(chap 2)

530 12 1
                                    

-Hai đứa đi đâu thế hả???
-à ,tụi em giờ là người yêu rồi ,nên.....
-Aw, shit ,WTF ,nhóc mới nói gì ???
Các anh tức giận quát ,Jimin đang đứng kế bên Taehuyng liền giật mình ,thế là Taehuyng nói thật sao!?Các anh yêu cô ư ,hay chỉ là tình cảm nhất thời ,lí do cô đồng ý làm người yêu Tae là vì cô cảm thấy anh đáng tin cậy ,còn các anh thì cô cũng có suy nghĩ như anh em kết nghĩa thôi,nhưng không ngờ lại đi xa đến vậy ,xem ra cô cũng có chút tình cảm với các anh nhưng chưa chịu nói ,trong cả 7 người đều bị vướng vào tiếng sét ái tình .Giờ phải làm sao ,Ô TÔ KÊ ???chẵng lẽ quen hết 6 người họ cùng một lúc ,chắc hẳn sẽ xảy ra nhiều xung đột trong tình anh em của họ ,vả lại cô không muốn mình là tâm điểm của của những chuyện vô bổ như vậy ,chưa kể sẽ bị người ngoài dị nghị ,sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của các anh và cả cô cũng sẽ bị liên luỵ nốt .Các anh là đang khó dễ cô sao ,dẫu biết chuyện sẽ không hay nhưng dù sao cũng phải cho cô con đường thoát chứ!?
-Jiminie ,em không cần phải sợ người ngoài dị nghị,bọn anh biết sẽ có chuyện này xảy ra nhưng bọn anh là yêu em thật lòng ,hãy cho bọn anh cơ hội chăm sóc Minie nha!!!

SeokJin huyng đúng là rất hiểu tâm lý con gái nga,không uổng công ngày ngày ngồi nghe con em gái nuôi thủ thỉ đủ chuyện ,trong một ngàn mấy cách hiểu rõ về con gái mà Jine kể cho anh thì anh chỉ duy nhất nhớ đc hai cách:Con gái hay cảm thấy ngại và sợ người ngoài nói điều ác ý về mình(trừ một số thành phần )Và Con gái thích được chiều chuộng và quan tâm cô nhiều hơn (điều đấy làm gắn kết tình yêu với bạn gái bền lâu)
Thế nên khi anh vừa dứt câu là lúc Jiminie cảm thấy lạnh sống lưng ,«anh ý biết đc mình nghĩ gì sao???»Minie pv
-Đúng vậy,hãy để bọn anh đc yêu em !!!
              Cả đám sau khi nghe Jin nói thì hùa theo,câu nói đó làm Min cảm thấy bất lực ,thôi thì cũng đc ,nhìn các anh ấy không có vẻ gì là dối trá cả.Cô cái gì cũng không thiếu chỉ thiếu tình yêu thôi,ở nhà cha mẹ cũng chỉ hỏi thăm qua loa vài câu rồi thôi,họ muốn cho cô tập tính tự lập và không dựa dẫm vào tiền tài và dang vọng ,tính đến nay là đã 10 năm cô và cha mẹ không quấn quýt bên nhau như năm cô 7 tuổi nữa .Nhắc đến 7 tuổi cũng làm khơi dậy sự nghiệp của cô.Năm lớp 2 đầy khó khăn và gian nan đã khiến cô thành công như ngày hôm nay.

Năm lớp 2 định mệnh ,cô đang vui đùa với lũ bạn ngoài sân ,bỗng có sáu cậu con trai đi lại,xin làm quen ,vì Minie lúc nhỏ rất đáng yêu nhưng lại nhút nhát ,thế nên khó khăn lắm mới quen đc vài đứa bạn cùng lớp ,chúng yêu thương Min lắm,luôn quan tâm ,bảo vệ Min ....giờ lại có sáu cậu con trai khôi ngô,mặt mũi sáng sủa lại và hỏi tên ,lớp ,vốn sợ người lạ lại gần ,đã thế còn muốn làm quen thì cũng miễn cưỡng trả lời , sợ sệt núp sau lưng Jine ,nhìn cô bé thật dễ thương ,má phính như hai cục Mochi ,môi hồng phớt nhẹ ,tuy Min không bao giờ dùng son (tính tới thời điểm đó)nhưng nhìn vào môi cô bé ,ai cũng cảm thấy thật đẹp vì họ biết một đứa trẻ lớp hai thì làm sao có thể tô son điệu nghệ như vậy,cánh môi hồng 2/4 môi ,nhìn từ xa sẽ làm cho môi nhỏ đi và ửng hồng tuyệt đẹp ,thân hình không mấy mập mạp đâu.từ nhỏ đã đi làm người mẫu ảnh rồi ,mà tính tới giờ thì ....cô vẫn chưa biết danh tính sáu cậu bé kia là ai ,thực sự quãng thời gian đc gặp và làm quen với sau bạn ý là một tuổi thơ đẹp đẽ của cô,còn sáu cậu bé kia nhận Jine làm em gái nuôi một phần vì cô bạn này là em ruột của Min Yoongi và một phần vì là bạn thân Jimin(hiểu ý đồ gì hông a:)))
   ___________________________
            Sáng hôm sau :) kookmin)
-Oa,mệt mỏi ,đi học nữa rồi
   Sau hai ngày đau đầu vì chuyện quen tận sáu người bạn trai a,hết rồi lại đến học tiếp.Học lực Min tuy tốt nhất trường nhưng vẫn bị bắt đi vì lí do :ba mẹ thích thì ba mẹ bắt thôi.một câu trả lời quá là bá đạo từ bố mẹ Park khiến Minie như ngã quỵ ,ahuhu đời lắm thứ bất công nga,bảng danh sách trường đứng tên Top ,danh sách quận cũng đứng Top nốt ,thế còn phải học thêm làm gì a,Học lực không ai sáng bằng ,tính tình cũng hiền lành tốt bụng ,nào đâu lại bắt Bé đi học thế chứ,ăn ở không bắt nạt ai mà vẫn có lắm đứa ganh tị vì sắc đẹp lẫn học lực ,thế mới nói ,cô là mỹ nhân hàng đầu thế giới với cả đống lượng người hâm mộ theo ,có cả khi cô còn bé ,thời còn đi làm người mẫu ảnh cơ ...
    Trường -BigHit ,ngôi trường đúng chuẩn danh tiếng ,dạy học cực kì khó ,toàn những thứ đầu óc siêu phàm mới vào đc,cả có tiếng trong xã hội ,so với con số những người có đầu óc siêu phàm và vào đc nhờ danh vọng thì chỉ bằng 1/10 nó thôi,cư nhiên Min lại đứng Top thì hiểu như nào ,kinh khủng !!!
   
    Mới bước vào cổng trường ,cả hàng ngàn ánh mắt đổ dồn về cô,ngày nào cũng như ngày nào ,tiếng la hét khi gặp Min ,và cả đống người cầm hộp quà đứng chờ sẵn cô bé, chỉ khi Min đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng thì -Ứ Hự !!!máu muỗi chảy từ mũi những thằng con trai hám sắc,con gái thì ôm đầu quặn quẹo vì thiên thần quá sức đáng yêu ,rồi cũng giải tán nhưng rồi...............Áaaaaaaaaaaaa!!!!
   Từ đám đông vây quanh Min đã chuyển hướng sang một số bóng người khác ,Cô cũng không quan tâm lắm bỗng
    Một lực cánh tay xoay người cô lại và «chụt»
Môi cô bị ngậm lấy bởi Jungkook ,(mấy người này là người yêu rồi nga) đang Loading thì
-Mèo nhỏ a,anh nhớ em lắm
Hức🤭môi mình ,Min đưa tay sờ lên môi rồi nhìn JungKook ,đánh tới tấp vào ngực anh ,
-Nè em định đánh người yêu em đến chết hả ???
Uỷ khuất nhìn JungKook ,Tại sao trên đời lại có thứ con trai vô duyên như anh ý thế ,dòng suy nghĩ lướt qua,
-Anh chết em càng vui ý
Bĩu môi nhìn Jungkook mà nói ,aaaaaaa đáng yêu chết mất thôi,nhìn như vậy chỉ muốn cắn thêm phát nữa ngay má baby ,
     Nhéo nhéo chóp mũi ửng lên vì lạnh của Minie ,a thời tiết hôm nay sao lạnh thế ,làm người yêu của anh cảm thì sao a,
  Ôm Min sưởi ấm ,đút tay vào túi móc một chiếc khăn ấm ,túi nhiệt áp vào má Bé ,ui lãng mạn thế lại không biết có bao nhiêu cặp mắt nhìn hai người họ ,khi KookMin quay qua thì cả trường hét lên um sùm trời đất khiến ông hiệu trưởng đang uống trà trong phòng mà làm rớt luôn tách trà quý ,đã thế nước trà lại nóng ,đổ lật vào người ông ý ,Hiệu trưởng ghim ....Hôm nay các anh kia bận việc công ty nên không thể đến ,JungKook nhân cơ hội mà làm ra một số điều đáng lẽ sẽ bị các anh đánh .Và vì điều này nên anh đc gần Min ,xin cùng lớp với cô là có ý đồ hết ,....
     Đứa con thứ hai ,mong mọi người ủng hộ fic thật nhiệt tình nga ,và xin lỗi mn phải đợi lâu vì bận chăm sóc cho đứa con đầu lòng òi ,một thời gian sau mới có thể viết fic ,chap sau muốn ai ghép với Min tiếp thì xin cmt nga,
             Một ngày tốt lành!!!

{ALLMIN BTS} THẾ GIỚI LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ