ขอแนะนำแฟนผมอีกครั้งนะครับแฟนผมชื่อ น้องกิ๊ฟอายุ16ปี เป็นคนสวย อารมณ์เวลาโกธรน่ากลัวมากครับ น้องเขาอยู่แก๊งเดียวกับพวกน้องเอิร์น เรียกว่าสวยยกแก๊งเลยละครับ น้องกิ๊ฟคบกับผมมาได้ 1 ปีละครับ เราทะเลาะกันบ่อยอยู่ครับเพราะน้องเขาสวยมีแต่คนมาจีบ
[Part ไกด์]
"กรี๊ดดดดดดดดดดด"เสียงปรอทแตกของน้องกิ๊ฟนี่แสบหูมากครับ
"กิ๊ฟพี่ขอโทษครับ"น้องมันน่าแดงมากครับตอนนี้
"พี่ไกด์ กล้าเตะบอลใส่น่ากิ๊ฟหรอคะ"น้องมันตะคอกใส่ผมครับ
"น้องกิ๊ฟพี่ไม่ได้ตั้งใจครับ"ถ้ามองกูขนาดนี้กินหัวกูเถอะ
"พี่ขอโทดแล้วไงครับ"ผมเถียงกับน้องกิ๊ฟอยู่ ไอ้มินมันก็มองผมเถียงกับแฟนมันอยู่
"พี่ไกด์จงใจเตะมาทางนี้ใช่ไหมคะ"อ้าว น้องแม่งกลายเป็นมนุษย์ต่างดาวตั้งแต่เมื่อไหร่ฟังกูพูดไม่รู้เรื่อง ผมก็มองน้องเขาอย่างจนปัญญา
"พี่มินค่ะ"จะฟ้องไอ้มินละสิ
"ครับ"ไอ้มินหันไปมองน้องกิ๊ฟอย่างตื่นๆ
"พี่มินต้องจัดการให้กิ๊ฟนะค่ะกิ๊ฟไม่ยอมจิงด้วย"ไอ้มินหันมามองน่าผม
"มองกูทำไม"ผมถามมันเสียงปนโมโหนิดๆ
"ขอโทษน้องกิ๊ฟส่ะ"อ้าวไอ้นิกูผิดไร
"ทำไมกูต้องขอโทษ"ทำไมครับ Why?
"ก็มึงเตะบอลใส่น่าน้องกิ๊ฟนิ"มึงฟังที่กูพูดบ้างไหมไอ้ห่า
"กูไม่ได้ตั้งใจ กูบอกแล้วนิ"เข้าข้างกันไป
"แล้วไง แต่มึงเตะโดนน่าน้องมันแล้วนิ"ขณะพี่ผมกำลังคุยกับไอ้มินผมก็เหลือบไปเห็นน่าน้องกิ๊ฟพี่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข ที่จริงน้องกิ๊ฟไม่ค่อยชอบเวลาที่ผมอยู่กับไอ้มินนักหรอกผมเลิกสนใจน้องแล้วหันมามองไอ้มินต่อ
"กูไม่ขอโทษ"ผมกำลังจะเดินหนีแต่ไอ้มินมันจับแขนผมไว้
YOU ARE READING
หวานใจนายขี้งอน
Randomต่อให้มึงวิ่งไปไกลแค่ไหนความจริงมันก็ติดตามมึงตลอดแหละ รักก็บอกรักอย่าปากแข็ง