ฉันโง่!

267 4 0
                                    

ณ.เวลา8.09น.ณ.คฤหาสน์ วรุนินย์

K Talk

"พี่เคย์ผมมีเรื่องจะคุยด้วยครับ"ผมกับพีพูดพร้อมกัน

"มีอะไรว่ามา"นี่คือครั้งแรกใน1สัปดาห์ที่พี่เคย์ลงมาข้างล่าง

"ผมไปสืบเรื่องของนิวมาได้ยินว่านิวกำลังจะ แต่งงาน ครับแล้งะดูเหมือนว่านิวไม่อยากให้พี่รู้ว่ากำลังจะแต่งงานเลยไม่ส่งการ์ดเชิญมาครับ กลัวพี่จะไป พัง งานแต่งครับ"

กึก!ตุ๊บ เพล้งง!!!

เสียงผมที่วางแก้วไวน์ลงแล้วทุบโต๊ะด้วยความอารมณ์เสียพร้อมเสียงแก้วไวน์ที่ตกลงไปที่พื้นทำให้พีกับคิมตกใจเพราะพวกนี้ไม่เคยเห็นผมอารมณ์เสียขนาดนี้มาก่อนน่ะสิ

"ยัยนั่นอยู่ที่ไหน!!"จึ๊ย!!พี่เคย์โกรธขนาดนี้เลยหรอ

"ให้ตายผมก็ไม่บอกหรอกครับว่า นิวอยู่ที่บ้านริมชายหาดxxเลขที่xx/xxบ้านสีชมพูพีชอมฟ้าเล็กน้อยบ้านเดี่ยวสองชั้นห้องนอนด้วนบนซ้ายสุดครับ"นี่มันไม่บอกจริงๆหรอว่ะ

กึก!ตึก ตึก ตึก

พอผมฟังคิมกพูดจบก็วิ่งไปที่รถรัมโบร์กินี่สีแดงราคาหลัก11ล้าน(จะแพงกว่าของนิวนะคะเพราะของนิวเป็นแบบเปิดประตูธรรมดา แต่ของเคย์พอเปิดประตูมันจะขึ้นไปด้านบน:ไรต์)

พอถึงผมก็รีบเปิดประตูแบ้วจับออกไปทันที

แล้วพีกับคิมล่ะช็อคล่ะสิ
คิม"555พึ่งเคยเห็นพี่เป็นแบบนี้ว่ะ555"
พี"พี่...พี่เคย์น่ากลัวง่ะ"

K Talk END

New Talk
ณ.บ้านริมทะเล

หาว~
หิวข้าวชะมัดออกไปหาไรกินดีกว่า

แกร๊ก!
เอ๊ะฉันไม่ได้เปิดนะก็มือกำลังเอื้อมไป(คำสุกดท้ายเบาสุด)
เฮ้ย...เคย์!!

"ไงที่รักสบายดีไหมครับ"ตายล่ะกู

"น...นายมาที่นี่ได้ไง"

"ขับรถมาครับไม่ได้คลานมา"นี่กวนประสาทหรอฮะ

"แล้วว่าที่สามีอยู่ไหนล่ะครับไม่เห็นมาดูและคุณภรรยาเลย"เคย์พูดเเล้วพลางเดินเข้ามาใกล้จนฉันติดกับกำแพงห้อง

"ก็...ก็เค้าไปทำงาน และก็ไม่ต้องห่วงนะฉันไม่ว่านายหรอกถ้าอยากมาร่วมงานด้วย"

ปึง!

เคย์ใช้กำปั้นทุบกับกับกำแพงจนเลือดซิบที่มือ ทำมห้ฉันตกใจโคตะระเลย

"เธอคิดว่าฉัน โง่ รึไง!!"เอ๊ะ?

"เธอน่ะเหรอผ่านไปแค่1สัปดาห์ก็จะแต่งงานน่ะ"นั่นไงเกลียดความรู้ทันของหมอนี่ฉะมัด

"อึก!....แล้วนายมาที่นี่ทำไมล่ะในเมื่อรู้ว่ามันไม่ใช่ความจริง!!"นายมาทำไมกัน

"มาถามน่ะสิว่ามันจริงไหมหมดธุระฉันแล้วฉันไปล่ะ!!ฉันโง่หรือเธอโง่กันแน่"เจ็บอีกแล้วหัวใจน่ะเจ็บเยอะไปแล้ว

พอเคย์พูดจบก็ผละออกจากกำแพงแล้สเดินไปที่ประตูพืเคย์กำลังจะเปิดประตูก็

ฟุ่บ!!!

"ฉันขอโทษใช่ฉันโง่ฉันยอมรับ!"ฉันลงไปนั่งกับพื้นแบบเจ็บปวดแล้วใช้มือขวาบียที่หน้าอกข้างซ้ายทที่ตรงกับหัวใจ

"ฉันโง่ที่ไปรักคนอย่างนาย!!"ฉันกัดฟันพูดด้วยความเจ็บปวดกลัวว่าจะเสียเค้าไปอีกไปไม่เอาไม่เอาอีกแล้วแค่นี้
...ก็เจฌบมามากพอแล้ว
New Talk END

K Talk

"ฉันขอโทษฉันโง่ฉันยอมรับ!"

"ฉันโง่ที่ไปรักคนอย่างนาย!!"

สิ่งที่ผมได้ยินทำให้ผมหยุดอยู่กับที่แล้วหันหลังกับไปนั่นก็ทำให้ผมเบิกตากว้างขึ้นทันทีที่เห็นภาพตรงหน้าพร้อใฝมคำพูดและเสียงร้องไห้

"ฮือออ....ฮือออฉันชอบนาย"ผมเดินอย่างไรเรี่ยวเเรงไปที่นิว

"ฉันชอบนายเคย์ชอบมาตลอดที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน...ฉันชอบน..."แล้วโผเข้ากอดทันที

"ฉันรักเธอนิวฉันรักเธอ"

"ฮืออ...ฮืออ"

"หยุดร้องได้แล้ว ขี้แยจังนะ"

"ฉันรักนายเคย์ฉันรักนา...อุ๊ปส์"

จูบนี้ผมไม่อยากผละออกเลยมันเป็นจูบที่เนิ่นนาน

"หยุดพูดได้แล้วล่ะฉันรู้อยู่แล้ว"

"อือ"

ฟุ่บ!

"ว้ายย!"ผมช้อนตัวนิวขึ้นไปไว้บนเตียงวางลงอย่างนุ่นนวลแล้วเริ่มบรรเลงเพลงรัก

ติดตามตอนต่อไป ตอนต่อไปเป็นบทส่งท้ายแล้วนะคะและจะมีตอนพิเศษต่ออีกนิดหน่อยนะคะ
ถ้าว่างจะอัพให้นะคะวันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏😸🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏😸


นายมาเฟียตัวร้าย & ยัยสาวแซ่บ(จบ)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora