A/N: Sorry sa delay. XD Though, wala namang schedule to! Hahaha! XD
~~~~~
"Oh my gosh! Ayan na sya!"
"Aahh!! Sana lumapit sya sakin!"
"Asa ka naman no! Sakin lalapit si Prince Jaycee!!"
Psh... Asa!
Nakita ko sa tapat ng Theater Room ang pinaka iinisan kong babae...
Pagkadating ko malapit sa kanya, agad nyang niyakap ang braso ko... Ngumiti naman ako sa kanya at sabay kaming pumasok sa loob... Sinarado ko agad ang pinto at sabay kaming lumayo sa isa't isa..
"HAY! Nakakapandiri talaga!" Inis na sabi ko.
"The feeling is mutual! Do you even lift, bro?" Sabay irap sakin..
"Well wala akong panahon para sa dun. Atsaka hindi ko na kailangan nun no! Mukha ko pa lang, panalo na... Di katulad nung iba dyan..." Pang aasar ko sa kanya.
"Psh... Napakayabang!"
"Kasi, meron akong ipagyayabang... Di katulad nung iba dyan..."
"Bakit?! Maganda kaya ako!"
"Wala pa nga akong sinasabing pangalan, tinamaan ka na agad... Guilty lang? hayyyss... Nakakaawa naman..." Nakikita ko naman sa mukha nyang asar na asar na sya...
"Hey sweetbirds! Tama na ang LQ nyo.. Tara na at marami pa tayong gagawin." Sabi ni Sir Erwin...
Sabay naman kaming pumunta sa kanya... Pero may halos dalawang metrong layo sa isa't isa...
"Okay, so while waiting for the other casts, here's your script..." Then binigyan kami ng tig-iisang kopya. Lima pa lang kaming nandito sa loob ng theater room.
"Psh... Kaeksena nanaman -_-" Narinig kong sabi ni Lyanna...
Well, before anything else, I'll introduce myself. I'm Jaycee. Thank you.
Hahaha! Chill lang muna tayo ng konti. Medyo naging harsh nanaman kasi ako eh... I don't usually do that. Kapag nakikita ko lang sya, saka ko ginagawa yun. Nakakatuwa kasi kapag nakikita kong asar na asar yung mukha nya...
...it brings back a lot of memories that we used to do.
... And you will never know just how beautiful you are to me. But maybe I'm just in love when you wake me up.
ESTÁS LEYENDO
A World Without Strangers [Slow Updates]
Novela Juvenil"@TheUnitedQuad: Kilala mo ang ng lahat, pag nandito ka sa Wattpad." A World that accepts everyone... A WORLD WITHOUT STRANGERS.