#18. Chuyện kỷ niệm không vui

154 21 0
                                    

Chuyện tôi sắp kể cho các bạn nghe chính là kỷ niệm làm cho tôi không thể nào quên được khi vừa lên năm nhất Đại học.

Thú thật với các bạn tôi rất dở trong chuyện giao tiếp cho nên năm nhất tôi chỉ có duy nhất một đứa bạn. Chính là nhỏ bạn cùng phòng bây giờ của tôi luôn á!

Ôi giồi, trở lại chuyện chính nhé! Số là năm nhất bọn tôi phải học Quốc phòng, đây là một cơ hội tốt để kết bạn đúng không?

Tôi cũng nghĩ vậy đó, cho đến một ngày...

Trưa hôm đó chúng tôi được thầy cho ra chơi, tôi cùng bạn tôi không đi mua thức ăn mà ngồi tại chỗ nói chuyện, đang nói thì nghe một nhóm bạn bên cạnh nói về đam mỹ, là bàn về bộ tiểu thuyết của Nhĩ Nhã tỷ. Thề với các bạn là lúc đó tôi rất là ngạc nhiên, rất là vui luôn! Tôi rất là thích truyện của Nhĩ Nhã tỷ đó! Với lại tôi cũng không nghĩ sẽ gặp được 'đồng bọn' ngay cùng lớp Quốc phòng như vậy!

Tôi nhìn nhỏ bạn tôi cười cười, lúc đó tôi nghĩ có thể có thêm bạn mới rồi nha!

Thế là tôi lấy một chút can đảm quay sang trò chuyện với mấy bạn đó. Tôi nhớ lúc đó tôi còn cười rồi hỏi "Mấy bạn thích truyện của Nhĩ Nhã hả? Mấy bạn... là hủ nữ hả? Mình cũng là hủ nè!"

Tôi thề, lúc đó mấy bạn nhìn tôi như người ngoài hành tinh luôn! Rồi sau đó nhóm bạn kia nhìn tôi chỉ cười giả lả rồi trả lời "Ừm bạn, ừm bạn!"

Thật sự là họ chỉ nói có vậy thôi rồi tiếp tục trò chuyện với nhau.

Tôi cảm thấy sượng vô cùng, phải nói là ê mặt lắm luôn í! nhỏ bạn tôi bảo lúc đó mặt tôi đỏ cả lên luôn.

Tôi vẫn nghĩ nếu là hủ với nhau chắc chắn sẽ thân thiết lắm kìa! Sau lần đó, tôi hoàn toàn không có can đảm để mở đầu cuộc trò chuyện với bạn nào luôn, cũng chẳng ai biết tôi là hủ. Xin lỗi các bạn trước nha! Thời gian đó tôi thật sự bị mất thiện cảm với những 'đồng đạo' mà tôi nghĩ sẽ rất thân thiện kia.

Mãi đến sau này tôi gặp được những người bạn khác, là những người bạn bây giờ của tôi í, và cũng có các bạn nữa đã làm cho tôi không còn e dè khi nói ra mình là hủ nữa! Mọi người ủng hộ tôi rất nhiều, đặc biệt là những người bạn của tôi, họ không phải hủ, họ cũng không đặc biệt thích tình yêu nam - nam nhưng mà họ luôn cùng tôi nói về đam mỹ, luôn cùng tôi đọc tiểu thuyết đam mỹ, thậm chí ủng hộ tôi viết đam mỹ, đọc truyện tôi viết, góp ý cho tôi.

Tôi cảm thấy rất vui, tôi hy vọng chúng ta sẽ thế này mãi nhé! Mọi người ơi, chúng ta hãy cùng là bạn, cùng trò chuyện với nhau nhé! Nếu một ngày nào đó các bạn có gặp tôi... các bạn đừng bơ tôi nha, tôi sẽ rất buồn đó!!!

Nhật Ký Hủ NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ