Chương 4: Chuyển trường

2.8K 96 7
                                    

Sau mấy tháng, cô và nhỏ đã cho ra mắt nhóm nhạc với cái tên W.B, cùng với tư cách là hai thành viên duy nhất của nhóm nhưng khi cả hai giả trai. Nhóm nhạc của cô sau một ngày debut thì lập tức trở nên nổi tiếng.
==========================

" Băng băng ơi, dậy đi, chuẩn bị đi học "

Trên chiếc giường nhỏ, một tiểu thiên thần đang say giấc nồng, khi nghe thấy có một tiếng nói, mắt khẽ rung rung cô mơ màng rồi từ từ tỉnh giấc. Cô dụi dụi con mắt làm cho ai đó mặt đỏ bừng.

" Tâm Tâm à, còn sớm mà" Cô lơ mơ nhìn người con trai trước mặt nói.

" 7h30 rồi đó cậu chuẩn bị đi. À mà lên trường nhớ kêu mình là Hắc Duy đó, làm theo kế hoạch chuẩn bị chơi game thôi " Nhỏ mỉm cười nói với cô.

" Ừ, biết rồi " Cô nói 

Rồi cô đi vào nhà tắm để VSCN.

Sau khi xong, cô bước xuống nhà, bây giờ là một mỹ nam rất đẹp, mái tóc bạch kim mượt mà, da trắng như da em bé, khuôn mặt đẹp trai, lạnh lùng, trên người tỏa ra khí chất rất vương giả. Cô kêu nhỏ: " Đi thôi ".

" Ừ "

Cô chào ba mẹ ba mẹ xong rồi xin phép chuyển tới trường học.
----------Giới thiệu trường----------
Trường của cô và nhỏ chuyển đến là ngôi trường nổi tiếng nhất trong thành phố có tên là Light. Ngôi trường quy tụ những học sinh giàu có và có tiếng trong giới, còn có những học sinh giỏi tuy nhà nghèo nhưng nhận được học bổng nên mới được học tại ngôi trường này. Bây giờ ngôi trường này là do cô và nhỏ điều hành với tư cách là chủ tịch và phó chủ tịch công ty E.V.A, chủ tịch trước đây của ngôi trường này hiện đang là thuộc hạ của bọn cô. Trong trường gồm có các lớp được phân chia theo cấp bậc như sau:

Lớp S: dành cho những người có tiếng và nổi tiếng trong giới. (gồm nam chính nữ chính học ở lớp này)

Lớp A: dành cho những quý tộc.

Lớp B: dành cho những tiểu thư, công tử.

Lớp C: dành cho những học sinh nhận được học bỗng và những học sinh bình thường khác.

Lớp E: riêng lớp này nhìn bề ngoài là toàn đầu gấu, lưu ban nhưng bên trong là toàn những người quyền lực, bí ẩn và là những sát thủ chuyên nghiệp do cô và nhỏ đã tạo ra.
-----------Quay lại truyện------------

Trong trường, từ đâu xa có một chiếc siêu xe sang trọng chạy tới. Mọi người xôn xao thắc mắc nhìn xem ai lại có thể đi chiếc siêu xe sang trọng như vậy. Cánh cửa xe dần mở ra. Hai người con trai bước xuống. Những người con gái trong trường liền xúm lại quanh hai người bọn họ.

" Kyaaa, Hàn Thiên và Hắc Duy của nhóm W.B nè, đẹp trai quá " Nữ sinh 1.

" Nam thần, I love you " Nữ sinh 2.

" Sarangheyo " Nữ sinh 3.

" Thiên ca nhìn trông như loli ấy, dễ thương quá nhưng tính cách thật lạnh lùng, làm mình thích quá'' nữ sinh 4.

" Còn Duy ca cool quá, lạnh không kém gì Thiên ca, em yêu anh " nữ sinh 5.

" Hai cậu ấy đẹp trai thật còn hát hay nữa, mình hâm mộ quá 😍" nam sinh 1.

[Xuyên Không] Sát Thủ Xuyên Không Thành Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ