Vô Hạn Dối Trá Tu Tiên 4

383 1 0
                                    

Quyển 1: Tung Hoành Đấu Phá thứ hai 20 tập: Lưỡng Bại Câu Thương

Nhìn khắp bốn phía, Điền Bất Dịch khuôn mặt Bi Phẫn chi ý, thấp giọng nói: "Chưởng môn sư huynh, như thế Huyết Hải Thâm Cừu, chúng ta sẽ làm báo thù, chỉ là trước mắt ngươi Thân Thể quan trọng hơn, cắt không thể quá mức Thương Tâm. Thỉnh sử dụng trạm [trang web] mà liều âm Vực Danh tìm hiểu hỏi chúng ta "

Đạo Huyền thở dài một tiếng, nhắm mắt dậm chân nói: "Ta Đạo Huyền có lỗi với Thanh Vân Môn liệt đại Tổ Sư ah!"Hắn âm điệu Thê Lương, không nói ra được đau lòng, mọi người nghe vào trong tai, nhất thời đều im lặng im ắng.

Lúc này, bên cạnh phế tích phía trên, một khối Mộc Đầu đột nhiên bịch một tiếng rớt xuống, theo phế tích trong góc thò ra cái Đầu, mọi người lại càng hoảng sợ, định thần nhìn lại, không khỏi đều là khẽ giật mình, người này đúng là cái kia đã điên rồi nhiều năm Vương Nhị thúc. Cũng không biết hắn lúc nào chạy vào cái này trong Ngọc Thanh Điện, mà ở vừa rồi trận kia Kinh Thiên Động Địa đại chiến bên trong, hắn cũng không biết núp ở chỗ nào, lần này cứ như vậy bò lên đi ra, một thân bụi đất, hôi đầu thổ kiểm, nhưng mà xem thần sắc hắn, lại tựa hồ như không phải rất sợ hãi, cười ngây ngô không thôi.

Lúc này đứng ở một bên Trương Tiểu Phàm cùng Lâm Kinh Vũ đồng thời đi tới, dù sao bọn họ cùng Vương Nhị thúc quan hệ không phải là nông cạn. Lâm Kinh Vũ đem hắn kéo qua một bên, thay hắn kiểm tra rồi một phen, quả nhiên trên người ngoại trừ mấy vết thương, đúng là bình yên vô sự, cái này Vận Đạo nhưng lại mạnh hơn vô số Đạo Hạnh cao hơn hắn Xuất Thiên(chơi bẩn) gấp trăm lần Thanh Vân Môn người.

Hai người thở phào một cái, nhìn nhau, trong mắt đều có may mắn thần sắc. Trương Tiểu Phàm giờ phút này tâm tình đã thoáng bình phục, phảng phất Phật Thể nội cái kia cổ Hung Mãnh Lệ Khí, theo Thương Tùng Đạo Nhân ly khai, đặc biệt vừa rồi tại hậu sơn cùng cái kia Ma Giáo Hắc Y Nhân một hồi chém giết, mà dần dần bình tĩnh lại.

Vừa nghĩ tới đây, hắn tựa hồ nghĩ tới điều gì, Nhãn Quang không tự chủ mà hướng bên kia nhìn lại. Chỉ thấy ngày bình thường chuyện trò vui vẻ Thất Sư Huynh, Tiêu Vân Phi giờ khắc này ở Lục Tuyết Kỳ nâng đỡ lung lay sắp đổ, bên hông, một chỗ dữ tợn miệng vết thương vẫn còn không được đổ máu, quỷ dị là, này huyết, lại đều là màu đen!

"Thất Sư Huynh." Trương Tiểu Phàm một tiếng nỉ non, đang muốn tiến lên, khóe mắt Dư Quang, rồi lại đột nhiên thoáng nhìn cách đó không xa, Điền Linh Nhi chẳng biết lúc nào cũng đã đuổi tới Ngọc Thanh Điện, đang tại đối với Tề Hạo không nổi hỏi thăm, thần sắc tầm đó, tràn đầy ân cần! Dưới chân liền lại đột nhiên chịu dừng lại, ngừng lại.

Ma Giáo mọi người liều chết mở ra một con đường máu, lao ra Liễu Đạo Huyền Chân người phát động Tru Tiên Kiếm Trận, trốn hạ Thông Thiên Phong.

Tại Thanh Vân Sơn chân, Quỷ Vương đầu tiên trấn định lại, không ngớt lời quát bảo ngưng lại, đem chưa tỉnh hồn mọi người ngăn trở. Lập tức Tứ Đại Phe Phái một lần nữa thanh chút nhân thủ, một lát chi Hậu Quỷ Vương, Độc Thần, Ngọc Dương Tử cùng Tam Diệu Tiên Tử đợi (các loại) tiến tới với nhau, tương vọng không nói gì.

Vô Hạn Dối Trá Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ