Chương 199 Nữ Hoàng Sủng Phu
Cha con mẫu tử, huynh đệ tỷ muội, loại này duyên phận là thiên định, mà phu thê, đây là hậu thiên nhân quả.
Thay người gánh vác nghiệp nợ, không phải cái gì quan hệ đều có thể, trừ bỏ huyết thống ràng buộc ngoại, hôn khế đồng dạng là Thiên Đạo cùng địa phủ thừa nhận, bởi vậy ở Yến Chử quyết định dùng tuổi già thế cô gái trẻ tạo hạ oan nghiệt chuộc tội thời điểm, chỉ có thể dùng như vậy phương pháp.
Kỳ thật hắn vẫn là chui Thiên Đạo quy tắc chỗ trống, bởi vì hắn biết chính mình là không vào luân hồi, mặc dù chung này cả đời hắn cũng chưa có thể đem kia nghiệt nợ rửa sạch, cũng không cần lo lắng này phân nghiệp nợ liên lụy đến chính mình.
Đến nỗi nguyên thân, hồn phách của hắn đã sớm ở hứa nguyện thành công sau liền đi vào Chủ Thần không gian, hoặc là trở thành duy trì hệ thống vận hành năng lượng, hoặc là trở thành mặt khác đồ vật, cũng đã sớm không chịu luân hồi hạn chế, tự nhiên cũng không có gì trở ngại.
Ở thế giới này, Yến Chử sống cũng không tính lâu, hưởng thọ cũng liền bốn mươi bảy, lão đạo so với hắn sớm đi rồi rất nhiều năm, Huyền môn nhân sĩ đều là như thế này, tiết lộ thiên cơ, liên lụy nhân quả quá nhiều, rất ít có có thể trường thọ người.
Trừ bỏ Lâm Ương đám người ngẫu nhiên còn có thể thu được Yến Chử thư tín ngoại, bọn họ liền không có mặt khác liên hệ phương thức, không ai biết Yến Chử đi nơi nào, cũng không ai biết mấy năm nay hắn đều làm cái gì.
Thẳng đến hắn lâm chung thời điểm, Lâm Ương đi tới hắn chết bệnh bệnh viện, dựa theo hắn di chúc, đem hắn di hài cùng Lâm Uyên thi cốt hợp táng, hoàn toàn toàn này phân nhân quả quan hệ.
Không ai biết hắn có phải hay không trả hết Lâm Uyên thiếu hạ nghiệt nợ, thuận lợi tiến vào luân hồi, bọn họ chỉ có thể ở trong lòng cầu nguyện.
*****
"Cho các ngươi cô cô dượng thượng nén hương."
Mỗi năm thanh minh, Lâm Ương luôn là muốn mang theo thê tử cùng hài tử lại đây tế bái muội muội, Yến Chử sau khi chết, tế bái người lại nhiều một cái.
Hai tòa mộ bia, một tòa mộ bia thượng cũng không có dán lên ảnh chụp, một tòa mộ bia thượng, dán chính là một cái bảy tám tuổi tiểu cô nương ảnh chụp.
"Ba ba, dượng mấy năm nay vì cái gì trước nay liền không có tới tế bái quá cô cô."
Lâm Ương hiện tại ở Dư thị điền sản công ty đi làm, hắn mồm mép thực lưu, mỗi năm đều là bất động sản đẩy mạnh tiêu thụ quán quân, ở tìm được muội muội hài cốt cũng an táng sau, nhật tử cũng dần dần thượng quỹ đạo, năm thứ ba cưới một cái ôn nhu hiền huệ thê tử, sinh một đôi long phượng thai.
Lâm Ương hai đứa nhỏ phân biệt kêu Niệm Chử cùng Niệm Uyên, trừ bỏ lúc trước trải qua quá kia hết thảy người, rất ít có người biết này hai cái tên hàm nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN]
General Fiction[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN] CHỈ POST THẾ GIỚI MÌNH THÍCH THÔI. AI CÓ NHU CẦU CẦN FULL VÀO WIKIDICH ĐỌC NHÉ. NGUỒN: https://wikidich.com/truyen/ta-la-dai-vai-ac-xuyen-nhanh-WpG1Me8h7CGbMxKR#! ----------------------------- Nhân tra or va...