C980 : Ngươi huyết, hảo ngọt ( 1 )
Áo Nhĩ Nhã quốc hiện giờ tuy rằng là này mây trắng đại lục đệ nhất đại quốc, thống trị toàn bộ đại lục.
Chính là, ở trên đại lục, lại có mặt khác một cổ thế lực, cùng Áo Nhĩ Nhã hoàng tộc không phân cao thấp.
Đó chính là giáo đình.
Tràn ngập thần thánh đặc sắc kiến trúc cùng ăn mặc thuần trắng sắc quần áo tín đồ, ở mây trắng đại lục chỗ nào cũng có. Mà chỉ có tạp lan độ bên trong thành lớn nhất kia tòa giáo đình, mới là các đại giáo đình trung tâm.
Ở chỗ này, không chỉ có tín đồ tập trung nhân số đông đảo, tới tới lui lui đều có thể nhìn đến ăn mặc thuần trắng sắc quần áo tín đồ, càng có thần quan cùng Giáo Hoàng ở chỗ này đóng giữ.
Đồng thời, nơi này cũng là đào tạo mỗi một thế hệ Thánh Tử Thánh Nữ lớn lên địa phương.
Tạp lan độ bên trong thành giáo đình trung ương, lập một tòa thật lớn quang minh nữ thần hình tượng, vô số thuần trắng thánh khiết ánh sáng từ khối này ưu nhã mê người thân hình trung tản mát ra đi, nàng tay cầm quyền trượng chỉ dẫn đại gia đi tới phương hướng, thánh quang bảo hộ thành phố này sinh hoạt con dân.
Hạ Diệc Sơ cầm trong tay quyền trượng, trên người ăn mặc một kiện thêu kim sắc hoa văn trăng non sắc trường bào, thần sắc bình tĩnh từ này tòa quang minh nữ thần giống trước mặt đi qua.
Nàng hiện giờ xuyên qua lại đây thân phận, chính là giáo đình đương nhiệm Thánh Nữ Diane Kellogg.
Tại giáo đình, cùng Thánh Nữ địa vị cùng ngồi cùng ăn chính là Thánh Tử, mà so Thánh Nữ Thánh Tử địa vị càng cao, hẳn là chính là Giáo Hoàng cùng thần hiến tế.
Bao năm qua tới, giáo đình Thánh Tử đều là coi như đời kế tiếp Giáo Hoàng ở bồi dưỡng, chỉ cần chờ Thánh Tử sau khi lớn lên, đi ra ngoài kiếm đủ tín ngưỡng giá trị cùng uy danh khi, chính là hắn tiếp nhận chức vụ đời sau Giáo Hoàng lúc.
Mà Thánh Nữ, còn lại là coi như thần hiến tế ở bồi dưỡng.
Mỗi một đời thần hiến tế đều chỉ trung tâm với Giáo Hoàng.
Mỗi một thế hệ Thánh Tử ngồi trên Giáo Hoàng vị trí khi, kia cũng là Thánh Nữ đem thần hiến tế vị trí thay thế được mà chi thời điểm.
Diane Kellogg nguyên bản là cái cô nhi, thẳng đến ba tuổi thời điểm, bị hiện giờ Giáo Hoàng phát hiện nàng trong cơ thể thuần tịnh quang minh chi lực, sau đó bị mang về giáo đình, cùng rất nhiều trong cơ thể quang minh chi lực thuần tịnh nữ hài sinh hoạt ở bên nhau, tranh đoạt đời kế tiếp Thánh Nữ vị trí.
Diane Kellogg thực cảm ơn Giáo Hoàng đem nàng mang về tới, cho nên trở về lúc sau, thực nỗ lực học tập quang minh chi thuật, mỗi một lần đạo sư bố trí xuống dưới tác nghiệp, nàng đều nỗ lực nghiêm túc hoàn thành, gắng đạt tới làm được hoàn mỹ nhất vô khuyết, cũng là lợi hại nhất cái kia.
Cho nên ở Diane Kellogg tám tuổi thời điểm, rốt cuộc thành công từ một chúng tiểu nữ hài trung trổ hết tài năng, trở thành giáo đình đời kế tiếp tân Thánh Nữ.
Diane Kellogg vẫn luôn đều nhớ rõ chính mình nhiệm vụ là nâng đỡ Thánh Tử, không cô phụ Giáo Hoàng kỳ vọng.Cho nên liền tính là ở trở thành Thánh Nữ lúc sau, Diane Kellogg cũng chưa bao giờ có kiêu ngạo tự mãn, như cũ cần cù chăm chỉ tu luyện chính mình quang minh chi lực.
Hơn nữa, Diane Kellogg tính cách thực hảo, đối bất luận kẻ nào đều thập phần ôn hòa lại khoan dung, ngay cả Giáo Hoàng đều nói nàng tâm quá thiện, về sau chỉ sợ dễ dàng có hại.
Kết quả không nghĩ tới, Giáo Hoàng những lời này, một ngữ thành sấm, ở Diane Kellogg mười chín tuổi sau, rời đi giáo đình, cùng đang ở Hoa thành Thánh Tử hội hợp thời điểm, chết oan chết uổng.
Diane Kellogg tâm nguyện đơn giản lại ngay thẳng, nàng tưởng Hạ Diệc Sơ trừng phạt kẻ gian, sau đó đi theo Thánh Tử, thẳng đến lên làm thần hiến tế, cả đời đều trung thành và tận tâm nâng đỡ Thánh Tử.
Cũng không dài dòng một cái lộ, ở Hạ Diệc Sơ hồi ức trung đi xong.
Nàng đi vào đại sảnh, nâng chạy bộ đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Hệ Thống : Công Lược Lang Tính BOSS - Quân Sanh💋💋💋💋💋
Historical FictionHán Việt : Khoái xuyên hệ thống: Công lược lang tính boss Vì truy tra ra giết hại chính mình hung thủ, Hạ Diệc Sơ cùng Hệ thống 233 làm hiệp nghị, từ nàng xuyên qua các thế giới đi hoàn thành nhiệm vụ, mà Hệ thống 233 tắc trợ giúp nàng trở lại nguyê...