Chap 4

374 26 0
                                    

     - Em có sao không? - Anh ôn tồn hỏi.
     - Em....em không Sao.- Cô bắt đầu sợ.
     - Nhìn kìa, áo em ướt hết rồi. May mà hôm nay cô thư ký của anh có mang bộ đồ thay đỡ. Em mặc tạm nhé! - nói rồi anh định chạy đến phòng của mình. Nhưng bị Sara giữ lại. Cô dường như không thể cử động nổi.
      - Anh....nghe em nói! Tất cả mọi chuyện đều không như anh nghĩ đâu. Em.....em....! - Sara chưa nói hết câu thì bị Tùng chặn lại với một giọng nói trầm ấm khiến cô cảm thấy ấm áp phần nào.
     - Anh tin là em trong sạch, em không làm gì với tên giám đốc đó cả. Bây giờ em đi cùng anh đến phòng anh để thay áo nhé. À sẵn tiện đi ăn cùng anh nhé! - giọng anh thoáng buồn.
     * Tại căng tin *
     - Đây là ai đây? - một cô gái đến hỏi khi cô cậu đang ăn.
     - À đây là bạn thời trung học của anh. Cô ấy là Han Sara. Han Sara, đây là Best friend của anh - Nguyễn Khánh Vy.
     * Nv mợiă
   Nguyễn Khánh Vy 20 tuổi

    - Cô ấy cũng biết tâm tình của em rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    - Cô ấy cũng biết tâm tình của em rồi. Cô ấy ở phe chúng ta nên em có thể yên tâm rồi. - Tùng hỏi.
    - Chào em nếu em là bạn của Tùng thì chắc em cũng là bạn của chị ha.
    - Vâng em chào chị em tên là Sara.
    - Tên tuổi của em chị biết hết rồi.
   Thế là cả ba bộ ba nói chuyện vui vẻ với nhau.
   ____________________________
   
   * Tại phòng của Linh Đan *
    " RẦM ". Một thanh niên mắt sôi lên sùng sục khiến Linh Đan sợ hãi.
    - Cô.....cô sao cô lại làm thế? - Anh đang rất nóng trong người nhưng anh vẫn cố bình tĩnh để ngăn chặn việc đánh ả.
    - Em chỉ là ghen tuông nhất thời thôi. Làm gì mà anh căng thế?
    - Bây giờ cô xóa bài viết ấy ngay cho tôi. Bằng không......
    - Bằng không sao? Anh định làm gì? Đánh đi. Đánh cho đỡ tức đi. Nếu anh muốn  em xóa thì anh phải đồng ý điều kiện của em.
    - Điều kiện gì?
    - Anh ...phải trở lại tình cảm với em như trước và tránh mặt con nhỏ đó đi. Trong 2 tháng nếu mà anh làm được thì em sẽ xóa nó đi. Nếu không em sẽ lại đăng thêm tin fake về nhỏ đó đấy. - ả vừa nói vừa cười.
     Anh trầm mặt xuống lúc lâu, rồi anh ngưởng mặt lên nói:
    - Tôi đồng ý.
_______________________________
 
     * Tối đó *
  Sara mệt mỏi bước vào nhà.
  - Sao thế con gái? - bà Han lo lắng hỏi.
  - Không sao đâu mẹ, con ổn. Mà ba đâu rồi mẹ?
  - Ba con đi công tác 2 ngày nữa mới về. Thôi con đi lên tắm rồi đi ngủ sớm con nhé.
  - Vâng.
     * Khi lên phòng *
    - Trời ơi, hôm nay quả là một ngày mệt mỏi. May mà có anh Tùng chị Vy nên mình bớt khổ.
    Cô than một lúc, chợt nghĩ đến ai đó .
    " Không biết bây giờ giám đốc Thành đang làm gì nhỉ" - cô nghĩ.
    " Không được tự nhiên lại nghĩ đến anh ta làm gì?" - Cô khua khua tay. Nghĩ thế chứ nhưng đầu óc cô vẫn lơ là đi đâu đó. Bây giờ trong đầu cô chỉ toàn hình bóng quen thuộc của anh.
    Ở nhà anh, anh cũng đang nghĩ về cô. Một tay tập trung công việc, một tay sờ lên đầu lo lắng không biết bây giờ cô đang làm gì.
          +++++++++++++++++++
 
  * Sáng hôm sau *
    Han sara ngủ dậy với bộ dạng mệt mỏi và buồn ngủ. Sau khi vscn cho mình xong, cô không muốn đi làm tí nào chỉ vì bài báo kia. Nhưng cô bắt buộc phải đi vì ánh mắt nghiêm nghị của bố cô. Hôm nay cô diện một bộ đồ hết sức bình thường.

* Tại Công ty * Cô đang bê một tập giấy tờ nặng trịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Tại Công ty *
Cô đang bê một tập giấy tờ nặng trịch. Chẳng ai muốn đến giúp cô vì sợ sẽ bị lây drama trong công ty. Bỗng nhiên, " Rầm " cô ngã, đống giấy tờ bị tung tóe hết. Cô đã đâm phải ả - Linh Đan. Và bên cạnh là giám đốc Thành.
  - Ố ồ, đây có phải cô bé Han Sara chuyên đi cướp ck người khác không đây ta? - ả nói nói với chất giọng mỉa mai làm cô có phần tổn thương đáy lòng. Rồi ả quay sang anh và nũng nịu.
  - Anh Thành à, cô gái này dám trừng mắt lên nhìn em. Anh xem, em đường đường là vợ chưa cưới của giám đốc một công ty lớn nhưng lại bị một nhỏ thư ký trừng mắt. Thế bây giờ em phải làm Sao? Anh giúp em giải quyết nhỏ đó đi. Ơ, anh không còn thương em rồi đúng không? - mắt ả bắt đầu ứa ra nước mắt. Anh miễn cưỡng nói:" thôi được rồi, anh sẽ xử lý cô ấy!". Nói rồi anh bước đến chỗ cô và nói:
   - Han Sara, tôi biết cô là người mới nhưng sao cô lại dám làm như thế với vợ tôi? Đấy là vô lễ với cấp trên đấy. Không nói nhiều, tháng này cô bị trừ lương.
   Anh thốt ra câu đó khi trong lòng anh đang rất đau đớn. Anh vừa nói xong, quay đầu đi luôn. Anh sợ khi nghe thấy cô khóc, anh chạy đến bên cô và ôm cô vào lòng. Nếu như vậy, ả sẽ tiếp tục hại cô. Anh không muốn cô xảy ra bất kỳ chuyện j cả.
     Về phần cô, cô đã rất đau trong lòng. " Tại sao mình phải đau trong khi giám đốc gần gũi với vợ chưa cưới của anh ta? Tại sao vậy?". Cô cũng không hiểu tại sao mình vừa buồn vừa tức. Cái cảm giác này, không lẽ...

( Saki )( Sara - Toki ): Mãi bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ