C127 : Chạy trốn xung hỉ tiểu thôn muội ( 1 )
Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, Hạ Diệc Sơ phát hiện chính mình chính ngủ ở một cái ngạnh bang bang tiểu trên giường gỗ.
Nàng giương mắt nhìn nhìn bốn phía, đây là cái bùn kiến trúc mà thành phòng, bên trong như là quanh năm không bị Dương Quang chiếu xạ dường như, thập phần âm u ẩm ướt, trong phòng đồ vật còn đôi rất nhiều, trên vách tường dán vài vị minh tinh poster cùng báo chí, đều đã ố vàng.
Này thoạt nhìn, nàng hình như là xuyên qua đến nông thôn đến.
Hạ Diệc Sơ nhắm mắt lại, làm Hệ thống 233 đem thế giới này tin tức cùng nhiệm vụ chia nàng.
Không đến trong chốc lát thời gian, Hạ Diệc Sơ cũng đã từ trong đầu tin tức trung đã biết nàng hiện giờ tình cảnh.
Nàng lần này bám vào người ở một cái tên là Tô Ninh Dao nhân thân thượng, mười tám tuổi, mới vừa cao trung tốt nghiệp.
Tô Ninh Dao trong nhà gia đình điều kiện thập phần bần hàn, nàng là trong nhà lớn nhất hài tử, phía dưới còn có hai cái đệ đệ cùng một cái muội muội.
Tô gia một nhà sáu khẩu ở tại Tô gia trong thôn, cùng qua tuổi bảy mươi nãi nãi cùng nhau sinh hoạt.
Tô Ninh Dao mười tám tuổi này năm, là nàng trong cuộc đời bước ngoặt, bởi vì này một năm, Tô ba ba lên núi săn thú thời điểm bị trọng thương, liền tính là sau khi thương thế lành, cũng bởi vì què một chân, mà không thể làm việc nhà nông cũng không thể lên núi săn thú.
Tô ba ba một đảo, trong nhà trọng trách toàn bộ đều dừng ở Tô mụ mụ trên người, nguyên bản trong nhà liền bần cùng, vì cấp Tô ba ba chữa bệnh, càng là tiêu hết Tô gia sở hữu tích tụ.
Hơn nữa, một nhà bảy khẩu trọng trách hiện giờ cũng đè ở Tô mụ mụ trên người, Tô mụ mụ bất quá là một cái chỉ biết là làm việc nhà nông nữ nhân, sao có thể đủ nuôi sống như vậy cả gia đình. Mà, vừa vặn lúc này, trong thành thị có quý nhân tới chọn lựa cái nữ hài tử tưởng cấp chính mình nhi tử đương tức phụ, sính lễ tam vạn.
Đối phương chọn tới chọn đi, cuối cùng nhìn trúng Tô Ninh Dao.
Tô mụ mụ cùng Tô ba ba hai người thương lượng một chút, cuối cùng quyết định đồng ý hôn sự này.
Chỉ là, Tô Ninh Dao lại không làm, nàng hiện giờ chính trực hoa quý thiếu nữ, đối phương tuy rằng phú quý, chính là phải gả, lại là cái người sắp chết, mua nàng qua đi, chính là vì cấp kia gia lập tức sẽ chết nhi tử xung hỉ.
Mặc kệ Tô ba ba cùng Tô mụ mụ nói như thế nào, Tô Ninh Dao chính là không muốn, cuối cùng thậm chí muốn chạy trốn, chính là lại bị Tô ba ba phát hiện, cuối cùng đem Tô Ninh Dao nhốt ở trong phòng.
Chỉ là, Tô Ninh Dao vẫn là chạy đi ra ngoài, đi tìm nàng biểu ca, sau đó bị hắn biểu ca mang đi bên ngoài.
Tô Ninh Dao vẫn luôn cho rằng nàng biểu ca là nàng cứu rỗi, làm nàng miễn đi bị người mua đi xung hỉ bi kịch, lại không có nghĩ đến, cái kia đối nàng vẻ mặt thân thiết nhiệt tình biểu ca, mới là đem nàng đẩy vào nhân gian địa ngục.
Nguyên lai, nàng biểu ca kỳ thật là trong đó gian người, chơi bời lêu lổng, chuyên môn dụ dỗ những cái đó không có gặp qua việc đời ở nông thôn nữ hài, cuối cùng đem người lừa đi nhà thổ, chờ Tô Ninh Dao biết cái này chân tướng thời điểm, đã chậm, nàng đã bị nhốt ở nhà thổ, bị bắt tiếp đãi khách nhân.
Vừa mới bắt đầu thời điểm, Tô Ninh Dao không muốn, các loại phản kháng chạy trốn đều thử qua, chỉ là mỗi lần bị nhà thổ người trảo trở về lúc sau, đều là một cơm đòn hiểm, thẳng đến Tô Ninh Dao hoàn toàn phục tùng mới thôi.
Đời trước Tô Ninh Dao mặt sau nửa đời, quá đến có thể nói là thập phần thảm thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hệ Thống : Công Lược Lang Tính BOSS - Quân Sanh💋💋💋💋💋
Historical FictionHán Việt : Khoái xuyên hệ thống: Công lược lang tính boss Vì truy tra ra giết hại chính mình hung thủ, Hạ Diệc Sơ cùng Hệ thống 233 làm hiệp nghị, từ nàng xuyên qua các thế giới đi hoàn thành nhiệm vụ, mà Hệ thống 233 tắc trợ giúp nàng trở lại nguyê...