Chap 4

44.4K 1.4K 120
                                    


_Honey_

Phía trên kìa em !!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phía trên kìa em !!!!

___________________


-Anh tham gia với nào !

Taehyung đứng dựa lưng vào cửa , khẽ nhếch môi cười khi nhìn thấy cái cảnh dâm loạn đó . Anh lấy tay tự cởi chiếc calavat vứt xuống đất , những ngón tay trắng trẻo đang cởi từng cúc áo xuống .

Jimin nhìn Taehyung khẽ mỉm cười , nghiêng đầu về một một bên rồi tiếp tục thúc vào thân Ami .

Ami hoảng sợ nhìn vào anh . Ba con quái vật chuẩn bị ăn bạn . Nếu ba người này mà cứ như vậy chắc đến sáng mai mới tha cho bạn quá . Ami ấp úng , cười gượng với Taehyung.

-Anh .... Đi làm về sớm vậy ??!!

-Đã tối rồi đó bảo bối ! Đến giờ ăn cơm rồi !!!

Thôi xong ....

Lần này không phải ngồi xe lăn đâu . Lần này là nằm tạm biệt thế giới rồi . Một giấc ngủ ngàn thu .....

Taehyung đưa côn thịt to lớn vào miệng bạn . Mặc sức bạn la hét nhưng anh vẫn thúc đều . Phía dưới hoa huyệt và ass không ngừng sưng đỏ vì hai tên kia . Nhưng  đổi lại cái khoái cảm nó cứ đến dồn dập khiến bạn mù quáng .

Bạn khẽ đá lưỡi quanh cự vật của anh , dùng tay vuốt dọc chúng khiến anh thích thú . Anh bị bộ ngực của bạn dụ hoặc , ra sức hôn lên chúng.

-Agrhhhh ......

Jungkook bắn hết vào bên trong bạn , hoa huyệt bạn trào ra thứ dịch màu trắng ấm nóng . Taehyung chồm dậy , đưa cây gậy nóng bỏng , dựng đứng vào lỗ nhỏ của Ami và bắt đầu thúc .

Jungkook cúi xuống , gấu nghiến hôn bạn . Tách cánh môi bạn ra và đưa lưỡi mình vào trong đó.  Bạn lơ mơ , đưa tay ôm lấy cổ của anh . Hai chiếc lưỡi quấn quít vào nhau , anh để một nụ hôn phía sau gáy của bạn . Với lấy vài chiếc kẹp trên bàn ( dụng cụ bao dâm ) rồi kẹp vào bông hồng của Ami khiến bạn run người vì sung sướng . Jungkook nằm hôn bạn mặc kệ hai anh của mình tàn phá phía dưới của Ami .

Bất chợt Jimin rút ra , đặt cự vật của anh lên ngực bạn .

-Ép chúng đi !

Ami dùng tay ẩy ngực của mình khiến chúng ôm chặt gậy gộc của anh . Jimin mím chặt môi , tay vỗ vỗ vào mông bạn .

-Agrhh ~~~

Anh bắt không báo trước khiến mặt bạn dính đầy tinh dịch của anh . Jimin nâng cằm bạn lên , hôn lên chóp mũi bạn rồi nằm sang bên kia ôm Ami .

Còn một mình Taehyung vẫn luân động phía dưới . Từng cú nhấp mạnh bạo của anh khiến bạn trở nên điên cuồng . Thở hồng hộc , mồ hôi nhễ nhại như một vị thuốc xuân dược của anh .

Cuối cùng Taehyung cũng gầm lên cái thanh âm đó . Bạn có thể cảm nhận bên trong hoa huyệt ấm nóng bởi các chất dịch màu trắng của các anh .

Ba anh nằm xuống ôm lấy Ami khi bạn đã chìm vào giấc ngủ vì quá mệt mỏi .

-Em là vợ của chúng tôi ! Dù em có mang thai đi chăng nữa thì chúng tôi chắc chắn đứa trẻ đó sẽ có ngoại hình bắt mắt , thân hình rắn chắc và có tài thu hút người khác bởi chỉ số IQ . Đứa trẻ đó sẽ có ba người bố . Thật tuyệt phải không ? Ami à , sáng mai là cả một ngày dài . Vì mai là chủ nhật mà !!!

_____________________  

The end

2018 . 09 . 15


Fic tương tự: FWB
By pjmchesy

《ɱακηαε ʙтs || ɧ》honeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ