Nhạt nhẽo , thật sự nhạt nhẽo thật sự phát chán lên được , suốt ngày học chữ mặc dù cậu có tiềm năng nhưng cậu ko hề để tâm cậu chỉ hứng thú khi làm rượu . Mùi rượu quả thật quyến rũ : sake , nihonshu, với đủ các loại phong cách khác nhau ;
Phong cách bình thường
Phong cách Hiya
Uống rượu ở nhiệt độ thường. Nhưng điều khác biệt là ngâm cốc rượu vào đá cho lạnh, rồi sau đó rót rượu vào cốc lạnh. Rượu sẽ mát và thơm hơn, mà không làm nhạt rượu.
Phong cách Atsukan
Kiểu này bạn hãy làm nóng rượu đến khoảng 40-50 độ, rồi hãy dùng. Ở nhiệt độ này, rượu sẽ tỏa mùi thơm nhanh và nhiều hơn nhiệt độ bình thường. Khi bạn uống kiểu này vào mùa Đông, thì bạn sẽ cảm nhận ngay sức quốn hút của nó. Nhưng có một loại công tử đặc biệt thích mà cậu sau này đã thề rằng sẽ uống với người cậu yêu , chúng ta cùng xem đó là rượu phong cách gì nhé:
Phong cách Sakura :
Là rượu được cho thêm hoa Anh Đào đã được ngâm với muối. Bạn cũng có thể thay hoa bằng lá cũng được. Đây là phong cách hãm hương như trà với sen ở Việt Nam. Đây đúng là một nghệ thuật thưởng thức rượu phong cách rất Nhật bản nếu bạn trình diễn kiểu này khi giao tiếp với người khác. Đó thấy lãng mạn chưa , tui mới giới thiệu qua thôi về anh chàng này nhé ,quay lại truyện nhé .
Khi đó Karma đang lang thang trên phố , qua rất nhiều hàng quán khác nhau nhưng cậu chưa ưng cái nào vì toàn hàng ăn thôi cậu đang tìm mua đồ để chơi mà ,lúc đó cậu lẩm bẩm : May mà lúc ấy lão không bắt mình được mình nhanh tay trộm được cọc tiền ngay cạnh hắn ko thì chẳng có tiền mà chơi về nhà mình bù sau vậy !Hắn ta thong thả lượn lờ thêm tí nữa rồi kêu lên chán quá , hắn liền thấy một đám đông bu đen bu đỏ cái gì đấy chắc thú vị lắm hắn liền bước tới xem .
Thì ra là hai cô gái đi cùng nhau ,cô màu xanh lá cây anh chẳng thấy có gì đặc biệt đã thế còn lép nữa ( Kayano : nghe có kẻ nói xấu ta , ngươi phải ko? >:) tui : không phải em xin đại nhân tha mạng á á) nhưng anh nhìn sang cô gái bên cạnh anh dụi dụi mắt anh không nhìn lầm đó là thiên thần thật ư ? Nhìn nom rất đáng yêu chết người được , thân hình nhỏ nhắn đáng yêu đúng gu của anh rồi cô ấy bất giác cười một cái anh thấy như được ở thiên đường ( Kami -sama said : con đang ở trên thiên đường , tui tát cho tỉnh nhanh không thì thăng thiên thật đấy DẬY MAU) Karma đã tỉnh dậy khỏi cơn mê và để ý cô đã đi mất , thất vọng vì cô đi mất và không biết cô là ai sao lòng anh lại cảm thấy tiếc nuối trước một người lạ như vậy , anh phải lòng cô ấy rồi sao cô đẹp đến mức quyến rũ được anh người ko hề để tâm đến một cô gái nào , cái gì anh cũng tốt nhưng chỉ có tình yêu là băng đá vậy mà giờ đây cô giống như ánh nắng sưởi ấm cho anh , làm tan chảy những khối băng vĩnh cửu ,làm cho trái tim anh hạnh phúc , cô là ai anh không biết nhưng cô chắc chắn là người con gái anh yêu . ' Cô ấy là Nagisa Shiota " một giọng nói thì thầm vào tai anh , Ai? anh hỏi , không có ai cả.