81 - 100

131 4 0
                                    

Qua hết cuối tuần, Lôi Hồng Phi, Lâm Tĩnh nhận được mệnh lệnh đến Lausanne (1) Thụy Sĩ tham gia hội nghị quân sự hợp tác quốc tế liên minh, Ninh Giác Phi cũng nhận được bổ nhiệm tổng chỉ huy mặt trận Trung Quốc tham gia hành động liên minh quốc tế chống khủng bố, bộ đội đặc chủng do Trung Quốc phái ra sẽ do hắn đích thân chỉ huy, còn Lôi Hồng Phi và Lâm Tĩnh sẽ tranh thủ cơ hội để có thể giúp cho quan tư lệnh Trung Quốc có thể tổng chỉ huy trên toàn mặt trận của đợt tham gia lần này.

Ba người cảm thấy mệnh lệnh mình nhận được đều rất hợp ý, vì vậy đến tối liền hẹn nhau đi uống rượu để chúc mừng 1 chút.

Khu vực chung quanh bộ tư lệnh đều có quán bar, nhưng bọn họ chưa bao giờ ghé qua, những khu này mật độ gián điệp còn cao hơn chỗ khác nhiều, nói không chừng cả một chủ quán nhỏ nhoi bán hạt dựa ở bên cạnh cửa chính bộ tư lệnh là một gián điệp do nước khác phái tới không chừng. Bọn họ vốn định chúc mừng ở nhà, nhưng Ninh Giác Phi ngại không đủ không khí, nhất định phải tới quán bar, nghe nhạc, uống rượu, chơi cho đã.

Lúc ba người tan tầm liền thay đồ thường, cùng nhau đi tới con đường đầy quán bar nhất trong khu Cũ Cung.

Lôi Hồng Phi đã nhiều năm rồi không tới nơi này, mà ở đây cơ bản vẫn không hề thay đổi, vẫn phồn hoa như trước, âm thanh vẫn ồn ào như trước, chỉ là người đến tầm hoan mua vui đều đã thay đổi.

Ba người trước tiên tìm một nhà hàng để ăn uống, vì không có đặt trước, nên chỉ có thể ở bên ngoài phòng ăn ngoài đại sảnh. Nhưng họ cũng không để tâm lắm, nhưng ngồi chưa được bao lâu lại liên tiếp bị quấy rầy.

Nếu như chỉ có Lôi Hồng Phi và Lâm Tĩnh, thường thường sẽ bị người khác cho rằng họ là một đôi, tuy rằng vẫn khiến người nhiều chú ý, nhưng sẽ không công nhiên quấy rối, thế nhưng ba người đi chung với nhau sẽ đánh vỡ thế cục đôi tình nhân, khiến người khác nhận ra họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, không có liên hệ với tình cảm. Bọn họ khí chất khá đặc biệt, hoàn toàn khác với những sếp lớn, thành phần tri thức, người người làm công tác văn hoá, ngôi sao điện ảnh và truyền hình trong nhà hàng này, không ngừng có người viết giấy nhờ nhân viên phục vụ đưa qua, mời bọn họ sau bữa cơm cùng nhau đi uống 1 ly.

Không hề nghi ngờ, Lâm Tĩnh nhận được giấy mời nhiều nhất, ngoại trừ tiếng Trung, còn có người viết tiếng Anh tới làm quen.

Lôi Hồng Phi có chút tức giận, có chút buồn cười. Y lấy gói thuốc ra, rút một điếu đưa cho Ninh Giác Phi, sau đó lấy 1 điếu đặt lên môi mình châm lửa, chậm rãi hít 1 hơi, sau đó đưa cho Lâm Tĩnh. Lâm Tĩnh đang xem thực đơn, tiện tay tiếp nhận điếu thuốc của y cầm giữa hai ngón tay. Lôi Hồng Phi đắc ý cười, từ gói thuốc lại lấy ra thêm 1 điếu đặt trong miệng, dùng bật lửa châm, chậm rãi thở ra một làn khói trắng.

Ninh Giác Phi lấy cái bật lửa trước mặt y, tự mình châm lửa, dùng khẩu hình miệng phát ra một câu đối với sư phụ mình: "Trọng sắc khinh hữu."

Lôi Hồng Phi nhíu mi, cũng không tiếng mà trả lại cho hắn: "Không lớn không nhỏ."

Lâm Tĩnh chọn xong 2 món, sau đó hít 1 hơi, ngẩng đầu hỏi bọn hắn: "Hai người muốn ăn gì?"

HỔ LANG TRUYỀN THUYẾTWhere stories live. Discover now