- Ôi anh Thành. Sao anh lại ở đây?
Vâng, đó là Linh Đan.Và người bên cạnh cô ta là một người đàn ông khác. Anh nói:
- Tôi không ngờ cô lại là một người như thế đấy.
Nói rồi anh chạy đi tiếp tục tìm cô để mặc ả tiếp tục đứng đó la hét.
* Tại một con hẻm vắng người *
- Đây là đâu? Giám đốc Thành đâu? Hình như mình.......mình đã bị lạc rồi! - cô vừa nghĩ vừa hu hu khóc. Đột nhiên có một đám thanh niên lạ mặt đang trò chuyện với nhau đi đến. Cô vội trốn sau gốc cây và nghe ngóng.
Tn1: " Cô em hôm trước mày gạ địt xinh vãi "
Tn2: " Giời ơi, nó làm ăn như lồn ý, bây giờ bọn gái xinh đều đú hết cmnr "
Tn3: " Thôi kệ Đi, tao có quen em xinh lắm....."
' Chắc đây là bọn chuyên đi lừa tình mà. Mình không nên dây dưa thì hơn.' - cô nghĩ. Đúng lúc đó, một thanh niên đã nhìn thấy cô.
- Ôi, em là ai đây? Xinh quá! Tên gì vậy cho anh xin SĐT đc không Em?
Cô lúc này mới giật mình. Cô đang định chạy thì 1 thanh niên đã giữ cô lại và ép chặt cô vào tường. Và đương nhiên, sức đàn ông sẽ lớn hơn sức phụ nữ. Tên đó hắn ta ghé sát vào tai cô và thì thào khiến cô nổi da gà:
- Đi chơi với bọn anh Đi, sẽ không bị " đau " đâu! - nói rồi anh ta lấy tay phải giữ vai Cô, tay còn lại sờ vào cái đùi trắng nõn mềm mại của cô. Miệng hôn lên cổ cô làm cô không ngừng gào khóc thảm hại: " ĐỪNG MÀ ĐỪNG MÀ"
Bỗng................anh xuất hiện!
Anh cầm tay phải của hắn hất lên. Chỉ trong phút hắn đã nằm dưới đất. Những tên khác cũng vì thế mà sợ hãi lôi kéo tên bị thương đi. Giờ đây chỉ còn lại hai người. Anh quay lại định hỏi cô có sao không thì bất ngờ cô chạy đến và ôm anh thật chặt.
- Giám đốc, anh đi đâu nãy giờ vậy! Anh có biết tôi sợ lắm không? Mấy người đó đã.....đã...... - cô vừa nói vừa khóc thút thít. Người cô run bần bật lên đến nỗi làm anh có thể cảm nhận được. Anh cũng mỉm cười, nghĩ " Cái cô bé ngốc này " và choàng tay qua ôm người cô. Cô lúc đầu cũng ngạc nhiên vì anh không phản kháng lại nhưng cô rất cần cái ôm ấm áp lúc này. Ôm được một lúc, anh mới phát hiện ra cô đã ngủ từ lúc nào. Anh nhẹ nhàng bế cô lên để cô không bị tỉnh giấc. Anh bế cô vào nhà nghỉ. ( au: không có ý đồ gì đâu nha >< ).
Tách!! - Đó là Linh Đan. Từ nãy giờ cô ta đã chạy theo anh và chứng kiến tất cả. Máu ghen tuông của cô ta đã nổi lên. Cô liền chụp lại cảnh anh đưa cô vào nhà nghỉ.
+++++++++++++++++
* Sáng hôm sau *
Cô vẫn đi làm bình thường, chỉ là hơi có chút xanh xao.( * Hôm qua anh đưa cô lên nhà nghỉ chăm sóc tí. Rồi sau đó cô tỉnh dậy cám ơn anh. Anh đưa cô về. Kết quả là anh bị chạm hai con mắt đầy sát khí của mẹ cô. Nhưng đương nhiên bố cô sẽ nhận ra anh chứ. Không làm gì trong nhà nghỉ đâu nhoa ^~^ )
_ Quay về hiện tại nào _
* Buổi trưa *
Cô đang bước xuống cầu thang đi ăn trưa. Cô vừa đi vừa ngơ ngơ nghĩ ngợi. Chợt có người đụng vai cô làm cô té ngã. Người đó quay lại xin lỗi cô nhưng khi vừa nhìn thấy mặt Cô, người đó nhìn cô với ánh mắt khinh thường rồi nói:
- Đồ thích giựt ck tương lai của người khác. - cô vừa nghe xong cũng không hiểu gì, tiếp tục đi tiếp. Đi đến gần cầu thang tầng 2, cô bị một đàn chị đến ức hiếp và đổ nước vào người.
- Mày là Han Sara phải không? Não mày bé mà gan mày lớn thế nhờ. Cướp ck người khác cơ đấy. Lại còn là của linh Đan em tao nữa chứ. Nếu tao là mày tao cũng không thèm đến Cty nữa luôn đấy!
- Mấy chị nói gì em không hiểu.
- Không hiểu à? Mày nhìn đây đây là cái gì? - Cô ta vừa nói một cách mỉa mai vừa giơ báo sáng nay lên. Cô ngạc nhiên vì tin đồn này.
👧Linh Đan
Hôm qua 11:36 p.m
Không ngờ thiếu nữ Han Sara 19 tuổi - thành viên mới của Cty lại dụ dỗ chồng tôi vào khách sạn để abcxyz như vậy. Hu hu. Ck của tôi. T_T
( kèm theo ảnh )
- A cái này. Tôi không có.
- Không có cái gì bằng chứng rõ ràng đây này. - Bả tức điên lên và giơ tay đánh Sara. Sara quay mặt đi. Bả định đánh thì bị một bàn tay to khỏe giữ lại.- Anh Tùng! - Sara ngơ ngác.
- Một là tha cho Sara và hai là bị đuổi việc cô chọn đi ! - Tùng quyết liệt. Bọn kia tức tối bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Saki )( Sara - Toki ): Mãi bên em
Lãng mạnTruyện này kể về cuộc tình tay ba giữa Toki, Han sara và Tùng maru nha. Đương nhiên nhân vật chính sẽ luôn là Sara và Toki nha.