#4

41 2 0
                                    

[Part ไกด์]

ตอนนี้ผมอยู่บ้านไอ้มินครับมันเมามากแต่ผมไม่ค่อยเมาเท่าไหร่ครับเพราะผมไม่ได้กินเยอะเท่ามัน.  ตอนนี้ผมเข้ามาในห้องมันละครับ บ้านที่มันอยู่เป็นบ้านหลังเล็กมันแยกกับพ่อแม่อยู่ครับแต่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน

"ไอ้มินๆมึงจะทำอะไร"ตอนนี้มันทับตัวผมอยู่

"ไม่รู้กูเมา"ตอนนี้มันก็ยังไม่ลุกออกจากตัวผม

"ไอ้มิน มึงลุกออกจากทำตัวกูไปดิ"ไอ้สัสนิแมะไม่ยอมออกด้วย

"ทำไม โดนนิดโดนหน่อยไม่ได้ไง"เออ

"มึงลงจากตัวกูเดี๋ยวนี้นะโว๊ยย"ผมโวยวายอยู่อย่างนั้นแต่แล้วไงครับ มันก็ไม่ยอมลงเหมือนเดิมตอนนี้สีหน้าของมันบอกอาการถึงความหงุดหงิดที่ผมเสียงดังโวยวาย เป็นใครก็โวยวายปะแม่งตัวหนักอย่างกับควายไอ้ชิบ.....

"สัส!รำคาญ"มึงรำคาญแต่กูหนัก

"ไอ้...อุ๊บส์...อืม..."มันจูบปากผม ไอ้ห่ามิน

"จะหุบปากได้หรือยัง"ไอ้ชั่วนิแม่งน่าด้านจิง

"มึงลงจากตัวกูน่ะโว๊ยยย....อุ๊บส์....อืมมมมม''มันประกบจูบกับผมอยู่สักพัก ที่จูบอยู่ไม่ได้ยอมแต่หนีไม่ได้ อ้าวๆมันสอดลิ้นเข้ามา

"อืมมมมม..อย่า.....นะ...อืมมม...ไอ้....มิน..."มันสอดลิ้นเข้ามาโดยที่ผมไม่ได้สมยอม

"สัส ไม่ไหวละ"เชี่ยไรอีก

"อย่านะไอ้มิน!!!!"ไม่ทันแล้ว มันถอดกางเกงผมซะแล้วสิ   ตอนนี้ผมพยายามดิ้นหนีมันแต่มันตัวใหญ่แล้วมีแรงมากกว่าผมเลยทำให้ผมขยับไปไหนไม่ได้เลย

"กูขอนะ"สัส ทำกูขนาดนี้เเล้วยังมีน่ามาขอ

"อย่า..อืมมม....หยุด......."กูบอกให้หยุดได้ยินไหมไอ้มิน

"หยุดไม่ได้ละ"อ้าว เวรแล้วกู จะบอกให้หยุดแต่คงจะไม่ทันละครับ

"อ๊ะ....ไอ้มิน.....อืมม..เจ็บ..สัส...เอาออกไป..."น้ำตาผมไหลออกมาเพราะความเจ็บ

"กูคงทำตามที่มึงขอไม่ได้.......อ๊าาา...มึงจะดิ้นทำไม..ผ่อนคลายหน่อยมึง...."ก็กูเจ็บไอ้สัส

"ผ่อนคลายบ้านมึงสิ..กูเจ็บ..อ๊ะะ..เอาออกไป"มึงช่วยฟังคำขอกูดิ

"ไม่อยากเจ็บก็อย่าเกร็งสิวะ....ไม่ต้องขอร้องกูด้วย...กูไม่ปล่อยมึงแน่"นี้เหล้าหรือไวอาก้าปลุกน้องชายมึงได้ดีจริงงงงง

"อ๊ะ.....เบาๆดิ...อ๊ะๆเจ็บ...."

ตอนนี้ไอ้มินมันสอดแกนกลางของมันมาจนหมด มันไม่มีตัวช่วยอะไรที่ช่วยให้มันสอดเข้าง่ายๆเลยครับมันไม่มีการขยายหรือเปิดทาง ทางด้านหลังให้ผมก่อนเลย มันสอดเข้าไปโดยที่มันไม่สนเลยว่ามันจะเจ็บแค่ไหน ตอนนี้มันค่อยๆขยับไปมา

"อ๊ะ...จุก...ไอ้มิน...เบาๆ..อ๊ะๆๆๆๆ..กูเจ็บ..อืมมม..."ผมบอกมันพร้อมน้ำตา มันเจ็บมากครับแต่มันคงไม่รู้

"เออ..เดี๋ยว..มัน..อ๊าา..ก็...อืมมม..หายเจ็บ"ตอนนี้มันขยับเร็วกว่าเดิมครับ

"อ๊าาา...เสียว....อืมมมม.."ตอนนี้ผมรู้สึกต้องการปลดปล่อยแล้วครับ มันเสียวมาก

"อ๊ะะะะ...ไอ้ไกด์...ครางชื่อ...อ๊าาา...กูดิ..."ผมส่ายหน้าไปมาแต่สีหน้ามันกดดันให้ผมต้องทำ

"อ๊ะะ....มิน...มิน....อ๊ะๆๆๆๆๆๆ"ผมครางชื่อมันไม่ได้มีอารมณ์ แต่บรรยากาศมันพาไป

ผมกับมันอะไรกันรวมๆแล้ว15นาทีได้ตอนนี่อารมณ์ของผมมันต้องการมากขึ้น จนผมลืมไปแล้วว่าผมกำลังมีอะไรกับผู้ชายแถมยังเป็นเพื่อนสนิทกับผมอีกผมกับไอ้มินครางออกมาลั่นห้องเลยครับลีลาบนเตียงของมันถือว่าสุดยอดไม่แปลกใจเลยว่า ไม่ว่าจะคู่นอนหรือน้องกิ๊ฟแฟนมันเองก็ติดใจ

"อ๊ะๆ.....อ๊าาาาาาา"

"อืมมมม...อ๊าาาาา"

"โอ๊ยยย..อืมมม...ตอดถี่จังนะมึง.."

"อ๊ะๆ......อ๊าาาาาาาาา"ดูเหมือนไอ้มินกำลังจะเสร็จเหมือนกัน ตอนนี้มันขยับเร็วขึ้น

"อ๊ะๆ...เสียวว..ตอดชิบ...อ๊ะๆ..ซี๊ดดดด"มันกระตุก2-3มันก็ปลดปล่อยออกมา ตอนนี้ผมกับมันก็เสร็จพร้อมกัน น้ำของมันเปลื้อนบนหลังของผมครับ ผมจะไม่อะไรกับมันเลย แต่นี้มันทำกับผมต่ออีก2รอบจนผมหมดแรงหลับไป


NC ไม่ดีขอโทษด้วยนร้า 

ไม่สนุกเอาเลย

#นักเขียนมือใหม่

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

หวานใจนายขี้งอนWhere stories live. Discover now