Hậu Cung 3 (C101-C130)

1.2K 7 1
                                    

☆, chương 101

Nếu như là hoàng hậu mãnh nghe Tề An Chi hỏi lên như vậy, khẳng định hội hoài nghi có phải hay không Hoàng Thượng hoài nghi nàng làm cái gì, mặt ngoài phong khinh vân đạm, xảo diệu dùng lời đánh mất điệu hoàng thượng hoài nghi, nếu như có thể tìm hiểu nguồn gốc biết ai tại Hoàng Thượng bên tai thượng nói huyên thuyên tốt nhất, thế nhưng mấu chốt là Tề An Chi hỏi là Kiều Điệp Cẩm.

Kiều Điệp Cẩm chỉ là đơn thuần lý giải đến mặt chữ thượng ý tứ, nghe được báo ứng hai chữ này, liền tự nhiên nghĩ tới Phật giáo, nghĩ tới chuyển thế luân hồi.

Tề An Chi đợi trong chốc lát không đợi được Kiều Điệp Cẩm nói chuyện, có chút hối hận, hỏi lời này quá mức với lỗ mãng, nhất là hắn hỏi ra những lời này, thực dễ dàng để người sinh ra mơ màng, chẳng qua, Tề An Chi ở trong lòng vẫn nhận định Kiều Điệp Cẩm thuộc về vô hại một loại kia, mới lặp đi lặp lại nhiều lần tại trước mặt nàng lỡ lời.

Chờ Kiều Điệp Cẩm rốt cuộc mở miệng thời điểm, Tề An Chi khóe miệng thoáng trừu, hắn quả nhiên là suy nghĩ nhiều, Kiều Điệp Cẩm mặt lộ vẻ chần chờ nói: "Này liên lụy đến Phật giáo nhân quả tuần hoàn, Hoàng Thượng ngày gần đây cũng có xem kinh Phật sao?"

Phòng bên trong tối như mực , Kiều Điệp Cẩm thấy không rõ Tề An Chi sắc mặt, tự nhiên cũng bỏ quên Tề An Chi trong nháy mắt cương ngạnh, Tề An Chi có chút không nói gì nói: "Có thể nói như thế."

Hắn tại ban thưởng cho Đột Quyết kim ngân châu báu Lăng La tơ lụa thượng vẩy lên hoạn thiên hoa đậu già, dự kiến bên trong trên thảo nguyên bạo phát thiên hoa, so với Trung Nguyên, thảo nguyên y thuật càng thêm lạc hậu, lần này thiên hoa càng là thế tới rào rạt, Đột Quyết chú định tổn thất thảm trọng.

Tề An Chi không hối hận, chuyện này làm được hèn hạ âm hiểm, hắn cũng nhận, hắn muốn là năm sau thắng lợi.

Tề An Chi đã muốn quyết định năm sau nhất định phải tìm một lấy cớ để cùng thảo nguyên khai chiến, trải qua thiên hoa tàn sát bừa bãi, Đột Quyết khẳng định tổn thất thảm trọng, năm sau là phần thắng lớn nhất một năm.

Trừ Tề An Chi thân mình nhiệt huyết chi ngoại, hắn nguyên nhân lớn nhất là nghĩ thông quá một hồi chiến tranh thắng lợi để tạo uy tín của hắn, còn có thể thông qua lần này ngự giá thân chinh đến thu hồi binh quyền, Tề An Chi tình thế bắt buộc.

Tề An Chi cơ hồ tại Thừa Càn cung viết vài loại lãnh binh lộ tuyến, tại phái người đi thu thập đậu già thời điểm, Tề An Chi chỉ là dao động trong nháy mắt, liền kiên định xuống dưới.

Thế nhưng hiện tại trong hoàng cung cơ hồ tất cả hài tử đều mạc danh ngã bệnh, làm cho hắn cho kỳ vọng cao thái tử cũng không ngoại lệ, Tề An Chi không khỏi có chút nôn nóng, liền nghĩ đến Phật giáo nói báo ứng.

Có phải hay không thượng thiên cũng không nhìn nổi hắn độc lạt , sau đó báo ứng đến hài tử của hắn trên người?

Tề An Chi không tin thần phật, nhưng là này loại trạng thái này dưới cũng không tránh khỏi nghĩ nhiều một chút, chính là loại ý nghĩ này, làm cho hắn càng thêm nôn nóng, hắn cảm giác hắn không có làm sai, Đại Ung vừa trải qua Nam Cương một hồi thắng lợi, có chút thương nguyên khí, mà hắn bức thiết cần một hồi thắng lợi, hắn chỉ có thể lựa chọn đi tiêu ma địch quân thế lực.

Hậu Cung Sinh Tồn Quy Tắc - Xuyên việt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ