Chap 3

40.8K 1.3K 243
                                    

_Honey_

________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________

Jungkook bế bạn đặt lên mặt bàn . Lật chiếc váy và kéo chiếc quần lót của Ami xuống. 

Anh nhếch môi , nhìn vào khuôn mặt đỏ ửng của bạn .

-Sao lại ướt thế này ? Thật là dâm tà mà !!!

Jungkook ghé miệng vào hoa huyệt bạn , đẩy bạn nằm xuống bàn . Chiếc lưỡi của anh lục lọi khiến bạn cảm thấy rất bứt rứt . Anh dùng sức banh chân bạn ra , Ami ngoảnh mặt sang chỗ khác . Tay chặn trước miệng không phát ra những tiếng rên nữa .

Anh ngồi dậy , kéo hai dây áo bạn xuống . Mút mát lấy bộ ngực của Ami . Thật là điên người mà !

Cự vật của Jungkook đang dần cộm lên . Anh vừa đau sát vừa khó chịu trong cơ thể . Liếm quanh tai của bạn , và khẽ cắn chúng .

-A~ đau~~~~ ư ~

-Anh hết chịu nổi rồi !!!

Anh vác bạn lên vai và đi về phía phòng dụng cụ . Tất nhiên , cả ba người đàn ông bạo dâm này đều thích những thứ dễ thương . Jimin thích màu tím , Taehyung màu hồng phấn . Còn Jungkook thích màu đen , con Au cũng thích được giống con Ami .

Anh đặt bạn lên giường , dùng chiếc khóa dây sắt để cố định tay bạn lại . Anh lấy chiếc vợt tai mèo màu đen rồi gài lên tóc Ami . Chiếc đuôi mèo quyến rũ để giữa khe mông của bạn . Anh khẽ nuốt nước bọt , cúi xuống rê lưỡi liếm quanh bờ mông căng tròn đó .

Jungkook lấy một sợi dây da , quất vào mông bạn . Chúng nổi lên những vệt đỏ dài .

-Sao nào bảo bối !!! Phê chứ !!!

-Hức ... Đau em ~~~~

Anh lấy một chiếc khăn , che mắt bạn lại . Ami có thể cảm nhận được một chiếc máy đang kêu "rè .... rè " phía dưới .

Một lực nào đó , chiếc dụng cụ sex toy đã nằm trong hoa huyệt bạn . Với chế độ rung MAX thì đây là một khoái cảm mới . Thật sướng .!

Anh lấy thêm một cái nữa và nhét vào lỗ thứ hai của bạn . Hãy tưởng tượng khi mình bị chơi hai lỗ một lúc . Chà !

-Em chịu hết nổi rồi ~~~

Bạn bắn hết ra ngoài . Anh tháo bịt mắt xuống , ấn hạ thân mình vào miệng bạn nhấp điên cuồng .

Một cái gậy gộc to lớn , thô bạo , nó đang mạnh mẽ tàn phá cái cuống họng của bạn . Bạn quỳ xuống giường , ánh mắt dâm tục nhìn anh .

Cửa phòng bật mở . Là Jimin . Anh ngạc nhiên nhìn cảnh tượng đó .

-Anh góp vui được chứ ?!

-Càng động càng vui mà !!!

Jungkook vừa trả lời vừa ngửa đầu ra phía sau cảm nhận sự ấm nóng của khoang miệng Ami .

Jimin tự thoát y , lại gần bạn . Kéo mông bạn lên cao và đâm cự vật vào hoa huyệt bạn . Những lần thúc của Jimin khiến người bạn xô về phía trước làm hạ thân Jungkook này một đâm sâu vào miệng .

Jimin tham lam , bóp mông của bạn . Một tay đẩy ra đẩy vào chiếc sex toy to lớn đang ở trong lỗ ass .

-Cực phẩm thật mà ~ Ami ~ Bọn anh yêu em ~~~Aghtttt

Jungkook bắn hết vào miệng Ami . Bạn nuốt hết chúng . Anh ra phía sau , nhét côn thịt của mình vào hoa huyệt bạn . Vậy là giờ đây hoa huyệt bạn đang chứa cả hai côn thịt khổng lồ .

-Đừng ~ Rách mất !!!!! Rách rồi không có gì cho các anh thỏa mãn đâu ~~~~

Jungkook gật đầu rồi rút ra và cắm vào ass bạn .

-Chà !Ass của em cũng thật tuyệt . Ami ! Xác định là em sẽ được thông tới nỗi ngồi xe lăn luôn đi nhé !!!!

_________

10.09.2018

《ɱακηαε ʙтs || ɧ》honeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ