C1 : 818 cái kia bá đạo mặt lạnh cấm dục hệ ca ca ( 1 )
"Tiểu thư, ngài liền nhanh lên đem thứ này ăn đi, ngài dạ dày không tốt, không ăn nói, buổi tối sẽ ngủ không yên, lão gia cũng sẽ lo lắng."
Hạ Diệc Sơ vừa mở mắt, liền nhìn đến trước mắt cái này thân xuyên người hầu phục sức gia phó chính vẻ mặt hòa ái cùng nàng nói chuyện.
Hạ Diệc Sơ chớp chớp mắt, đáy mắt một mạt mê mang chi ý chợt lóe rồi biến mất. Nàng ánh mắt nhìn về phía tiểu bàn tròn thượng kia mạo hiểm nhiệt khí đồ ăn, thần sắc bất biến, ngẩng đầu đối với cái kia thần sắc lo lắng nhìn chính mình gia phó nói: "Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta tưởng một người ngốc một chút."
Này đã không phải Hạ Quỳ lần đầu tiên như vậy có lệ nàng.
"Là, tiểu thư." Trương thẩm thở dài, vừa định lại mở miệng khuyên bảo một chút Đại tiểu thư, chính là nhìn kia lông mi buông xuống, thần sắc lộ ra một tia mệt mỏi Hạ Diệc Sơ, cuối cùng vẫn là xoay người đi ra ngoài. Hơn nữa ở sau khi ra ngoài, nàng còn thuận tay đem cửa phòng cấp đóng lại
Hạ Diệc Sơ ngồi ở mềm mại trên giường lớn, đánh giá vài lần này tràn ngập hiện đại hoá hơi thở thả xa hoa phòng, giơ tay xoa xoa có chút mệt mỏi ấn đường, ở trong đầu đối với hệ thống nói: "Hệ thống, đem thế giới này nhiệm vụ tin tức chia ta đi."
"Tốt." Hệ thống kia nhân cách hoá tính hóa thanh âm ở Hạ Diệc Sơ trong đầu lên tiếng, ngay sau đó, một trận xa lạ tin tức giống như mãnh liệt sóng biển giống nhau, ở Hạ Diệc Sơ trong đầu đột nhiên xuất hiện.
Cảm giác này giống như là trong óc bị người cưỡng chế tính nhét vào thứ gì dường như, làm người thập phần không thoải mái.
Một hồi lâu, Hạ Diệc Sơ mới thích ứng loại cảm giác này, cùng lúc đó, nàng cũng từ này cổ xa lạ tin tức trung tướng nàng hiện giờ tình cảnh cấp lộng cái minh bạch.
Nàng hiện giờ chiếm cứ thân thể này, tên là Hạ Quỳ, là N thị nhà giàu số một Hạ gia Hạ Chính Minh nữ nhi. Hạ Quỳ năm nay mới vừa mãn hai mươi hai tuổi, ở nàng mặt trên, còn có một cái đại nàng sáu tuổi ca ca Thẩm Già Diệp.
Từ vừa mới tin tức thượng, Hạ Diệc Sơ biết, Hạ Quỳ cả đời này, quả thực chính là bi thôi đến không thể lại bi thôi, trực tiếp chính là cái đáng thương nữ pháo hôi.
Hạ Quỳ từ tiểu chúng tinh phủng nguyệt lớn lên, ở mười bảy tuổi thời điểm, thích trong trường học cao lãnh tài tử Chu Thanh. Chỉ là mặc kệ nàng hoa tươi thư tình thế công vẫn là đưa bữa sáng dệt khăn quàng cổ ấm lòng phương thức, đều không chiếm được Chu Thanh đối nàng một tia hảo cảm.
Mà Hạ Quỳ, lại là ở Chu Thanh mặt lạnh hạ cùng càng cản càng hăng. Thậm chí vì cùng Chu Thanh thượng cùng sở đại học, trực tiếp liền báo danh Chu Thanh muốn thi đậu trung ương rạp chiếu phim. Lúc sau càng là lợi dụng Hạ Quỳ trong nhà quyền thế, trực tiếp đem chính mình cùng Chu Thanh cấp phân phối tới rồi một cái lớp, phàm là Chu Thanh chọn môn học chương trình học Hạ Quỳ đều một cái không rơi toàn bộ họa câu.
Phàm là có Chu Thanh địa phương tất có Hạ Quỳ, Hạ Quỳ chính là Chu Thanh một cái cái đuôi nhỏ, hơn nữa cái này cái đuôi nhỏ ở trời nóng tự mang đậu xanh sa, mùa đông tự mang ấm ấm nước, có thể nói là tri kỷ đến cực điểm.
Chẳng qua, liền tính là như vậy, Hạ Quỳ cũng không có đổi lấy Chu Thanh một tia ưu ái, ngược lại là càng ngày càng chán ghét Hạ Quỳ.Chu Thanh là cái cô nhi, từ tiểu liền ở trong cô nhi viện lớn lên, đối Hạ Quỳ loại này nhà giàu kiều kiều nữ vốn dĩ liền không có hảo cảm, đặc biệt là cái này nhà giàu kiều kiều nữ còn vẫn luôn đều dính hắn.
Hơn nữa, Chu Thanh chính mình trong lòng còn có một cái minh nguyệt quang, đó chính là cùng hắn cùng nhau từ trong cô nhi viện lớn lên Du Tuyết.
Du Tuyết không chỉ có người lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tâm địa thiện lương, càng quan trọng là, bọn họ không chỉ có là Thanh Mai trúc mã, lại còn có có cộng đồng mộng tưởng, đó chính là đương minh tinh.
Cùng Du Tuyết ở bên nhau thời điểm, Chu Thanh căn bản liền không lo không lời nói liêu, hơn nữa hai người ăn ý mười phần, căn bản là không phải Hạ Quỳ cái này não bạch hoa si có thể bằng được.
Chu Thanh thậm chí còn từng có trực tiếp cùng Hạ Quỳ thẳng thắn ý niệm, chỉ là lại bị Du Tuyết cấp kéo lại.
Du Tuyết nói, Hạ Quỳ thân thế cũng không phải bọn họ loại này cô nhi có thể đắc tội được, hơn nữa làm không hảo còn sẽ liên lụy đến cô nhi viện. Nếu Hạ Quỳ là chính mình tự động đưa tới cửa tới, không cần bạch không cần, không bằng liền cầm Hạ Quỳ tài nguyên, tiên tiến giới giải trí trước.
Vì thế, trải qua Du Tuyết như vậy một khuyên bảo, Chu Thanh ở đại tam thời điểm, đối Hạ Quỳ thái độ rốt cuộc hảo lên. Càng là lợi dụng này Hạ Quỳ đối hắn thích, tác muốn các loại diễn kịch con đường.
Hạ Quỳ nguyên nhân chính là vì Chu Thanh đối nàng thái độ mà vui sướng không thôi, nơi nào sẽ nghĩ đến Chu Thanh kia tuấn lãng bề ngoài hạ sở che dấu hắc ám tâm tư. Nghe được là Chu Thanh muốn đồ vật, lập tức chỉ bằng nương chính mình Hạ gia Đại tiểu thư thân phận, gọi điện thoại đi cấp Chu Thanh cướp đoạt tài nguyên đi.
Có chút người sẽ xem ở Hạ Quỳ thân phận đem tài nguyên cấp Chu Thanh, mà có chút người không cho, Hạ Quỳ tắc gọi điện thoại đi cấp Hạ ba ba, làm nũng cầu Hạ ba ba hỗ trợ.
Hạ Chính Minh qua tuổi bất hoặc, liền như vậy một cái nữ nhi cùng nhi tử, hơn nữa cái kia nhi tử vẫn là cái cả ngày lạnh mặt, khí tràng cường đại đến làm chính mình đều có chút kinh sợ gia hỏa, hai phụ tử căn bản là không có gì lời nói liêu.
Cho nên đối với Hạ Quỳ cái này ái làm nũng nữ nhi, Hạ Chính Minh là sủng đến tận xương tủy, tuy rằng đối Hạ Quỳ như vậy giúp đỡ một ngoại nhân mà có chút bất mãn, chính là lại kinh không được Hạ Quỳ năn nỉ ỉ ôi, mỗi lần đều vui tươi hớn hở đáp ứng rồi.
Thế cho nên, Chu Thanh ở Hạ Quỳ dưới sự trợ giúp, sự nghiệp như mặt trời ban trưa, ở giới giải trí hỗn đến hô mưa gọi gió. Hơn nữa Chu Thanh bản nhân còn không phải cái ngốc, thập phần có thể nói, sẽ làm người, ở chính mình sự nghiệp rực rỡ đồng thời, còn không quên âm thầm lôi kéo Du Tuyết một phen.
Mà chờ đến Hạ Quỳ phát hiện này hai người không thích hợp thời điểm, Du Tuyết đã ở giới giải trí hỗn đến có chút danh khí.
Hạ Quỳ tuy rằng là cái bị người phủng đến đại, chính là lại tư tưởng lại không âm ngoan, thậm chí mang theo một tia thiên chân. Liền tính nàng đối Chu Thanh trợ giúp Du Tuyết sự tình mà cảm thấy phẫn nộ, chính là lại trước nay liền không có nghĩ tới muốn đang âm thầm lợi dụng chính mình địa vị tới cấp Du Tuyết hạ ngáng chân. Mà là chính mình cũng gia nhập giới giải trí, tính toán cùng Du Tuyết tránh cái cao thấp.
Chẳng qua, Hạ Quỳ cái này bị người từ tiểu liền truy phủng đến đại Đại tiểu thư, nơi nào có Du Tuyết cái này từ tiểu liền ở trong cô nhi viện lớn lên nhân tâm cơ thâm. Cơ hồ mỗi lần nàng đều là bị Du Tuyết cấp bức cho kế tiếp bại lui.
Đặc biệt là nhìn Du Tuyết mỗi lần đều một bộ đáng thương hề hề dáng vẻ, bên ngoài thượng đối với chính mình nhận sai, nhưng là lại làm tất cả mọi người đều đối chính mình ấn tượng trở nên càng ngày càng không tốt thời điểm, không biết như thế nào cãi cọ Hạ Quỳ mỗi lần đều sẽ phẫn nộ được mất đi lý trí.
Hơn nữa Hạ Quỳ tức giận khi thần sắc còn sẽ bị người chụp được tới, phát đến trên mạng đi. Này càng là cấp Hạ Quỳ chiêu không ít hắc phấn, ở hơn nữa Du Tuyết không có lúc nào là không ở đối với đại gia "Giải thích" Hạ Quỳ trong sạch, còn có đã ở Hạ gia dưới sự trợ giúp, đã trở thành ảnh đế Chu Thanh đối Du Tuyết lực đĩnh.
Chu Thanh chỉ là nói như vậy không đau không ngứa nói mấy câu, liền lập tức làm hắn kia trận doanh cường đại các fan đối với Hạ Quỳ các loại giận phun, hơn nữa về Hạ Quỳ một ít "Hấp độc" "****" "Tức giận mắng đạo diễn" "Áp bách tân nhân" chờ các loại hắc mặt tin tức che trời lấp đất truyền lưu ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hệ Thống : Công Lược Lang Tính BOSS - Quân Sanh💋💋💋💋💋
Historical FictionHán Việt : Khoái xuyên hệ thống: Công lược lang tính boss Vì truy tra ra giết hại chính mình hung thủ, Hạ Diệc Sơ cùng Hệ thống 233 làm hiệp nghị, từ nàng xuyên qua các thế giới đi hoàn thành nhiệm vụ, mà Hệ thống 233 tắc trợ giúp nàng trở lại nguyê...