Chương 16 Ẩn Hôn Tra Ảnh Đế
Thế giới này người ủy thác có chút đặc biệt, là một cái Husky.
"Ngao ngao ngao ngao ——"
Yến Chử đắm chìm tại ý thức trong không gian, nhìn trước mặt mang theo tiêu chuẩn tà mị cuồng quyến hắc nhãn tuyến Husky, cảm thấy chính mình khả năng yêu cầu mời một cái cẩu ngữ phiên dịch.
"Ngao ngao ngao ngao ——"
Yến Ngạo Thiên nhưng xem không hiểu Yến Chử ý tưởng, đem nguyện vọng của chính mình vừa phun mà tẫn, phun đầu lưỡi lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trực tiếp liền ở hắn trong đầu biến mất.
"Đinh, nhiệm vụ chủ tuyến, làm Vu Tâm Nghiên hạnh phúc, nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 800 tích phân, thất bại nhốt trong phòng tối một trăm năm, nhiệm vụ chi nhánh, trừng phạt Vu Tâm Đồng cùng Sở Thiên Hà, đem hai người đuổi ra giới giải trí, nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 600 tích phân, thất bại nhốt trong phòng tối năm mươi năm."
Hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi, Yến Chử căn cứ dâng lên nhiệm vụ tích phân cùng với thất bại trừng phạt, cũng cảm giác được thế giới này nhiệm vụ khó khăn tăng lớn.
"Tay mới thế giới tích lũy 1100 tích phân, ở tay mới thế giới dừng lại khấu trừ 100 tích phân, còn thừa 1000 tích phân, hiện tại mở ra tích phân thương thành."
007 chính là như vậy thích xuất quỷ nhập thần, ở Yến Chử hấp thu xong thế giới này ký ức sau xuất hiện ở hắn trong đầu.
"Tích phân thương thành chỉ có năm cái kệ để hàng, trên kệ để hàng thương phẩm mỗi ngày 10 giờ đổi mới, vật phẩm sở cần tích phân từ thương thành tự hành định ra, ký chủ có thể lựa chọn tính mua sắm. Vì thuận theo trào lưu, thương thành cho phép tiền trả phân kỳ, nhưng là lợi tức có thể so với vay nặng lãi, nếu vô pháp đúng hạn trả lại sở thiếu tích phân, hậu quả thực đáng sợ, ta cũng không để ý ký chủ vượt mức quy định tiêu phí, thương thành dư lại công năng ký chủ có thể tự hành sờ soạng, nếu liền như vậy đồ ngốc thao tác đều sẽ không, ta cảm thấy ký chủ có thể ha hả a."
007 lưu lại một chuỗi cười lạnh, lại xuất quỷ nhập thần biến mất.
Yến Chử ở 007 sau khi biến mất từ thức hải trung thoát ly, nguyên bản nằm ở biệt thự phòng khách trên sô pha nam nhân, cũng lại lần nữa khôi phục thanh minh.
Hắn tầm mắt ở phòng khách nhìn chung quanh một vòng, đang tới gần nhà ăn vị trí phát hiện một cái đại hình khuyển ổ chó, chỉ là bên trong trống không một cẩu, Yến Chử hồi tưởng một chút, lúc này nhiệm vụ người ủy thác, cái kia cuồng túm khốc huyễn Husky Yến Ngạo Thiên hẳn là ở lầu hai, cùng nó chủ nhân làm bạn đi.
Nhiệm vụ này thế giới tương đương với hắn sinh hoạt cái kia thời đại song song thế giới, nguyên thân Yến Chử, là một người diễn viên, càng chuẩn xác tới giảng, là một vị tam quan ảnh đế.
Kim phượng, ngàn hoa, kim tiếu thưởng là thế giới này Hoa Quốc diễn viên tối cao giải thưởng, mà nguyên thân cũng là Hoa Quốc đạt được tam ảnh đế đại mãn quán trung niên kỷ nhỏ nhất nam diễn viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN]
Fiksi Umum[NAM XUYÊN] TA LÀ ĐẠI VAI ÁC [MAU XUYÊN] CHỈ POST THẾ GIỚI MÌNH THÍCH THÔI. AI CÓ NHU CẦU CẦN FULL VÀO WIKIDICH ĐỌC NHÉ. NGUỒN: https://wikidich.com/truyen/ta-la-dai-vai-ac-xuyen-nhanh-WpG1Me8h7CGbMxKR#! ----------------------------- Nhân tra or va...