#15. Chuyện crush cũ

167 26 3
                                    

Crush thì ai mà chưa từng có đúng không!

Tôi cũng từng...

Crush của tôi là một tên đầu nấm, môi đỏ răng trắng da bánh mật. Hồi đó, tôi và nó được cô xếp cho ngồi cùng với nhau, đều là dạng nhìn nhau không vừa mắt gặp là choảng! Nó và tôi còn từng phân chia lãnh thổ, từng đánh nhau, từng cùng bị phạt, từng bị phê bình. Thế mà vẫn chứng nào tật nấy đánh nhau không ngưng.

Thẳng cho đến một hôm khi phân đôi thi thực hành về điện, khi tôi chưa biết phải tìm ai thì nó đã đến nói với thầy cho tôi và nó làm một đôi thi cùng.

Ôi giồi... mặt trời mọc đằng tây rồi!!!!

Đang lúc định tăng hảo cảm cho nó thì nó phán cho tôi một câu, "Không muốn thi lại thì đừng vướng víu tao!"

Hảo cảm nháy mắt tuột không phanh.

Hôm đó tôi và nó được điểm tuyệt đối! Là một tay nó làm, tôi ngồi một bên nhìn!

Lúc nhìn nó làm, tự dưng tôi thấy nó cũng đẹp trai phếch! Mồm miệng chua ngoa nhưng mà cũng tốt, tôi và nó tuy hay đánh nhau nhưng nó lúc nào cũng nhường tôi cả, bị phê bình còn giúp nhau bênh vực nữa chứ!

Tôi crush nó!

Có điều tôi không nói ra!

Mãi sau này, tôi mới biết quyết định của mình là đúng!

Vì sao hả?

Tôi sợ chồng nó quánh ghen tôi!

Crush cũ của tôi là một tiểu thụ đó!!!!!!!!!

Nhật Ký Hủ NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ