Vô Hạn Dối Trá Tu Tiên

2.2K 12 0
                                    

Vô Hạn Dối Trá Tu Tiên

无限之作弊修仙

 

Tác Giả: Một màn kia phi sắc

Thể loại:

Tình trạng: Hoàn thành

 

Nội dung giới thiệu:

Vô Hạn, Vô Hạn, lại thấy Vô Hạn! với tư cách trên địa cầu tối đứng đầu Hồng Khách, Tiêu Vân Phi đem Luân Hồi thế giới mời Tin Tức trở thành Hacker xâm lấn, phá giải không thành lại ngược lại lầm nhập Luân Hồi, may mắn, ca còn tùy thân mang theo một cái Siêu Cấp auto (bọc ngoài)! gấp 10 lần Kinh Nghiệm, khen thưởng gấp 10! xem Tiêu Vân Phi như thế nào quậy tung từng cái Luân Hồi thế giới, theo đông đảo Thiên Tuyển giả bên trong cởi dẫn mà ra; tối chung phá tan Luân Hồi!

Chính văn đệ 1 (tụ) tập: Hacker xâm lấn?

Tiêu Vân Phi vừa tỉnh lại, tựu hoang mang rối loạn mang mang đi đến xem mình Máy Tính, tiện tay nhăn lại bàn phím, màn hình dần dần kéo ra, trên Thunderbolt download bên trên thanh process bar quả nhưng đã kéo đến cuối cùng, Tiêu Vân Phi một tiếng hưng phấn rống to, vội vàng click install, cũng chuẩn bị tiến vào Du Hí. Đây chính là liên minh Hacker một ít bang nhàn nên buồn tẻ gia hỏa nghiên cứu ra kiểu mới nhất Siêu Cấp auto game, nghe nói có thể đang làm Nhiệm Vụ treo máy thời điểm đạt được gấp 10 lần Kinh Nghiệm, khen thưởng gấp 10! Không thể không nói, đám này Tử Gia hỏa tuy nhiên Đạo Đức không được tốt lắm, nhưng mà làm ra auto (bọc ngoài) đúng là không giống người thường.

"Ngươi có nguyện ý hay không trở thành Thiên Tuyển giả? May Mắn cùng Bất Hạnh đem đồng thời kèm theo ngươi!"

Thật sự là nhàm chán, từ khi z lớn Vô Hạn Khủng Bố một pháo gặp may về sau, những Hacker đó bên trong lão là có người ưa thích làm trò này, kỳ thật vô luận là lựa chọn "Vâng" vẫn là "Không", đều là tải xuống virus hắc máy vi tính kết quả. Nếu đụng với những người khác, có lẽ nhất thời cầm giữ không được lòng hiếu kỳ của mình vạn một chút, thật đúng là muốn trúng chiêu. Bất quá, thay đổi Tiêu Vân Phi sao? Kết quả kia nhưng chỉ có khác nhau rất lớn rồi!

Thời đại học, Tiêu Vân Phi các khóa học khác không được tốt lắm, nhưng là trình độ máy tính nhưng lại cao thần kỳ, càng là trên internet có chút danh tiếng Hồng Khách, hắn bình thường tựu không quen nhìn những Hacker đó tại trên internet lợi dụng mình Kỹ Thuật làm loạn, vì vậy liền gia nhập Hồng Khách Liên Minh, hơn nữa, nương tựa theo hắn cao siêu Kỹ Thuật trở thành Hồng Khách trong liên minh hiếm thấy Cao Thủ, chuyên môn ưa thích cùng những cái...kia làm Phá Hư Hacker liên hệ.

Tựu thủ đoạn vớ vẩn này, ở trong mắt Tiêu Vân Phi, cái kia chính là đồ chơi cho con nít, không, là ngay cả đồ chơi cho con nít đều không đủ trình độ, nhiều lắm là chính là cái nhà trẻ Thủy Chuẩn, căn bản không đáng giá nhắc tới. hắn xuất ra một cái thường dùng u tạp cắm vào Máy Tính máy chủ, sau đó nhanh chóng tại trên bàn phím một phen gõ, cao phối trí chương trình nhanh chóng xâm nhập đoạn này Văn Tự bên trong, bắt đầu chia giải đoạn này Văn Tự Nguyên Thủy cấu thành, thu hoạch đối phương Viễn Trình dấu hiệu.

Vô Hạn Dối Trá Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ