Hậu Cung 4 (C131-C180)

1.2K 7 2
                                    

☆, chương 131

Khí chất là một loại thực huyền diệu gì đó, khí chất người tốt có thể đem hàng quán truyền ra quầy chuyên doanh phẩm cảm giác, khí chất không tốt nhân có thể đem hạn lượng bản xiêm y truyền ra nhà giàu mới nổi cảm giác.

Tề An Chi trước kia tổng là tiếu a a, gặp người ba phần tươi cười, cho nhân như mộc gió xuân khiêm khiêm quân tử cảm giác, liền tính là ngẫu nhiên nổi giận, cũng không có ảnh hưởng đến hình tượng, mới từ trên chiến trường trở về Tề An Chi lại cho nhân sát khí lẫm liệt cảm giác, trên mặt còn mang theo ba phần tiếu ý, thế nhưng nhìn kỹ, lại giống như không cười, xem lên người đến giống như có thể đem ngươi rút gân bạt cốt , mạc danh sởn tóc gáy .

Kiều Điệp Cẩm học hội họa, đối với người khí chất tổng là thực mẫn cảm , đối một người rất nhỏ biểu tình nắm chắc cũng thực đúng chỗ, Kiều Điệp Cẩm nhìn thời gian dài, phát hiện Tề An Chi ngũ quan đường cong tựa hồ cũng trở nên cường tráng , màu đồng cổ trên làn da mày kiếm lãng mục, hơn nữa một thân khôi giáp, so với một cái hoàng đế, ngược lại là rất giống một cái tướng quân.

Kiều Điệp Cẩm thậm chí từ Tề An Chi trong ánh mắt nhìn ra một tia chết lặng cùng tàn nhẫn, trên người cũng mang theo ti ti lũ lũ huyết tinh khí, trải qua chiến trường đã giết người sau, khí chất có thể nói là phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Tề An Chi đã lâu phía trước liền nhìn thấy Kiều Điệp Cẩm lặng lẽ đánh giá hắn, hoặc là nói, dưới đáy người đều đang quan sát nàng, chỉ có nàng ánh mắt nhất rõ ràng mà thôi, Tề An Chi cho rằng Kiều Điệp Cẩm coi trọng một hồi liền nên dời đi tầm mắt, ai biết Kiều Điệp Cẩm nhìn hắn giống như đi khởi thần đến , vẻ mặt có chút ngây ngốc, nhìn kỹ lại, Tề An Chi sâu sắc phát hiện một tia  ······· e ngại?

Tề An Chi nheo lại mắt, cười nói: "Trẫm gần một năm chưa có trở về cung, hoàng hậu đem hậu cung quản lý rất tốt?"

Hoàng hậu cười khiêm tốn, nói: "Tài cán vì Hoàng Thượng phân ưu, là thần thiếp vinh hạnh."

Tề An Chi cười khen hoàng hậu vài câu, lại gọi quá khứ thái tử, cẩn thận hỏi hắn công khóa, thái tử nhất nhất đáp, ngẫu nhiên có đáp không rõ ràng, Tề An Chi cũng không thèm để ý, thái tử còn nhỏ, có thể nhớ rõ như vậy lưu loát chính là ngoài ý muốn chi hỉ , tính thượng thiên tư thông minh .

Khoa xong thái tử sau, Tề An Chi câu chuyện một chuyển nói: "Hoàng hậu nói quý phi cái gì Tam công chúa?"

Nghe được Tề An Chi nhắc tới nàng, Kiều Điệp Cẩm cuối cùng phục hồi tinh thần , mím môi khóe miệng, cúi đầu nói: "Là."

Tề An Chi khóe mắt thoáng nhướn, động tác trên tay tăng nhanh chút, đem trên tay bạch từ cốc trản chuyển chuyển, nói: "Nhưng có ban tên cho?"

Kiều Điệp Cẩm cúi đầu nói: "Thần thiếp cho nàng khởi nhũ danh."

Tề An Chi: "Tam công chúa khoái đầy một tuổi , tại sao có thể không có tên, trẫm ngày khác tưởng cái." Giống như quên mất Tam công chúa phía trước còn có hai cái công chúa không có mệnh danh giống nhau.

Kiều Điệp Cẩm cúi đầu nói tạ, biểu tình tựa hồ càng lãnh đạm , thẳng đến yến hội tan, mới mang theo Lục Ý đoàn người điệu thấp trở về Trường Nhạc cung.

Hậu Cung Sinh Tồn Quy Tắc - Xuyên việt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ