sat 11:00 am

1.3K 139 2
                                    

chuông trường reo vội vã. đúng mười một giờ trưa.

jungkook nhanh chóng rời khỏi lớp, hoà vào dòng người đang chen chúc nhau trên cầu thang. cậu bồi hồi không yên. 

trời ạ, nếu tiền bối là yoongi thật... cậu sẽ đào ngay một cái lỗ thật sâu mà chui xuống. xấu hổ chết mất, bao nhiêu chuyện cậu đều tiết lộ hết cho tiền bối rồi còn đâu.

cậu tách ra khỏi đám đông, rẽ ngay ra cửa sau. được vài bước, cậu đã đến được vườn cây sau trường khá rộng. đảo mắt xung quanh, cậu tìm kiếm yoongi, à không, là tìm người nào đó trông có vẻ như là tiền bối mới đúng.

nhưng, quả thực cậu đã thấy yoongi. 

anh đang đứng ở đó! ở trước mắt cậu! cậu cố giữ thăng bằng trên đôi chân, lấy một hơi dài. anh đứng lướt điện thoại, tay còn lại đút tay vào túi chiếc hoodie đen.

ting.

cậu mở điện thoại.

mg93

tôi đang mặc hoodie đen

.

..

...

jungkook... jungkook muốn chạy! cơ mà cậu không còn đường lui rồi. 

dĩ nhiên, yoongi đã nghe thấy tiếng chuông vừa rồi, liền quay ngoắt lại.

hai ánh mắt chạm nhau. dường như có một bức tường vô hình nào đó ngăn cách giữa hai người khiến cho cậu lập tức cảm thấy tức thở, mặt đỏ dựng lên. đôi chân cũng không hề nhúc nhích được cho dù yoongi đang vẫy tay tỏ ý bảo nó lại gần.

mất kiên nhẫn, yoongi chủ động tiến tới. anh gãi tai.

- nhóc con. đã tin tôi là min yoongi chưa? - anh huơ huơ chiếc điện thoại đang hiển thị tin nhắn của hai người.

tiền bối đích thực là min yoongi. chết tiệt, anh ấy vừa gọi cậu là nhóc con này! ôi trời ạ, rốt cuộc anh ấy là người như thế nào vậy. đường mật hay là lạnh lùng?

sao cậu không biết điều này sớm hơn, đã thế còn cố chấp chối đây đẩy... xấu hổ quá, làm gì đây?

jungkook nhìn chằm chằm xuống đất.

- sao tiền bối không nói ngay từ đầu?

không có câu trả lời, mẹ ơi, đến ngoài đời vẫn cho ăn "seen" sao. jungkook thẹn thùng ngước lên.

- sao anh không nói anh chính là min yoongi sớm hơn. anh có biết... anh có biết em mắc cỡ lắm không hảaaaa?

-à còn nữa.

- vâng? à khoan, đợi em.

jungkook mở chế độ ghi âm trong điện thoại. giọng nói của yoongi là vàng là ngọc. cả đoạn ghi âm hồi sáng cậu nhất định cũng sẽ lưu về.

- rồi anh nói đi.

yoongi giật phăng cái điện thoại trong tay jungkook, tắt nó đi.

- điều tôi sắp sửa nói, nếu cậu muốn nghe lại bao nhiêu lần, tôi sẽ nói cho cậu nghe bấy nhiều lần. 

cậu gãi đầu.

- anh thích em.

「 này tiền bối 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ