Ngoại truyện: Suối nước nóng

1.6K 37 4
                                    

Chương ngoại truyện bọn mk sẽ tặng cho những bạn hủ,bạn nào kì thị đam xin hãy quay lại.

Trở lại với truyện thôi.
==========================
" Làm như thế này đi "

" Ừ, như vậy có được không "

" Ok lun " Cả đám đồng thanh

" Vậy khi nào tiến hành "

" Bây giờ lun đi " Mỗ nữ nào đó

" Ừ "
------------------
Trong căn phòng nào đó, có tiếng xì xào to nhỏ phát ra, mọi người đang chuẩn bị làm chuyện j đó mờ ám. (Suzu:Chuyện j mờ ám. Yuu: ko có j đâu Suzu ~~~. Suzu: ừ)

" Vậy giờ làm đi Băng nhi " Suzu nói

" Suzu-kun nói vậy không sợ ai đó ghen à ". Băng cười gian (Một người nào đó bị trúng tim đen).

" Chắc không có ai đâu, nếu mà có thì làm gì có người nào ghen được như vậy "

Mỗ nữ nào đó đang bị trúng tim đen bực bội lên tiếng:

" Này nói j vậy hả ".

" A Yuu-chan, em ở đây nảy giờ á "

" Tui mà ko lên tiếng chắc là xem tui như người vô hình chứ gì "

" Thôi em đừng giận mà "

" Hứ giận lun, bắt đầu từ tuần sau đi xuống sofa ngủ đi "

" Hu hu vợ ơi, tha cho anh đi mà, không ngủ với em anh cô đơn lắm "

"Hừ không quan tâm "

" T.T "

" Này này người ta còn đang FA đó " Hai người nào đó.

" Cả dàn hậu cung kia kìa, lo mà đi quản đi " Cả hai đồng thanh.

"..." Coi như chưa nói gì.

" Vậy giờ làm đi, Băng Băng. Còn Tâm cho tui xin lỗi vì cả đám đã bơ bà nha ".Yuu nói xong liền bỏ ra ngoài. (Hiện tại Suzu và Yuu chưa nói j về việc là tác giả của cuốn chuyện này, chỉ nói là cũng xuyên không giống Băng thôi,...).

" Không có gì đâu " Người nảy giờ bị bơ toàn tập.

" Ừ Yuu-chan " Quay về phía Suzu trừng mắt: " Lo mà dỗ người ta đi "

" Ừ bye hai người, chuẩn bị đi nha, hẹn gặp lại " Nói rồi chạy theo Yuu.

Được một lúc Băng mới nói tiếp: " Ê Tâm, hai người đó bí ẩn thật á, tại sao tui không thể đọc được suy nghĩ của hai người đó, và khi nào bọn mình gặp nguy hiểm thì luôn có người cứu, bà có thấy lạ không cứ như hai người đó là người lun âm thầm giúp đỡ mình vậy ".

" Ừ bí ẩn ghê á, mà thôi cho qua đi giờ phải làm chuyện hệ trọng đã " Tâm nói.

Băng lấy điện thoại ra rồi bấm một dãy số gọi: " Amish, Loris hai người tới đây, tôi và Angel có chuyện cần nói ". Nghe bên kia có tiếng rên nhẹ cùng tiếng thở dốc và tiếng da thịt chạm nhau nên làm cho Băng xịt máu mũi nhưng phải cố gắng kiềm chế rồi mới nói.

Đầu dây bên kia đồng thanh: " Vâng ".

Nhưng dường như bên kia đang bận làm việc nên quên tắt máy.

[Xuyên Không] Sát Thủ Xuyên Không Thành Bé ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ