Bước vào phòng cô cảm thấy hài lòng hơn vì phòng của nguyên chủ, chủ yếu là màu trắng đen, đỡ phải thay đổi. Cô bước tới mở tủ quần áo để thay đồ thì xém chút ngất đi. Toàn là đồ hở hang, màu mè, cô thở dài tự hỏi 'Đây có phải là đồ cho người mặc không vậy, lại thiếu vải trầm trọng, haizzz nguyên chủ à sao cô có thể mặc được những bộ này cơ chứ'. Khi nhìn xuống, cô để ý thấy ở phía dưới có một cái tủ, cô liền mở ra thì thấy những bộ đồ dễ thương đơn giản và thanh lịch được xếp gọn gàng, ngăn nắp. Cô liền chọn đại một bộ đồ ngủ rồi đi lên giường để ngủ một giấc.
(Bộ đồ ngủ của Băng)
==========================Sau khi cô tỉnh dậy thì đã là buổi chiều. Cô lấy chiếc điện thoại để cạnh giường để lướt face, thì một tiếng thông báo reo lên. Thì ra là có người kết bạn. Cô bấm vào để chat cho đỡ chán.
Nữ_phụ loli: Chào bn, xin được làm quen.
TâmTâm: Hi bn, mình tên Bạch Thiên Tâm, dễ thương cute, lạnh lùng, học giỏi, vui tính,...... bla bla rất vui được gặp bn, à mà bạn tên gì á? Bạn bao nhiêu tủi? Học trường gì? Sinh ngày mấy? Cung bao nhiêu?...v.v (Au: Nhây quá 😓. Tâm: Kệ con, con thích, làm gì được nhau. Au:(cạn lời)...).
Nữ_phụ loli: Ôi bạn lầy ghê.
TâmTâm: Thường thôi mà (^ω^).
Cô xem xong thì ngạc nhiên:'Hình như đây là nữ phụ chết thảm sau nguyên chủ thì phải chắc là kết thân được, chắc mình cũng phải xây dựng thế lực cho riêng mình mới chống lại nữ chính và dàn hậu cung kia, mà hình như nữ phụ này cũng ghét nữ chính thì phải vã lại thể lực cũng không kém, chắc là mình cần phải đào tạo cho cô nàng này mới được'.
Nữ_phụ loli:...
Nữ_phụ loli: À mình tên Hàn Ngọc Băng, 15 tuổi. Cho mk làm bn nha.
TâmTâm: Vậy là mình bằng tuổi với nhau rồi.
Nữ_phụ loli: Ừ, đi chơi ko?
TâmTâm: Đi chứ đi chứ, mà đi đâu á.
Nữ_phụ loli: TTTM đi ko?
TâmTâm: Okie lun, mấy giờ đi?
Nữ_phụ loli: Bây giờ đi.
TâmTâm: Ok, lát nữa gặp nha.
Nữ_phụ loli: Ừ.
Sau đó cô bước xuống giường đi lấy một bộ đồ rồi chuẩn bị đi. Bước xuống nhà cô xin phép ba mẹ rồi đi đến TTTM. (Hiện giờ anh trai của nữ phụ đang dọn ra sống riêng nên không có trong nhà).
----------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không] Sát Thủ Xuyên Không Thành Bé Con
RomanceTên truyện: Sát thủ xuyên không thành bé con Thể loại: Lãng mạng, NP, xuyên không... Nội dung: Hàn Tuyết Vy là một sát thủ tài năng nổi tiếng nhất thế giới với cái tên Evil. Một lần đọc xong cuốn truyện ngôn tình cẩu huyết sau đó bị chết một cách lã...