☆, chương 51
"Biểu ca, ta là thân biểu đệ nha! Thân , thân không thể lại thân biểu đệ! Ngươi như thế nào có thể tàn nhẫn như vậy đối với ta, anh anh anh anh ······ "
Tạ Ninh một bộ bị chà đạp bộ dáng, ống quần vén đến đùi, trắng như tuyết trên đùi một mảng lớn xanh tím, thê thê thảm thảm lưu luyến cầm rượu thuốc vẽ loạn , miệng còn muốn cuồng xoát tồn tại cảm.
Kiều Điệp Cảnh cũng không nhịn được nữa, một phen đem cái chén ném vào trên bàn, mặc nó lăn mình vài vòng, trách mắng: "Cho ta bình thường điểm!" Gặp Tạ Ninh vẫn là một bộ nhìn mà thương xót bộ dáng, lại nói: "Tối thiểu cho ta tượng người đàn ông, không thì theo ta một khối đi đặc huấn!"
Tạ Ninh Tạ công tử nhất thời đại kinh thất sắc, chỉnh chỉnh thần sắc, nghiêm mặt nói: "Quấy rầy biểu ca tiểu sinh đã ngượng ngùng, như thế nào lại làm phiền biểu ca."
Kiều Điệp Cảnh cười lạnh nói: "Không có việc gì, ta không nhàn phiền toái."
Tạ Ninh sắc mặt không biến: "Là biểu đệ ta thật sự sợ biểu ca mệt nhọc đến, hơn nữa sẽ thí gần, biểu đệ ta muốn đóng cửa đọc sách mới là, cũng không uổng công phu tử chỉ bảo."
Tạ đại công tử nuông chiều từ bé, nổi danh ăn không hết khổ, đoạn đường này phong trần mệt mỏi đi đường liền đem hắn lấy bán tử, lại làm cho hắn đi đặc huấn, so trực tiếp làm cho hắn chết còn khó chịu hơn.
Kiều Điệp Cảnh tự nhiên sẽ hiểu hắn này một thói quen, mặt lậu khinh thường, vươn tay gõ gõ bàn, ý bảo sự chú ý của hắn lại đây, trầm ngâm một lát, nói: "Ta đã tại trước mặt hoàng thượng đề cập qua ngươi, Hoàng Thượng đã muốn đối với ngươi hơi có ấn tượng, hơn nữa, nơi này là kinh thành, Thiên Tử dưới chân, không phải Thục Trung, mặc cho ngươi hồ nháo địa phương, nhớ lấy mấy tháng này không thể nháo sự!"
Nghiêm khắc nhìn hắn một cái, đối với cái này không có việc gì cũng có thể sinh ra một đống lớn sự tình biểu đệ, Kiều Điệp Cảnh quả thực chính là đau đầu phải chết.
Tạ Ninh không lưu tâm: "Lấy của ta mới học được thí có gì khó khăn." Đây cũng không phải trách cứ, chẳng qua là cảm thấy vì mình, thế nhưng làm cho chính mình cái này mắt cao hơn đầu biểu ca đi cho Hoàng Thượng cầu tình, Tạ Ninh đã cảm thấy không thích hợp, hơn nữa, hắn quả thật có cuồng ngạo tiền vốn, tuổi còn trẻ giải nguyên, lấy một địch trăm khẩu chiến người thắng, Tạ Ninh có đầy đủ tự tin khiến Hoàng Thượng chú ý tới hắn.
Kiều Điệp Cảnh lại là một tiếng cười lạnh: "Ta tin tưởng biểu đệ là Trạng Nguyên tài."
Tạ Ninh thụ sủng nhược kinh rất nhiều, chờ câu kia -------
"Thế nhưng, từ xưa đến nay bao nhiêu Trạng Nguyên tầm thường qua một tiếng, đều là phi Tiến Sĩ bất nhập Hàn Lâm, phi Hàn Lâm bất nhập Nội Các, tin tưởng biểu đệ cũng là hướng về phía tương lai các lão vị trí đi ."
Tạ Ninh không có một chút ngượng ngùng, thản nhiên nói: "Biểu ca nói không sai, ta tự nhận là của ta tài học năng lực không thua với bất luận kẻ nào, lấy các lão vì mục đích xác nhận không có cái gì không ổn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Sinh Tồn Quy Tắc - Xuyên việt - Hoàn
RomanceConverter: tamquay - tangthuvien Làm Thiên triều học bá, con của nhà người ta ---- Kiều cô nương xuyên thành thế gia đích ấu nữ, Sau đó trang, bức kỹ năng mãn cấp sau Mang theo viết trường trường nhất trương vào cung . Nửa đời trước tối khổ ép là...