- "Oaaaaaaaa chó!!!!!!!!!! Cứu mạng!"
- "Chưa mở quán đã nghe tiếng chó nhà nào lại thả ra rồi!? Để cho người ta mở quán chớ! Đây mà là Loạn Táng Cương Di Lăng là chó chạy rông kia bị thiến rồi đấy! Di Lăng tụi này cấm chóa chạy rông nhá.
Vị công tử này, ngài ngồi uống trà ăn bánh đi, ngộ đuổi con chóa đi rồi. Đợi tí ngộ mở hàng quán đã nhá."
...
Ây ya! Hoan nghênh chư vị khách quan lại đến với hàng quán nhà ngộ, vài tháng nay rồi không bán hàng, mở quán, thật ngại quá đi ~ Bữa nay để ngộ bày bánh trái mới ra lò, kể tiếp về chuyện mỗi ngày ở Mặc gia nào.
Nhắc đến thì, bữa trước đã kể sơ lược một hồi về ba vị công tử cùng ba vị phu nhân rồi nhỉ, vậy chúng ta cùng xem, làm thế nào để nhận ra được ba cặp phu phu đấy nhá. Bữa nay thời gian không nhiều, ngộ kể về ba vị công tử trước đã hén, bữa sau sẽ kể về ba vị phu nhân.
Nhìn cửa quán có treo hình không, vâng, đó là ba công tử Mặc gia đó ạ. Tranh treo cửa quán hôm nay là của nghệ nhân 炸鸡狂魔Yaya. Nào, giờ bắt đầu câu chuyện nào.
(●ˇ∀ˇ●) Đầu tiên phải kể đến Đại công tử, lão đại Lạc Băng Hà.
Ma tôn ma giới - Lạc Băng Hà, xưng bá cả một vùng trời, đẹp trai, ̶h̶̶ú̶̶t̶ ̶g̶̶á̶̶i̶ , tài giỏi hơn người, tỉ mỉ chu đáo, ân cần. Nói chẳng ngoa, trà hắn pha không ai uống qua không khen ngon, ai chưa uống qua cũng phải khen ngon, thượng phẩm của thượng phẩm. Đồ ăn hắn làm, hương sắc màu mùi cùng hòa quyện, thơm ngon hấp dẫn mà không mất đi thanh nhã. Sân nhà luôn sạch lá, hoa cỏ luôn tốt tươi, rừng trúc luôn vời vợi gió. Nước tắm luôn ấm áp vừa phải, thơm ngào ngạt, quần áo thì luôn được giặt sạch sẽ, ủi phẳng phiu, mềm mại, thoang thoảng hương trúc, giường ngủ thì luôn đông ấm hạ mát, chăn đệm êm ái thơm tho, nước trong bình luôn có, dầu trong đèn luôn đầy, mực trong nghiên luôn sẵn sàng, đầu giường luôn có sẵn thuốc cao.
Để hình dung về Lạc Băng Hà các vị có thể tưởng tượng thế này, thiếu niên một thân áo xanh tuấn mỹ, tóc cột đuôi ngựa cao cao, dây cột tóc phiêu động theo làn tóc đen, lưng đeo trường kiếm cổ xưa, mặt như quan ngọc, hai tròng mắt như sao mai rực sáng. (Phông nền trúc rì rào gió thổi.JPG.) Khuôn mặt dù nhìn ở góc độ nào cũng có thể làm bìa tiểu thuyết ngôn tình!!! Nụ cười của y khi bình thường chính là nước cũng thấy thật nhu tình, đinh cũng thấy tủy rỉ sét... Các vị khách quan nghe xong thấy hình tượng y giống gì không? Úi vị khách quan cầm quạt kia phán thật chuẩn ý ngộ, là giống một đóa sen trắng ôn nhu. Chỉ là cẩn thận, Lạc Băng Hà đối với ngươi cười càng ôn nhu thì kết cục càng thân tan ̶c̶̶ú̶̶c̶ ̶n̶̶á̶̶t.
Ấy thế mà một khi bông sen ấy phát rồ hắc hóa, thế nhân mới nhận ra, hóa ra vẫn là sen, chỉ là sen này không trắng mà là đen, sen này vừa điên vừa thật máu lạnh. Bộ dạng như băng khắc ngọc tạc, tuấn mỹ vô song kia trở thành vực tuyết sông băng, nhìn người như lăng trì thiêu sống bằng giá lạnh. Một thân hắc y điểm hoa văn đỏ phản lên ánh sáng bạc chìm nổi quỷ dị, tung một giọt máu thiên ma ra, hành người uống phải đau đớn tận cùng, dì cả đi chung cũng hãi hùng khiếp vía. (Phông nền mộng cảnh lửa cháy.JPG) Kẻ nào ngáng đường kẻ đó chết, không chết ngay thì sẽ chết trong mộng, mà chẳng phải mộng đẹp gì, là ác mộng, bởi Lạc Băng Hà có thể thao túng mộng. Nếu không chết, vậy khổ hơn chết rồi, nguy cơ cao bị gọt dần dần thành nhân côn, bị dày vò đến chết. Một khi hắn rút ra Tâm Ma kiếm thì nhân giới, ma giới đều có thể bị ép làm một làm hai, cả thế giới này không gì hắn không thể chém rách được. Khí thế áp đảo hết thảy tất cả bố con thằng nào của hắn một khi đã phóng ra thì, chậc, mi tâm điểm ấn ký như lửa cháy quỷ dị đỏ tươi như máu, linh lực, ma lực thô bạo cuộn trào, quanh thân ánh hào quang nam chính chói lòa: lời ngài tuyệt đối không sai bởi ngài chính là thiên mệnh. Bố điên lên thì bản thân bố cũng giết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện mỗi ngày ở Mặc gia
FanficMặc gia, trưởng gia là má Mặc, Mặc Hương Đồng Khứu. Mặc gia hiện có 3 công tử và 3 vị phu nhân ~ + Đại công tử, đại ca Lạc Băng Hà, đại phu nhân Thẩm Thanh Thu + Nhị công tử, nhị ca Lam Vong Cơ, nhị phu nhân Ngụy Vô Tiện. + Tam công tử, tam đệ Ho...