đối diện MC Đại Tuyết. Lôi Hồng Phi cả mặt toàn nụ cười, nhưng Lâm Tĩnh chỉ là cười nhẹ.

MC Đại Tuyết biết Lâm Tĩnh không có muốn tới, bọn họ thuyết phục được Lôi Hồng Phi, vất vả lắm mới kéo được Lâm Tĩnh tới đây. Bởi vậy cũng không dám nói chuyện phiếm, nhanh chóng đi vào vấn đề chính. "Lôi tướng quân, Lâm tướng quân, hoan nghênh đã tới tiết mục của chúng tôi, phỏng vấn của chúng ta chính thức bắt đầu."

1. Xin hỏi tên của hai vị?

Hổ: Lôi Hồng Phi (Đại Tuyết: Sau đây xin gọi tắt là Hổ, tiểu Hổ.)

Lang: Lâm Tĩnh (Đại Tuyết: Sau đây xin gọi tắt là Lang, tiểu Lang.)

2. Xin hỏi tuổi của hai vị?

Hổ: Đây là cơ mật quân sự.

Lang: Cũng vậy.

(Đại Tuyết đen mặt: Xin hai vị hợp tác một chút)

3. Xin hỏi giới tính của hai vị.

Hổ: (bực bội): Chẳng phải câu hỏi vô duyên sao?

Lang: (khẽ nhíu mày, cũng có chút bực) Nam.

4. Xin hỏi tính cách của mình thế nào?

Hổ: Đương nhiên hào sảng, có nghĩa khí.

Lang: Nghiêm túc, có nghĩa khí.

5. Vậy anh nghĩ tính cách của đối phương thế nào?

HỔ LANG TRUYỀN THUYẾTWhere stories live. Discover now