Chap 2: Gặp lại

181 14 4
                                    

5 năm sau tại Hoa Kì:

- Tập đoàn Joker là một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất thế giới với hàng ngàn chi nhánh khác nhau đang bắt đầu xây dựng trụ sở tại Hàn Quốc - quê hương của chủ tịch Joker. Theo như trợ lí của vị chủ tịch Joker cho biết thì công trình sẽ sớm được hoàn thành trong nay mai đó sẽ là đối thủ lớn của các tập đoàn dầu khí tại Hàn Quốc mà điển hình là Caffeine - tập đoàn dầu khí lớn nhất tại Hàn Quốc.

Bíp. Người đàn ông ngũ quan tuấn mĩ tắt tivi vẻ chán ghét.

- Hyungie! Anh không vui sao? - HyunAh thư kí kiêm người tình của anh lên tiếng. Người đàn ông này luôn lạnh lùng chỉ coi đàn bà là công cụ phát tiết. Cô vì biết điểm này nên không bao giờ đòi hỏi tình yêu từ anh vì vậy cô là người bên anh lâu nhất.

Cộc cộc.

- Chủ tịch!

- Vào đi! - Anh cất giọng.

- Thưa chủ tịch, bên phía Caffiene ở Hàn Quốc đã đồng ý về việc hợp tác vào công trình lần này- Tên quản lí công trình xây dựng buớc vào, nói với vẻ cung kính đặt sấp hồ sơ lên bàn một cách cẩn thận. Vị chủ tịch này xưa nay luôn rất khắt khe. Trong phòng anh ta không cẩn thận chỉ làm rơi một cuốn sách cũng bị anh ta đuổi việc.

- Được rồi, anh đi ra ngoài đi. HyunAh đặt vé máy bay chuyến 4h về Seoul cho anh - Junhyung nói vẻ ra lệnh.

- Việc này anh phải đích thân làm sao, anh cứ để cho cổ đông họ làm như mọi khi có tốt hơn không?- HyunAh ngồi xuống cạnh anh nói.

- Nhưng lần này khác, em cứ làm theo lời anh, em không cần biết đâu! Bản tính tò mò có thể giết chết một con người đấy!- Junhyung trầm giọng nhắc nhở HyunAh về vị trí của mình. Xưa nay anh ghét nhất những người thích chất vấn mình. Đặc biệt là người tình của mình. Cái họ cần là giúp anh thỏa mãn khi trên giường và ngoan ngoãn nhận tiền của anh sau đó khi anh không còn hứng thú thì phải lập tức biến mất. Anh giữ HyunAh lại cũng là vì cho rằng cô đã hiểu rõ anh nào ngờ cũng chả khác gì mấy ả đàn bà ngoài kia. Thật khiến người ta chán ghét.

- Nhưng...được rồi- HyunAh dường như cảm thấy sự không vui trong giọng nói của anh. Ở bên người đàn ông này lâu cô có thể hiểu rằng mình đang vượt qua giới hạn. Cô nhẹ nhàng trả lời rồi ra khỏi phòng để anh lại một mình

"Yoseob à, để rồi xem cậu sẽ phản ứng như thế nào khi gặp lại tôi"- Junhyung ngả người ra ghế, nụ cười nửa miệng hiện lên trên gương mặt hoàn mĩ...

-Chuyến bay tới Hàn Quốc sắp khởi hành mời hành khách tới cửa kiểm soát số 3! - Tiếng phát thanh viên vang vọng khắp khu đại sảnh rộng lớn của sân bay.

- HyunAh! Đi thôi! - Junhyung sắc mặt lạnh lùng ngàn năm không đổi đứng dậy khỏi ghế chờ. Vẫn là bộ vest đen bình thường nhưng khi khoác lên người anh lại tôn lên bộ dáng săn chắc khoẻ mạnh cùng càng làm nổi bật khí chất vương giả cao cao tại thượng trong anh. Anh tiêu sái bước tới cửa kiểm soát khiến bất kì cô gái nào cũng phải ngước nhìn nhưng nhận lại ánh nhìn ấy lại là sự hờ hững từ anh. Nữ nhân? Có ý nghĩa gì cho sự nghiệp chứ? Từ khi quyết tâm xây dựng nên Joker lớn mạnh của ngày hôm nay thì trái tim anh đã hoàn toàn đóng băng. Anh không và sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa. Vì tình yêu chỉ làm vướng víu công việc của anh. Những thằng đàn ông hi sinh vì nó quả thực ngu xuẩn.

[junseob] Bánh răng số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ