Vô Hạn Dối Trá Tu Tiên 2

1K 2 0
                                    

Quyển 1: Tung Hoành Đấu Phá thứ tám9 (tụ) tập: Ta không thích người khác thiếu nợ ta đấy!

"Bất quá chính là một cái Đấu Hoàng mà thôi, phải dùng tới lớn như vậy giọng sao?" Đột ngột Thanh Âm vang lên, mang theo một tia lười nhác cùng khinh thường, tuy nhiên bình thản, lại giống như một tiếng Kinh Lôi, khiến cho trong tầng hầm ngầm hai người trong giây lát chịu cả kinh, mà ngay cả Tiêu Viêm trên người Dược Tôn cũng không ngoại lệ!

Làm một Tu Luyện chi nhân, mỗi ngày quay mắt về phía các loại các dạng Ân Oán chém giết, nguy hiểm không chỗ nào không có, cho nên từng cái Tu Luyện chi người đều có lấy cực cao Cảnh Giác, coi như là cùng một cấp bậc tồn tại, cũng không có thể vô thanh vô tức tới gần tự thân phạm vi cảnh giới, một khi loại tình huống này xuất hiện, cái này tựu ý nghĩa, mình Sinh Mệnh đã đã bị Uy Hiếp, ngươi để cho bọn họ làm sao có thể không giật mình?

"Người nào!" Hải Ba Đông sắc mặt hoàn toàn thay đổi về sau, vội vàng quát to một tiếng, trên hai tay, từng đạo hoa mỹ Đấu Khí bùng lên lượn lờ, rất có không một lời đối với tựu muốn động thủ tư thái.

Mà Tiêu Viêm nhưng lại một tiếng ngạc nhiên hô to: "Tam Ca? Tại sao là ngươi? ngươi như thế nào tới nơi này!"

Tiêu Vân Phi cho hắn một cái mỉm cười, chợt hơi khẽ cau mày, trong đôi mắt hàn quang hiện ra, chỉ nghe "Tích BA~" một tiếng nổ vang, Hư Không Bạo Liệt, một đạo Thâm Thúy khe hở giống như một đầu Quỷ Dị Hắc Xà, uốn lượn lấy vặn vẹo về phía trước, há to miệng trong giây lát đem Hải Ba Đông trên người bạo phát đi ra Đấu Khí toàn bộ nuốt hết; "Lão Gia Hỏa, ngươi cũng dám hướng ta xuất thủ, không thể không nói, ngươi thật là rất có Dũng Khí."

Hải Ba Đông kinh ngạc nhìn trước mắt Hư Không khe hở, kinh ngạc vô cùng, chỉ (cái) Cảm Giác mình tựa như là bị một Viễn Cổ Cự Thú theo dõi, hơi có dị động, cũng sẽ bị đối phương nuốt hết, một hồi lâu, hắn mới hồi phục tinh thần lại, chậm rãi lên tiếng Vấn Đạo; "Các hạ, ngươi đến cùng muốn thế nào?"

Nhưng mà Tiêu Vân Phi đối với hắn nhưng cũng không để ý tới, chỉ là hướng Tiêu Viêm khẽ mĩm cười nói; "Tứ Đệ, hơn hai năm không thấy, ngươi thực lực đại trướng a, hiện tại nên có Tứ Tinh Đấu Sư đi à nha."

Tiêu Viêm giờ phút này còn không có theo trong lúc kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, nghe được Tiêu Vân Phi đặt câu hỏi, cái này mới đột nhiên bừng tỉnh, sững sờ hỏi "Tam Ca, ngươi mới —— "

"Há, ngươi nói là xé rách Hư Không đi, cái này bất quá chính là một cái tiểu Thủ Đoạn mà thôi, chờ ngươi tới rồi Đấu Tôn Cảnh Giới tự nhiên mà vậy sẽ lĩnh ngộ."

Tiêu Vân Phi không thèm để ý chút nào nói ra, nhưng nghe tại Tiêu Viêm cùng Hải Ba Đông trong tai, không khác Kinh Thiên Lôi Minh:

"Đấu Tôn?!"

Trong tầng hầm ngầm đột nhiên nhiều hơn lưỡng Đạo Trưởng lớn lên Hấp Khí Thanh Âm, Tiêu Viêm thật sự là khiếp sợ đến cực điểm, tuy nhiên hắn sớm đã biết chính hắn một Tam Ca tại nghi thức trưởng thành trước khi tựu đã đạt đến Đấu Linh Cấp Bậc, nhưng mà ngắn ngủn ba năm Thời Gian không thấy, hắn vậy mà do Đấu Linh vượt qua qua Đấu Vương, Đấu Hoàng, Đấu Tông tấn thăng đến Đấu Tôn Cảnh Giới, điều này thật sự là quá kinh khủng, nếu mà so sánh, mình Tứ Tinh Đấu Sư thực lực, hoàn toàn có thể bỏ qua không tính rồi.

Vô Hạn Dối Trá Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ