Phần 1 GẶP NHAU

51 6 2
                                    

Xin chào mọi người , tui đây lần đầu viết truyện nên có j không hay mọi người chỉ bảo ,nào ta vào truyện thôi <3

Giới thiệu nhân vật : Nagisa Shiota , một tiểu thư giàu có , quyền quý ,xinh đẹp , gia tộc nổi tiếng nhờ vào tài may quần áo đệ nhất thiên hạ , mẫu mã đẹp đến mức thị nở mặc  vào cũng đẹp

Karma Akabane ,một công tử giàu có ,giỏi giang , đẹp trai ,thích trốn đi chơi ,gia tộc mau giàu nhờ có tài ủ rượu đến chí phèo cũng phải say : D (một số nhân vật sẽ tự xuất hiện )

CÔNG TỬ TRỐN MẤT RỒI,  nguy rồi làm sao bây giờ , lão gia mà biết thì bị đuổi đi mất mau tìm đi! Một tên người hầu trong nhà hốt hoảng cả lên đương nhiên tất cả những người khác cũng vậy ,lần nào công tử cũng trốn đi chơi làm mọi nguời tìm mệt bở hơi tai nhưng cậu chẳng quan tâm vì cậu thích thăm thú bên ngoài hơn là cứ ru rú mãi ở trong nhà nghe những bài giảng chán ngắt của ông thầy già lụ khụ cậu nghĩ vậy rồi trốn thoát khỏi cổng xuống phố.

Nagisa ,con xong chưa? Bà Shiota nhẹ nhàng hỏi đứa con gái đáng yêu của mình , với bà không báu vật nào quý hơn con gái bà . Nagisa vui vẻ đáp lại :

- Con xong rồi , mẹ xem , mẹ xem có đẹp không? Bà rất tự hào về gia tộc của mình lại càng tự hào hơn nữa khi Nagisa mày đẹp nhất cả gia tộc thậm chí nhất cả vùng nữa ấy chứ ! Bà cười tươi rồi nói : - Con có thể xuống phố chơi cho thư giãn một chút , lại có thời gian ngắm cảnh, đây mẹ cho chút tiền để con có thể chơi thoải mái ,mua những gì con thích ! Nagisa gật đầu vâng dạ rồi tung tăng đi cùng với cô hầu thân nhất của mình , Kayano từ hồi bé đã thân với nagisa vì cùng tính cách đáng yêu ,nhưng có một điều thầm kín của Kayano mà sau này bạn sẽ biết ( he he ) . Khi Nagisa xuống phố thì bao nhiêu ánh nhìn đổ về phía Nagisa cũng phải thôi vì cô có thân hình nhỏ nhắn đáng yêu ,đôi môi cong hồng, đôi mắt saphie trong xanh như đại dương , mái tóc xanh mượt búi lên cùng với bộ yukata cũng màu xanh hài hòa với cả cơ thể cô , cô nở một nụ cười đáng yêu đến mức ai cũng đổ cái rầm và có cả người đóa nữa.

Sorry vì mình phải hoc nên tạm dừng ở đây , sunday next weekend sẽ có tiếp

Tình yêu ngày xưa cũng đẹp  ( Nagisa x karma )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ