Vô Hạn Dối Trá Tu Tiên 6

271 1 0
                                    

Quyển 2: Tru Tiên Vấn Tình thứ 340 (tụ) tập: Dị Nhân

"Không cần biết ngươi là cái gì người, dám can đảm làm trái ta, đều phải chết!"

Một lời mới rơi, hắn tay của đã là giơ lên, Chu Nhất Tiên lập tức này trong lòng bàn tay Thanh Quang lập tức sáng lên, mặt mo thất sắc, ngay cả lời cũng không kịp nói, đột nhiên hai tay cùng vung, giơ lên Ngực. Chỉ thấy hắn Tả Hữu tay ngón trỏ, ngón giữa hai ngón gian thình lình tất cả xuất hiện một trương Hoàng Sắc lá bùa, Thượng Diện quanh co khúc khuỷu, uốn éo uốn éo Oai Oai vẽ lấy kỳ dị Phù Chú, đón gió Vivi bay lên.

Chỉ thấy này Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy vật trong lòng bàn tay Thanh Quang dần dần Minh Lượng, cũng nhắm ngay Chu Nhất Tiên bọn người, Chu Nhất Tiên càng không chần chờ, đột nhiên trong miệng thì thào Niệm Chú, không lùi mà tiến tới, bước lên một bước, cất bước tầm đó, theo trong miệng hắn Chú Ngữ nhiều tiếng, này hai tờ Hoàng Sắc lá bùa đúng là tự hành bắt đầu cháy rừng rực, hai luồng tiểu Tiểu Hỏa diễm, tại cái này Hắc Dạ bên trong bỗng nhiên xuất hiện, lộ ra Đặc Biệt Minh Lượng.

Cái này kỳ quái cử động tựa hồ làm cho đối diện cái kia Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy cũng có một chút chần chờ, hay là xúc động hắn cái gì Trí Nhớ, vậy mà để cho hắn Động Tác Vivi dừng lại một chút, lờ mờ nghe thấy hắn phát ra hơi kinh ngạc "Ồ" một tiếng.

Lá bùa đốt cháy, Chu Nhất Tiên râu bạc trắng tung bay, đột nhiên hắn hét lớn một tiếng, hai tay hất lên, hai luồng Hỏa Diễm phiêu vươn ngón tay, đúng là ngưng tại giữa không trung. Ngay sau đó, "Oanh" một tiếng vang lớn, hai luồng tiểu Tiểu Hỏa diễm đúng là đón gió phóng đại, biến thành một đoàn vài thước cực lớn hừng hực Liệt Hỏa, chắn Chu Nhất Tiên cùng này Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy Trung Gian.

"Rống ah!" Nửa Không Trung một tiếng gầm rú, hừng hực trong ngọn lửa, nhảy ra một cái bạch ngạch Cự Hổ, hổ hổ sanh uy, mở ra miệng lớn dính máu phát ra một tiếng Uy Chấn khắp nơi Hổ Gầm, ầm ầm nhảy lên, hướng bóng đen kia người nhào tới.

Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy hừ lạnh một tiếng, lại cũng không hơi làm nhượng bộ, tay trái Thanh Quang lóe lên, thẳng bổ xuống, đảm nhiệm này Cự Hổ thế tới như thế nào Hung Ác, một chưởng này đúng là thẳng bổ vào Cự Hổ trên trán. Thanh Quang lập tức xâm nhập mà đi, này Bạch Hổ giống như còn muốn giãy dụa, giương nanh múa vuốt, nhưng mà sau một lát, tại phát ra cuối cùng một cái không cam lòng gào thét về sau, Cự Hổ toàn thân toàn thân đột nhiên khắp nơi lộ ra Thanh Sắc Quang Mang, lập tức một hồi lay động, cái này to lớn Thân Thể vậy mà hóa thành hư không, biến thành mấy đóa tàn diễm, tại nửa Không Trung lập loè hai cái, biến mất ở trong lúc vô hình.

Cơ hồ là tại Cự Hổ biến mất đồng thời, đoàn này to lớn Liệt Diễm bên trong, không ngờ huyễn sinh ra một cái Xích tông Hùng Sư, Sư Hống trong tiếng, lại lần nữa hướng Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy đánh tới. Bất quá này Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy hiển nhiên Đạo Hạnh Cao Cường cực kỳ, cơ hồ là liền con mắt cũng không nhìn liếc, lại là đồng dạng một chưởng đánh xuống, này Hùng Sư kết cục liền cùng bạch ngạch Cự Hổ một loại.

Chỉ là Chu Nhất Tiên lần này thi triển Dị Thuật lại thật đúng rất quỷ dị, tuy nhiên biến ảo mà ra Cự Thú ngăn cản không được Địch Nhân một kích, nhưng này đoàn hừng hực trong ngọn lửa, cũng không biết có thể có bao nhiêu Pháp Lực biến ảo Kỳ Dị Mãnh Thú. Tại Cự Hổ Hùng Sư về sau, đoàn này Hỏa Diễm biến ảo Mãnh Thú vậy mà càng ngày càng nhiều, hơn nữa Tốc Độ cũng càng lúc càng nhanh, đủ loại Mãnh Thú như: Dã Trư, Báo Tử, Hà Mã, Cự Tượng, Linh Lộc, Mèo Rừng vân vân, tầng tầng lớp lớp, mà lại Thân Thể hùng vĩ, cực khác bình thường, Hung Mãnh cực kỳ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô Hạn Dối Trá Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ