- Chủ tịch! - Thư kí của Yoseob bước vào vẻ gấp gáp.
- Sao? - Yoseob đang xử lí giấy tờ ngẩng đầu lên.
- Chủ tịch Yong của Joker đến! Ngài ấy đang chờ dưới đại sảnh!
- Được. Tôi xuống ngay - Yoseob gật đầu ra hiệu cho thư kí ra ngoài.
Đại sảnh Caffeine:
- Chủ tịch Yang. - Junhyung thấy Yoseob bước đến thì khóe miệng khẽ cong lên.
- Chủ tịch Yong. Anh đến rồi! - Yoseob mặt lạnh như tiền nói.
- Ngài Yang, từ xưa đến nay chủ tịch của chúng tôi ghét nhất là phải chờ đợi!. Ngài xem! Ngài đã muộn 20 phút rồi.Ngài như vậy có coi thường công ty của chúng tôi quá không vậy? - HyunA nói giọng nhắc nhở pha lẫn ghen tị.
Là người tình ở bên Junhyung lâu như vậy cô đương nhiên biết hôm nay con người lạnh lùng này có tâm trạng vô cùng vui vẻ. Mà hắn là vì gì mà vui chứ? Không phải là vì Yang chủ tịch đây thì còn lí do gì nữa! Cứ nghĩ đến đó là trong lòng lại vô thức nổi lên một cỗ ghen tức. Yong Junhyung này cũng là quá vô tâm a.
- HyunA! Đây không phải chuyện em nên xen vào. - Junhyung hạ giọng nhắc nhở.
- Nhưng Hyungie à! Rõ ràng là cậu ta bắt chúng ta phải đợi. Anh xem. Cậu ta như thế có phải quá đáng rồi không? - HyunA bất mãn phản kháng.
- HyunA! - Junhyung gọi tên cô, giọng đầy cảnh cáo.
- Em...
- Chủ tịch Yang. Quả thực xin lỗi. Là thư kí của tôi không biết an phận! - Junhyung quay ra Yoseob.
- A không.Là tôi đã để anh phải đợi.Cô ấy nói không sai. Chủ tịch Yong. Thành thật xin lỗi! - Yoseob cúi đầu ý nhị.
- Hứ! Biết nhận lỗi là tốt- HyunA liếc Yoseob.
- Chủ tịch Yang. Chúng ta lên phòng ngài bàn chuyện. - Junhyung cười không để ý tới HyunA.
- Được thôi! - Yoseob gật đầu rồi quay ra dẫn đường.
Cạch.
- Chủ tịch Yong,mời vào! - Thư kí của Yoseob mở cửa.
- HyunA. Em ở ngoài đợi - Junhyung lạnh lùng ra lệnh.
- Em là thư kí của anh tại sao lại phải ở ngoài này? - HyunA phản đối.
- Em có ý kiến? - Junhyung khẽ nhếch miệng đầy nguy hiểm.
- Không... Không có - HyunA sợ sệt lảng trách ánh mắt sắc bén
của người đàn ông trước mặt.
- Sẽ không có lần sau! - Junhyung nói một câu không đầu không cuối rồi khuất sau cánh cửa.
- Mời anh ngồi! - Cánh cửa đại sảnh mở tung, bước tới bộ salon, cậu lên tiếng
- Tôi có chuyện muốn hỏi chủ tịch Yang đây- Anh cất tiếng sau khi ngồi phịch xuống chiếc ghế mềm mại
BẠN ĐANG ĐỌC
[junseob] Bánh răng số phận
FanfictionEm nói tôi không xứng được em yêu? Em nói tôi nghèo hèn mạt hạng? Được! Tôi sẽ cho em thấy một con người hoàn toàn khác của Yong Junhyung này. Tôi sẽ là con người sống để chà đạ người khác chứ không để ai chà đạp mình...