Chương 37 Qua Cầu Rút Ván Phượng Hoàng Nam
*****
Này một cái thế giới, là về phượng hoàng nam chuyện xưa, Yến Chử xem xong thế giới này chủ tuyến phát triển, cùng với nguyên thân ký ức, có chút hoài nghi 007 có phải hay không ở trả thù chính mình.
Như thế nào trừ bỏ thượng một cái thế giới, chính mình sắm vai đều là tra nam nhân vật đâu, này cùng hắn khí chất một chút đều không tương xứng.
"Lão nhị, nhà các ngươi Hân Âm tới tìm ngươi đã đến rồi."
Hoàng Gia Tuấn từ phòng ngủ ngoại tiến vào, trong tay còn cầm mấy cái hộp cơm.
"Lão đại, ngươi toan canh phì ngưu cơm đĩa, lão tứ, ngươi ớt xanh thăn bò cơm đĩa." Hắn vừa nói vừa đem trên tay mấy cái hộp cơm phóng tới mỗi người trên bàn.
"Mấy cái gia súc, chạy nhanh rời giường xuống dưới, nhưng nói tốt, ngày mai hậu thiên hai người các ngươi đến giúp ta mang cơm a."
"Được rồi."
Phòng ngủ lão đại là một cái bộ dáng đặc biệt hàm hậu mập mạp, thuộc về đặc biệt béo đặc biệt béo cái loại này, bất quá thắng ở bạch, bạch mập mạp còn làm cho người ta thích.
Phúc Mãn Đa lau lau mặt, tóc lộn xộn từ trên giường xuống dưới, không rửa mặt đánh răng, trực tiếp cầm lấy trên bàn cơm hộp liền khai ăn.
"Lão nhị, ngươi giữa trưa liền dẫn người gia Hân Âm đi ăn chút tốt, ngươi này một phần cơm hộp, đại ca miễn cưỡng giúp ngươi giải quyết." Phúc Mãn Đa hắc hắc cười, từ Yến Chử trên bàn lấy quá lão tam cho hắn mang cá hương cà tím cơm đĩa.
"Gặp mặt phân một nửa, lão đại, cho ta lưu nửa hộp."
Trong phòng ngủ lão tứ hầu đêm hình thể cùng lão đại Phúc Mãn Đa tương phản, hắn lớn lên liền cùng một cái khỉ ốm tử dường như, yêu thích đảo quốc động tác thiên, là một cái đặc biệt đáng khinh trạch nam, bất quá cùng hắn ở chung lâu rồi, liền sẽ phát hiện kỳ thật hắn chính là một cái miệng hoa hoa, trên thực tế hơi chút cùng nữ hài tử tới gần một ít liền mộng bức tiểu nam nhân.
"Ngày hôm qua ngao một cái suốt đêm, nhưng đem ta đói thảm, may mắn Hân Âm tới tìm ngươi, vừa lúc đem ngươi cơm hộp phân cho ta một nửa, ngươi yên tâm, ngày mai ngươi cơm trưa ta cùng lão đại bao." Hầu đêm đối với Yến Chử nói.
Bọn họ cũng đều biết Yến Chử trong nhà điều kiện không tốt lắm, lúc này hắn bạn gái tới tìm hắn, phỏng chừng cơm trưa phải ở bên ngoài giải quyết, Mạnh Hân Âm trong nhà điều kiện không tồi, mặc dù là ở trường học nhà ăn ăn cơm, tổng cũng đến đi xào rau quán điểm vài món thức ăn đi.
Phía trước bọn họ đều đã thác buổi sáng có khóa Hoàng Gia Tuấn mua cơm hộp, đừng nhìn một hộp cơm hộp mới chín đồng tiền, đối với Yến Chử tới nói, đây cũng là một bút chi ra.
Tương so với sinh ra nông thôn, trong nhà còn có hai cái tỷ tỷ Yến Chử, bọn họ ba người điều kiện nhưng khá hơn nhiều, bất quá cố kỵ đến cái này hảo huynh đệ lòng tự trọng, bọn họ mỗi lần muốn giúp giúp hắn đi, đều là uyển chuyển tới, liền sợ không cẩn thận đã làm, bị thương Yến Chử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN]
General Fiction[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN] CHỈ POST THẾ GIỚI MÌNH THÍCH THÔI. AI CÓ NHU CẦU CẦN FULL VÀO WIKIDICH ĐỌC NHÉ. NGUỒN: https://wikidich.com/truyen/ta-la-dai-vai-ac-xuyen-nhanh-WpG1Me8h7CGbMxKR#! ----------------------------- Nhân tra or va...