สวัสดีครับผมชื่อมินอายุ18ปีครับผมเป็นคนน่าคม หล่อๆ555หลงตังเองไปอีก ผมชอบเล่นฟุตบอลครับว่างก็ไปเตะกับไอ้ไกด์ สงสัยใช่ไหมละไอ้ไกด์คือใคร มันคือเพื่อนสนิทผมเองครับ มันชื่อไกด์อายุ18ปีมันเป็นคนเฟรนลี่เข้าไปแม่งกับทุกคนไม่ว่าชายหรือหญิง มันเป็นผู้ชายน่าสวยครับแต่ทำไมทำไมมันชอบบอกว่าตัวเองหน้าหล่อผมละกลุ้ม
[Part มิน]
ณ อัฒจันทร์ข้างสนามบอล
"ไอ้มินๆมานี้เร็วๆ เร็วสิว่ะ"เออ ใจเย็นสิสัส
"อะไรมึง" ผมถามมัน
"มึงดูๆนั้นๆ" มันเร่งให้ผมมองไปตรงที่นิ้วมันชี้
"อะไรว่ะ" ผมถามมัน
"ก็น้องเอิร์น ม.4/7 ไง"แล้วมึงจะบอกกูเพื่ออะไร ไอ้ห่านิ
"มึงจะบอกกูทำไม"ผมถามมันเพราะผมไม่รู้ว่ามันจะชี้ให้ผมดูทำไมเพราะมันก็รู้ว่าผมมีแฟนแล้วครับ
"ก็กูชอบน้องเขาอะ" ไอ้ห่าเอ๊ย น่าอย่างมึงจะจีบติดหรอ น่าแม่งสวยกว่าน้องเขาอีก
"มึงจะจีบ?" ผมลองถามมัน
"เออ แต่กูไม่รู้ว่าจะจีบน้องเอิร์นติดไหม" สัสช่วยเช็คเบ้าหน้ามึงที
"กูว่าไม่ติด"
"ทำไมว่ะ" ห่ายังมาถามอีก
"มึงลองส่องกระจกดูดิคำตอบอยู่ในนั้น" ผมบอกมัน มันก็ส่องกระจกตามที่ผมบอก
"เป็นไง"
"สัสแม่งหล่อเชี่ยๆ" ผมตบหัวมันไป 1 ที
ผัวะ!!!!!!!!
"มึงตบกูทำไมเนี่ย"ยังมาถามกูอีก
"ยังจะถามกูอีกนะไอ้นี่" กูละเพลีย
"ถ้าอย่างกูเรียกไม่หล่อแล้วให้เรียกว่าไรว่ะ" ฮึๆ ผมขำในลำคอ
"เรียกว่า สวย ไง" ผมตอบพูดเน้นคำพร้อมกับขำลั่นดังจนคนที่นั่งอัฒจันทร์ข้างๆหันมามอง
"สวยพ่องมึงสิ เดะกูถีบ" ผมพูดผิดตรงไหนครับ
"555 กูพูดความจริงเสือกรับไม่ได้" เพื่อนผมนี่นะ
"พอๆเลิกพูดเรื่องนี้ เออว่าแต่เย็นนี้ไปเล่นเกมบ้านกูปะ" จะไปได้ไงกูนัดแฟนกูไว้
"คงไม่ได้ว่ะ พอดีกูนัดน้องกิ๊ฟไว้ว่ะ" ผมขอแนะนำแฟนผมนิสนึงเนอะ
แฟนผมชื่อ น้องกิ๊ฟอายุ16ปี เป็นคนสวยอยู่แก๊งเดียวกับพวกน้องเอิร์น เรียกว่าสวยยกแก๊งเลยละครับ น้องกิ๊ฟคบกับผมมาได้ 1 ปีละครับ เราทะเลาะกันบ่อยอยู่ครับเพราะน้องเขาสวยมีแต่คนมาจีบ
"พี่มินค่ะ" แฟนผมมาหาแล้วครับ
"พี่ไกด์ ไม่ไปเล่นบอลกับเพื่อนหรอค่ะ" แฟนผมยิ้มหวานพร้อมกับถามไอ้ไกด์
"ไม่ครับ พี่กะว่าอีกสักพักค่อยไป" ไอ้ไกด์ตอบแฟนผม แฟนผมก็พยักหน้างึกๆ
"พี่มินค่ะ เย็นนี้เราไปเดินตลาดด้วยกันนะค่ะ" ถ้าบอกว่าไม่ไปจะโกธรพี่ไหมละ
"ถ้าไม่ไปละครับ" ผมลองแกล้งถาม
"งอนคะ" กูว่าแล้ว
"ไปสิครับ" ผมบอกแฟนผมพร้อมยิ้มแหยๆ
"ไอ้มิน กูไปเตะบอลละ" มึงน่าจะไปตั้งนานละปะ
"เออ" ขณะที่ไปตอบไอ้ไกด์ น้องกิ๊ฟก็ขยับมานั่งใกล้ๆผม
"พี่มินคะ วันนี้กิ๊ฟว่าเรา..." กิ๊ฟยังพูดไปทันจบลูกบอลที่ไอ้ไกด์เตะก็ลอยมาใส่น่าของน้องกิ๊ฟเต็มๆ
!!!!!!!!!!!!ตุบ!!!!!!!!!!!!
ไม่สนุกต้องขออภัย
@อมยิ้ม
YOU ARE READING
หวานใจนายขี้งอน
Randomต่อให้มึงวิ่งไปไกลแค่ไหนความจริงมันก็ติดตามมึงตลอดแหละ รักก็บอกรักอย่าปากแข็ง